Aa

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư "hot" nhất 2019 theo phong cách châu Âu

Thứ Hai, 29/07/2019 - 03:02

Cùng với sự nâng cao về chất lượng sống, mức thu nhập ngày một tăng đã khiến cho nhu cầu thay đổi không gian sống trở thành thiết yếu trong cuộc sống hiện đại.

Thế nhưng, với hàng trăm phong cách thiết kế, phong cách nào cũng có ưu điểm của riêng. Người dùng dễ lạc vào "ma trận", khó khăn khi chọn ra phương án tối ưu nhất.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế chung cư theo phong cách châu Âu đang được các hộ gia đình quan tâm bởi nó không chỉ làm hài lòng khách hàng đòi hỏi sự tinh tế và sang trọng trong thiết kế mà còn đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu và thư giãn sau những giờ làm mệt mỏi.

Thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp sang trọng châu Âu đa phong cách từ lâu đã rất được yêu thích, ảnh hưởng mạnh đến các châu lục còn lại. Sự phối hợp giữa văn hóa nội và văn hóa ngoại đã làm nên những tổ hợp nội thất say đắm biết bao gia chủ.

Với những ý tưởng mở, không bị gò bó vào một khuôn khổ văn hóa, các chuyên gia, các nhà kiến trúc sư cũng dễ chịu hơn cho sự sáng tạo không ngừng nghỉ, mang lại những tác phẩm kiệt xuất đáp ứng mọi cấp độ yêu cầu của khách hàng, những tổ chức, cá nhân hướng đến sự hoàn thiện thẩm mỹ, yêu thích cái đẹp trường tồn trong mọi thời đại.

Những tinh hoa của người đi trước hòa quyện với sức sáng tạo không ngừng của thế hệ hiện tại, tiếp tục cho tương lai hứa hẹn tốt đẹp. Phòng khách với thiết kế tinh tế kiểu Pháp như dưới đây là một ví dụ điển hình.

Mẫu thiết kế phòng khách nhà chung cư cao cấp thiết kế không gian mở hiện đại Châu Âu với màu trắng là màu chủ đạo - màu sắc an toàn nhất để tạo nên sự trang trọng.

Mẫu thiết kế phòng khách nhà chung cư cao cấp thiết kế không gian mở hiện đại châu Âu với màu trắng là màu chủ đạo - màu sắc an toàn nhất để tạo nên sự trang trọng.

Một kiểu thiết kế phòng ăn phong cách tân cổ điển rất phù hợp ứng dụng trong không gian chung cư sang trọng của gia đình bạn.

Một kiểu thiết kế phòng ăn phong cách tân cổ điển rất phù hợp ứng dụng trong không gian chung cư sang trọng.

Việc chọn nội thất cho phong cách nhà chung cư đẹp châu Âu là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Bởi có rất nhiều thứ để lựa chọn, rất nhiều thiết bị để cân đo, tạo những mảnh ghép phù hợp nhất với tổ ấm của gia đình.

Phòng khách với sự kết hợp tuyệt vời của những màu sắc đơn giản và không cầu kì về hoa văn trang trí tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và yên bình.

Phòng khách với sự kết hợp tuyệt vời của những màu sắc đơn giản và không cầu kỳ về hoa văn trang trí tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và yên bình.

Phòng bếp là không gian ưa thích của các bà nội trợ - trong phong cách này được thiết kế với màu sắc và các đồ nội thất hết sức sang trọng và tiện nghi, tạo cảm giác ấm cúng và thư giãn.

Phòng bếp là không gian ưa thích của các bà nội trợ - trong phong cách này được thiết kế với màu sắc và các đồ nội thất hết sức sang trọng và tiện nghi, tạo cảm giác ấm cúng và thư giãn.

Đối với các chung cư có diện tích nhỏ thì việc sử dụng sơn tường màu sáng sẽ tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và sang trọng hơn, tone màu sáng trong phòng tắm cũng tạo cảm giác thư thái thoải mái cho gia chủ sau ngày làm việc mệt mỏi.

Đối với các chung cư có diện tích nhỏ thì việc sử dụng sơn tường màu sáng sẽ tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và sang trọng hơn, tone màu sáng trong phòng tắm cũng tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho gia chủ sau ngày làm việc mệt mỏi.

Mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư thường thấy trong chung cư kiểu Châu Âu với ga giường và rèm cửa màu sáng kết hợp với các đồ gỗ sáng màu mang lại một không gian hiện đại tối giản, đem đến cảm giác mới lạ và vô cùng tinh tế thu hút.

Mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư thường thấy trong chung cư kiểu châu Âu với ga giường và rèm cửa màu sáng kết hợp với các đồ gỗ sáng màu mang lại một không gian hiện đại tối giản, đem đến cảm giác mới lạ và vô cùng tinh tế thu hút.

Thêm một mẫu phòng khách với phong cách này.

Thêm một mẫu phòng khách với phong cách này.

Bài viết được cung cấp bởi Alobase - nền tảng kết nối kiến trúc sư với khách hàng

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top