nhái thương hiệu bất động sản

Nhức nhối nạn mạo danh thương hiệu, nhái logo trên thị trường bất động sản

Nhức nhối nạn mạo danh thương hiệu, nhái logo trên thị trường bất động sản

Tin tức

Hàng loạt các thương hiệu tiếng tăm trên thị trường bất động sản bị nhái tên thương hiệu thậm chí cả logo dự án. Việc xử lý vẫn còn nhiều bất cập khiến tình trạng này chưa biết bao giờ mới chấm dứt.

Hết nhái thương hiệu, Đại Phước Group lại mạo danh chủ đầu tư dự án Phúc An Ashita?

Hết nhái thương hiệu, Đại Phước Group lại mạo danh chủ đầu tư dự án Phúc An Ashita?

Tin tức

Sau phản ánh của Reatimes về việc nhái logo, Đại Phước Group đã 3 lần đổi bộ nhận diện thương hiệu. Mới đây nhất, doanh nghiệp này lại tự nhận là chủ đầu tư của dự án Phúc An Ashita tại Bình Dương.

Bị phát hiện nhái logo, Đại Phước Group đổi ngay hệ thống nhận diện 

Bị phát hiện nhái logo, Đại Phước Group đổi ngay hệ thống nhận diện 

Nhận định thị trường

Sau phản ánh của Reatimes về việc nhái thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn Đại Phúc, Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Phước (Đại Phước Group) đã thay đổi ngay logo, hệ thống nhận diện thương hiệu sang Đại Phước Land.

Nhức nhối vấn nạn mạo danh doanh nghiệp bất động sản uy tín để “câu khách”

Nhức nhối vấn nạn mạo danh doanh nghiệp bất động sản uy tín để “câu khách”

Nhận định thị trường

Để thu hút, tạo niềm tin với khách hàng, nhiều doanh nghiệp, sàn môi giới bất động sản đã dùng chiêu trò như mạo danh thương hiệu; đặt tên doanh nghiệp, dự án tương tự tên của các “ông lớn”…

Lên đầu trang
Top