Aa

Phong thủy năm Đinh Dậu với người kinh doanh BĐS

Thứ Hai, 30/01/2017 - 10:01

Năm 2017, những ngành nghề liên quan như khoáng sản, sắt thép, luyện kim, sơn, mạ, vàng bạc, gạch, vôi, bê tông, xây dựng, gốm sứ… có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển.

Theo lục thập hoa giáp, 2017 là năm Đinh Dậu – Sơn Hạ Hỏa - lửa cháy trên núi. Lửa trên núi cháy từ năm Bính Thân sang năm Đinh Dậu. Năm Bính Thân, lửa cháy mạnh mẽ, bốc cao có sức tàn phá lớn, là lửa mạnh luyện kim, nhiều biến cố. Năm Đinh Dậu là lửa tàn cuộc, lửa âm ỉ, nhẹ nhàng. Đinh là âm hỏa, Dậu là âm kim. Dương thì cứng, cương, bốc, mạnh. Âm thì mềm, nhu, chìm, yếu. Vì vậy, Đinh Dậu là năm của nửa sau kỳ tôi luyện, hình thành nên những sản phẩm mới từ lửa và đất, những ngành nghề liên quan đến kết quả của hai yếu tố này sẽ được hưởng lợi.

Theo ngũ hành, hỏa vượng thì thổ được khai sinh, mộc bị tiêu đốt, thủy bị cô lập, kim bị tiêu tan nhưng năm nay kim lại được tôi luyện bởi lửa âm nên thành ra tốt. Vì vậy những ngành nghề liên quan như khoáng sản, sắt thép, luyện kim, sơn, mạ, vàng bạc, gạch, vôi, bê tông, xây dựng, gốm sứ, bất động sản… có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển, đặc biệt là từ nửa sau 2017. Mộc bị Dậu khắc, Đinh tiêu nên ngành này dễ  hao tổn tâm sức. Thủy được Dậu sinh nên Đinh ghét, dẫn đến thị phi, sơ hở, tiểu nhân chọc lén.

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Minh Hoàng, Các thửa đất, căn hộ, dự án hướng Tây Nam, Tây Bắc, Bắc, Đông Bắc sẽ dễ bán, êm xuôi, sinh lời, ít sự cố hơn những hướng khác.

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Minh Hoàng, Các thửa đất, căn hộ, dự án hướng Tây Nam, Tây Bắc, Bắc, Đông Bắc sẽ dễ bán, êm xuôi, sinh lời, ít sự cố hơn những hướng khác.

Xét về Can – Chi, Đinh Hỏa khắc Dậu Kim nên dự báo 2017 hàm chứa những biến cố khó lường, không phải là một năm vui tai mãn nhãn cho toàn xã hội nhưng không dữ dội như 2016.

Về ngành bất động sản, năm nay Thiên Lộc tại Ngọ, quý nhân tại Dậu, Hợi - tháng 5. 8, 10 âm lịch có nhiều giao dịch thành công mang lại giá trị. Ngũ hành tham sinh bỏ khắc nên Đinh Hỏa sẽ không khắc Dậu Kim nếu gặp Thổ, khi đó Hỏa sẽ sinh Thổ, Thố sẽ sinh Kim nên những người mạng thổ hoặc tuổi Thìn, Tuất, Sửu, Mùi cũng có nhiều cơ hội.

Các tuổi Bính, Đinh, Tân cũng là năm gặp nhiều may mắn và quý nhân giúp đỡ. Năm 2017, lưu niên đáo Dậu, người trước 40 tuổi sinh vào tháng 1, 2, 10, 11, 12 âm lịch và sau 40 tuổi sinh vào ngày 1, 2, 10, 11, 12 âm lịch gặp nhiều may mắn. Người sinh vào tháng 3, 8, 9 có không ít cơ hội nhưng thành quả chưa cao. Người sinh tháng 4, 5, 6, 7 chịu khá nhiều áp lực.

Các thửa đất, căn hộ, dự án hướng Tây Nam, Tây Bắc, Bắc, Đông Bắc sẽ dễ bán, êm xuôi, sinh lời, ít sự cố hơn những hướng khác. Các vị trí Đông, Tây, Nam cần hạn chế khởi công, động thổ, tu sửa vì có thể mang lại rắc rối do tác động của Ngũ Hoàng, Tam Sát, Tuế Phá và Thái Tuế Tinh Quân.

Năm nay bất động sản có xu hướng vượng tại phía Tây Bắc và Đông Bắc, giá bất động sản có thể sẽ tăng, giao dịch sôi động tại các khu vực này, các chủ đầu tư hoặc cá nhân đầu cơ có thể thừa cơ đón sóng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top