Những ưu đãi ngày càng thiết thực và hấp dẫn hơn đã tạo chuyển biến tích cực trong công cuộc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.
Tính đến cuối năm 2018, tổng số lượng thẻ đã phát hành lũy kế là 153 triệu, trong đó thẻ ghi nợ chiếm phần lớn, đồng nghĩa với việc dư địa của thị trường thẻ tín dụng vẫn còn lớn, tạo nên sự cạnh tranh sôi động giữa các ngân hàng trong việc cung cấp thêm nhiều tiện ích cho khách hàng.
Với xu hướng du lịch và mua hàng online ngày càng tăng, tính năng và ưu đãi của thẻ quốc tế cũng phong phú, đa dạng, người tiêu dùng đang dần sử dụng thẻ quốc tế để thanh toán nhiều hơn.
Do đó, hiện nay nhiều ngân hàng đã lần lượt tung ra các sản phẩm thẻ với tính năng đa dạng, phù hợp với từng đối tượng mục tiêu và hướng tới những trải nghiệm ngày càng cao cấp; cũng như liên tục đẩy mạnh truyền thông, khuyến mại, ưu đãi cho chủ thẻ, thường xuyên triển khai các chương trình mở thẻ tặng quà hoặc tiền mặt trực tiếp với giá trị hàng triệu đồng cho chủ thẻ mới; hoặc ưu đãi liên tục trên các trang thương mại điện tử uy tín nhằm giữ chân khách hàng.
Thị trường thẻ với sự tăng cường phủ sóng của các ngân hàng thông qua những sản phẩm mới đa dạng cùng tính năng và ưu đãi hấp dẫn cũng đã tác động và tạo chuyển biến tích cực trong công cuộc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.
Việc liên tục cải tiến, sáng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mới, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng giúp cho ngành ngân hàng trở thành một trong những lĩnh vực năng động nhất trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đóng vai trò quan trọng trong việc thắt chặt mối quan hệ giữa khách hàng với các tổ chức tín dụng.
Nắm bắt xu hướng trên, thời gian gần đây các ngân hàng liên tục kết hợp với các tổ chức uy tín trong việc phát triển thẻ quốc tế, nhằm tận dụng tốt nhất lợi thế của hai bên. Đơn cử như Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã ký kết hợp tác toàn diện, trở thành một trong những đối tác chiến lược của Tổ chức thẻ quốc tế Visa.
Hiện nay, SCB luôn nằm trong top ngân hàng có số lượng phát hành và doanh số chi tiêu thẻ Visa lớn nhất Việt Nam. Mới đây nhất, SCB vừa cho ra mắt sản phẩm Thẻ tín dụng Quốc tế SCB S-Care (thẻ S-Care) đầu tiên trên thị trường tặng gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm cho chủ thẻ.
Đặc biệt, ưu đãi hấp dẫn trên có thể sử dụng cho chính bản thân chủ thẻ hoặc tặng cho người thân. Đây là món quà mà SCB mong muốn được trao tặng và đồng hành cùng khách hàng trong việc chia sẻ “yêu thương bằng hành động” đến người thân, đặc biệt là bố mẹ của mình.
Theo đó, Chủ thẻ SCB S-Care sẽ nhận được gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm, trong đó bao gồm nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáng chú ý như: Được kiểm tra huyết học, tầm soát bệnh tiểu đường, bộ mỡ máu, chỉ số Gout, chụp X-quang; được chọn một trong các dịch vụ tầm soát ung thư phổ biến hiện nay như ung thư phổi, đại tràng, đường tiêu hóa…; được ưu tiên phục vụ tại chuỗi dịch vụ y tế của Pacific Cross Vietnam, với sự tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành.
Bên cạnh đó, SCB dành tặng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ như được hoàn tiền lên đến 10%, áp dụng cho tất cả chi tiêu chăm sóc sức khỏe, vận chuyển, bảo hiểm, siêu thị và ăn uống; Được tận hưởng những đặc quyền của hạng Thẻ tín dụng Quốc tế SCB Visa Platinum trên toàn cầu; Nhận hàng ngàn ưu đãi lên đến 50% mỗi tháng từ các đối tác trong lĩnh vực ăn uống, mua sắm, du lịch, thẩm mỹ…
Nhân dịp ra mắt, SCB đặc biệt dành tặng 2 phiên bản thiết kế thẻ sang trọng và đẳng cấp cho những khách hàng đầu tiên mở thẻ SCB S-Care.
Ngoài ra, với thông điệp “Trao yêu thương, tròn hạnh phúc”, SCB phát động cùng khách hàng chung tay đóng góp 1 tỷ đồng vào “Quỹ SCB-Care vì cộng đồng”. Với mỗi 10 triệu đồng chi tiêu qua thẻ SCB S-Care, khách hàng đã đóng góp 1.000 đồng vào quỹ.
Thông tin chi tiết xem tại website: www.scb.com.vn, liên hệ Hotline 1800 5454 38 hoặc điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn.