Nguyễn Dũng Minh

Ecopark và mảnh ghép “hàng hiệu”

Ecopark và mảnh ghép “hàng hiệu”

Quả là một chiến lược khôn ngoan của chủ đầu tư khi biết tối đa hóa giá trị của một thương hiệu đã định vị về đẳng cấp và niềm tin của khách hàng để tạo ra một thương hiệu sản phẩm mới – thứ sản phẩm đặc biệt dành cho những người đặc biệt.

Ecopark đi tìm “mảnh ghép” hoàn hảo của bức tranh KĐT phức hợp 10 tỷ USD

Ecopark đi tìm “mảnh ghép” hoàn hảo của bức tranh KĐT phức hợp 10 tỷ USD

Nhận định thị trường

Vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng – chủ đầu tư Khu đô thị Ecopark đã tổ chức sự kiện công bố dòng sản phẩm đặc biệt cao cấp, thượng lưu tại giai đoạn 2 của dự án có tổng giá trị của cả phân khu lên tới lên tới khoảng 20.000 tỷ đồng.

Căn hộ đẳng cấp giá mềm “gây sốc” thị trường BĐS

Căn hộ đẳng cấp giá mềm “gây sốc” thị trường BĐS

Cơ hội đầu tư

Trước khi thị trường “nổi sóng” với tuyên bố xây dựng đại trà căn hộ giá từ 700 triệu đồng của một ông lớn BĐS thì Ecopark đã thành công khi tiên phong tấn công vào phân khúc này từ hồi đầu năm ngoái. Ông Nguyễn Dũng Minh - Phó Tổng giám đốc Vihajico-Ecopark cho rằng, căn hộ chất lượng cao, giá phù hợp là xu hướng tất yếu nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng xây được.

Lên đầu trang
Top