Noble Crystal Tay Ho
Soi vị trí chính xác của dự án hàng hiệu sở hữu bốn mặt tiền quyền lực bậc nhất tại Ciputra
Nhận định thị trườngKhông có nhiều dự án Hà Nội có vị trí view Hồ Tây và nằm ở các trục đường lớn, bà Đỗ Thị Thu Hằng - Giám đốc cấp cao tại Savills Hà Nội từng nhận định về hai yếu tố chính làm nên sự đắt giá của các dự án quanh Hồ Tây. Nhưng với dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence, những yếu tố đặc biệt về vị trí mà dự án này đang sở hữu thậm chí còn vượt xa hơn thế.
Sky Villa hàng hiệu - xu hướng thời thượng đã có mặt tại Tây Hồ Tây
Nhận định thị trườngVị trí độc tôn, thiết kế duy mỹ táo bạo, trải nghiệm sống phi thường, được chăm sóc chuẩn khách sạn 5 sao từ đơn vị quản lý hàng đầu thế giới, bộ sưu tập Sky Villa độc bản của Noble Crystal Tay Ho đang trở thành “điểm chạm” mới của xu hướng sống sang khác biệt giữa tầng không tại Tây Hồ Tây.
Lễ ra quân 22 Đại lý chiến lược với gần 1200 "nhạc công" tinh tú của dự án bất động sản hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho
Nhận định thị trườngVới sự tham dự của gần 1200 chuyên viên đến từ 22 đại lý chiến lược, lễ kick off dự án bất động sản hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho trong ngày 26/8 tại Hà Nội đã mang đến một hành trình thăng hoa của âm nhạc đỉnh cao, hình ảnh nghệ thuật mãn nhãn, cùng những kiệt tác Sky Villas thời thượng đến từ thương hiệu Noble.
Noble Crystal Tay Ho cùng những dự án hàng hiệu Noble đón đầu hạ tầng siêu kết nối
Nhận định thị trườngTheo nhà sáng lập Amazon - Jeff Bezos, khi định vị giá trị bất động sản luôn phải khắc ghi câu nói kinh điển: “Vị trí, vị trí và vị trí”.
Noble tiên phong kiến tạo chuẩn mực Branded Residences tại Việt Nam
Nhận định thị trườngSự hiện diện của nhà phát triển Noble trong phân khúc Branded Residences đầu tháng 8/2024 được đánh giá là bước đi táo bạo đầy tham vọng bởi Branded Residences luôn được xem là tinh hoa của bất động sản hạng sang và chỉ số ít nhà phát triển có tiềm lực mạnh & đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất mới đủ điều kiện gia nhập phân khúc này.
Ấn tượng với màn ra mắt thương hiệu Noble đậm chất nghệ thuật và công nghệ
Đời sống cư dânMột hành trình trải nghiệm đa giác quan, giao thoa tinh tế giữa bản sắc thương hiệu và cảm hứng nghệ thuật đậm nét. Đây là một trong rất nhiều dấu ấn đáng nhớ của Maestro of Life - Sự kiện ra mắt thương hiệu bất động sản Noble và các dự án Noble tại Hà Nội ngày 4/8 vừa qua.