nước mắm nam ngư
![Nam Ngư cùng nông dân đảo Lý Sơn phát triển kinh tế địa phương](https://cdn1z.reatimes.vn/zoom/552_345/652356615132086272/2025/1/23/nn4-17376066786722108946944-85-0-1365-2048-crop-173760689316539671397.jpg)
Nam Ngư cùng nông dân đảo Lý Sơn phát triển kinh tế địa phương
Tiêu dùngVới sự đồng hành của Nam Ngư trong phát triển kinh tế và quảng bá đặc sản địa phương, tỏi Lý Sơn ngày càng khẳng định giá trị, trở thành niềm tự hào vươn xa của nông sản Việt Nam.
![Từ chai nước mắm đến hành trình lan toả văn hoá ẩm thực Việt ra thế giới](https://cdn1z.reatimes.vn/zoom/552_345/652356615132086272/2024/12/31/cover-1735612222139747769429-0-0-1017-1627-crop-17356123182101801794032.jpg)
Từ chai nước mắm đến hành trình lan toả văn hoá ẩm thực Việt ra thế giới
Đô thị & đời sốngTừ nước mắm Nam Ngư, CHIN-SU có mặt trong nhiều bữa cơm gia đình, đến những bữa ăn tiện lợi như Phở Story, Masan Consumer góp phần gắn kết những giá trị quen thuộc với nhịp sống hiện đại. Mang theo tinh thần “Go Global - Make Vietnamese Foods Global Foods”, mỗi sản phẩm là một bước nhỏ để Masan Consumer đưa ẩm thực Việt đến gần hơn với thế giới.
![Nước mắm cao cấp tăng trưởng đột phá bất chấp dịch Covid-19](https://cdn1z.reatimes.vn/zoom/552_345/upload/EWhKfEB18SJw3hkuvMmdfg/files/2020/05/H%C3%A0%20N%E1%BB%99i/nuoc-mam.jpg)
Nước mắm cao cấp tăng trưởng đột phá bất chấp dịch Covid-19
Tiêu dùng đô thịQuý I/2020, doanh thu dòng nước mắm cao cấp của Masan như Chinsu, Nam Ngư chỉ dẫn địa Phú Quốc tăng trưởng bất chấp dịch bệnh, để người tiêu dùng biết, Việt Nam có một món ăn mang tinh hồn quốc túy như thế.