ngành bán lẻ
Bất động sản bán lẻ có nhiều tiềm năng phát triển tại Việt Nam
Nhận định thị trườngLà một trong những lĩnh vực giàu tiềm năng tăng trưởng, ngành bán lẻ Việt Nam chứng kiến nhiều chiến lược mở rộng thú vị của các nhà đầu tư, nhà phát triển và nhà bán lẻ.
Việt Nam cần thêm nguồn cung mặt bằng bán lẻ để hút vốn ngoại
Thị trườngViệt Nam đang có nhiều lợi thế so với các nước trong khu vực về thu hút dòng vốn ngoại. Nếu nguồn cung mặt bằng bán lẻ được cải thiện, Việt Nam sẽ thu hút thêm nhiều thương hiệu quốc tế trong thời gian tới.
Các “ông lớn” đón đầu cơ hội với bất động sản bán lẻ
Thị trườngTheo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), thị trường bán lẻ Việt Nam đang dần hồi phục, hứa hẹn tương lai tích cực cho bất động sản bán lẻ, đặc biệt tại các thành phố lớn...
Regal Food và tham vọng trở thành công ty tỷ đô trong ngành bán lẻ và F&B
Thị trườngLần đầu tiên tại Việt Nam, Đất Xanh Miền Trung mang đến không gian trải nghiệm mua sắm, ẩm thực trong nghệ thuật kiến trúc đỉnh cao tại tất cả những dự án bất động sản mà doanh nghiệp đầu tư phát triển.
Bán lẻ Hà Nội cần thêm thời gian
Nhận định thị trườngThị trường bán lẻ vừa đi qua quý III/2021 với những tác động tiêu cực từ đợt bùng phát Covid-19 thứ 4.
Chủ mặt bằng cho thuê nên làm gì lúc này?
Thị trườngTheo Colliers International, trong bối cảnh khó khăn, chủ mặt bằng thương mại nên biến thách thức trở thành cơ hội.
Dịch Covid-19: Cơ hội để ngành bán lẻ nhìn lại mình và tiếp tục đổi mới
Tiêu dùng đô thịTổng cầu giảm, doanh thu giảm khiến cho ngành bán lẻ điêu đứng, vậy người nông dân, doanh nghiệp làm cách nào để biến khó khăn thành cơ hội cứu chính mình trước nguy cơ khủng hoảng kinh tế?
Cách mạng Công nghiệp 4.0: Cánh cửa mới cho ngành bán lẻ
Tiêu dùng đô thịViệt Nam được đánh giá là một trong những thị trường bán lẻ năng động và hấp dẫn nhất trong khu vực châu Á và trên thế giới.
Thương mại điện tử - Xu hướng tất yếu trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0
Tiêu dùng đô thịỨng dụng công nghệ cao của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của nền kinh tế số, trong đó có thương mại điện tử.
Triển vọng sáng cho thị trường bán lẻ Việt Nam trong năm 2020
Tiêu dùng đô thịDự báo, đến năm 2020, thị phần kênh bán lẻ hiện đại sẽ tăng lên và đáp ứng được 40% nhu cầu tiêu dùng.