Aa

Ngày Thần Tài 2017 nên mua vàng gì để may mắn cả năm?

Thứ Sáu, 03/02/2017 - 13:54

Người Việt Nam từ xưa luôn quan niệm mua vàng vào ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng) để gặp may mắn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nên mua loại vàng nào vào ngày này để có thể rước được tài lộc cho cả năm làm ăn thuận lợi, buôn bán hanh thông.

Nhiều người có kinh nghiệm trong việc đi mua vàng ngày vía Thần Tài cho rằng nên lưu ý lựa chọn những cửa hàng uy tín, có thương hiệu để chất lượng được đảm bảo.

Không nên mua loại nhẫn tròn trơn không rõ xuất xứ vào ngày Thần Tài bởi vì loại nhẫn này thường được gia công ở những cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, không có máy móc và dụng cụ chuyên nghiệp, dẫn đến chất lượng vàng khó xác định, có thể là vàng không đủ tuổi hoặc vàng non.

Các chuyên gia khuyên rằng, vào ngày vía Thần Tài 2017 nên mua loại vàng ép vỉ, cần kiểm tra đầy đủ số seri của miếng vàng.

Ngoài ra cũng có thể lựa chọn các sản phẩm hợp mệnh, hợp tuổi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hiện tại, nhiều đơn vị kinh doanh vàng đã đưa ra các dòng sản phẩm cho ngày Thần Tài 2017. Doji đã tung ra sản phẩm Kim Thần Tài gồm 3 loại 1 chỉ, 2 chỉ và 5 chỉ. Cửa hàng cũng cung cấp các sản phẩm mỹ nghệ đúc vàng 999.9 nguyên khối hình gà trống từ 1 lượng đến 5 lượng.

Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Quý lại tung ra “Bộ Lộc 12 Con Giáp Phú Quý 2017” bằng vàng 999.9 với chữ “Lộc” ở đằng sau mỗi đồng xu. Ngoài ra còn có sản phẩm đồng xu khắc hình Kim Kê.

Bộ sản phẩm vàng Kim tiền Phú Quý Cát Tường được Công ty Phú Quý bán ra thị trường ngày Thần Tài năm 2017 lại là biểu tượng của nguồn tài lộc và của cải, chuỗi đồng xu càng làm gia tăng may mắn về đường công danh, sự nghiệp, làm ăn buôn bán.

Trong khi đó, công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu cho biết, đơn vị này sẽ bán ra lượng lớn nhẫn trơn vàng rồng Thăng Long, trọng lượng từ 0,5 chỉ đến 5 chỉ trong ngày vía Thần Tài năm nay.

Riêng Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) lại có những sản phẩm mới lạ để phục vụ nhu cầu của người dân trong ngày Thần Tài 2017, đó là các bức tượng vàng ông Phúc, Lộc, Thọ, Phật Di Lặc… ép vỉ, trọng lượng từ 1 - 2 chỉ vàng 99,99%. Bên cạnh đó là các đồng vàng may mắn hình tròn, khắc chữ Phúc, Lộc, Thọ, Khang, trọng lượng 1 chỉ.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top