Aa

Ngày mai, chính thức khai trương TTTM 20 triệu USD tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Chủ Nhật, 16/11/2025 - 16:11

TTTM khi đi vào hoạt động không chỉ là địa chỉ mua sắm cho người dân địa phương mà còn được kỳ vọng trở thành động lực phát triển mới của thành phố.

Sau hơn 1 năm thi công, MM Mega Market Đà Nẵng Super Center – trung tâm thương mại đầu tiên của MM Mega Market Việt Nam theo mô hình 100% B2C (Business-to-Consumer) đã hoàn thiện và sẵn sàng khai trương vào ngày 17/11.

Dự án được xây dựng trên khu đất gần 1,92ha tại phường Hòa Khánh, khu vực được quy hoạch trở thành trung tâm đô thị mới phía Tây Bắc TP. Đà Nẵng, có vị trí chiến lược khi kết nối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch, cảng biển và khu công nghiệp lớn. Với 4 mặt tiền, trong đó mặt chính hướng ra đường Nguyễn Sinh Sắc, công trình được xem là điểm nhấn thương mại mới của khu vực.

Ngày mai, chính thức khai trương TTTM 20 triệu USD tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam- Ảnh 1.

Trung tâm thương mại sở hữu vị trí đắc địa với 4 mặt tiền

Với tổng vốn đầu tư gần 20 triệu USD, trung tâm được phát triển như một tổ hợp đa chức năng gồm đại siêu thị, khu ẩm thực, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ tiện ích hiện đại. Toàn bộ kết cấu được xây dựng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Tập đoàn TCC/BJC, đảm bảo tính an toàn, bền vững và thân thiện với môi trường. Hiện hơn 400 kỹ sư, nhà thầu và nhân viên vận hành đang làm việc liên tục để hoàn thiện hệ thống cơ điện (M&E), nội thất và khu dịch vụ, chuẩn bị cho ngày khai trương chính thức.

Khi đi vào hoạt động, MM Mega Market Đà Nẵng Super Center sẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của người dân địa phương mà còn góp phần thúc đẩy thương mại - dịch vụ, tạo việc làm và thay đổi diện mạo kinh tế - xã hội khu vực. Dự án dự kiến tạo ra hơn 1.000 việc làm, đồng thời mở rộng mạng lưới phân phối hàng Việt Nam chất lượng cao.

Ngày mai, chính thức khai trương TTTM 20 triệu USD tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam- Ảnh 2.

Dự án sẽ chính thức khai trương vào ngày 17/11

Đặc biệt, công trình được thiết kế theo tiêu chuẩn Công trình Xanh EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies) do Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) cấp chứng nhận. Việc áp dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng, sử dụng vật liệu thân thiện môi trường và tối ưu hiệu suất vận hành cho thấy định hướng phát triển bền vững, gắn với kinh tế xanh của doanh nghiệp, phù hợp với chiến lược đô thị xanh của TP. Đà Nẵng.

Sự hiện diện của MM Mega Market Đà Nẵng Super Center đánh dấu bước chuyển mình chiến lược của MM Mega Market Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ, khi mở rộng từ mô hình B2B sang B2C. Không chỉ là một công trình thương mại hiện đại, dự án còn được kỳ vọng trở thành động lực phát triển mới cho khu vực Tây Bắc Đà Nẵng, góp phần định hình phong cách tiêu dùng, nâng cao chất lượng sống và khẳng định vị thế của Đà Nẵng như trung tâm kinh tế - dịch vụ năng động của miền Trung.

Theo báo cáo Expat Insider 2022 của tổ chức InterNations, Việt Nam xếp hạng 7 trong danh sách 52 quốc gia lý tưởng nhất cho người nước ngoài sinh sống, trong đó Đà Nẵng là một trong những lựa chọn hàng đầu. Trước đó, vào năm 2018, tạp chí du lịch Live and Invest Overseas cũng đã vinh danh Đà Nẵng là 1 trong 10 địa điểm đáng sống nhất thế giới.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top