Những khoang mái vòm kính hồi chuyển này sử dụng công nghệ hệ thống hồi chuyển cơ bản để cho phép những phương tiện có thể tự cân bằng.
Với chỉ 2 bánh xe, những phương tiện “trên to dưới nhỏ” này vẫn hoàn toàn được kiểm soát với một cần điều khiển tay vì vô lăng.
Mô hình phương tiện hồi chuyển công cộng, xe cứu hỏi, xe cứu thương và xe cảnh sát
Mặc dù mô hình này có thể được phát triển thành một loại hình giao thông cá nhân, tuy nhiên NTK Dahir Semenov muốn mở rộng ý tưởng phương tiện hồi chuyển này thành những phương tiện công cộng hoặc phục vụ cho công tác y tế, chữa cháy, cảnh sát cho thành phố.
Theo đó, các phương tiện này có thể nâng phần thân xe lên cao và di chuyển bằng 2 bánh qua dãy phương tiện đông đúc một cách dễ dàng trên đường ray của nó.
Và như vậy thì nó cũng tránh được chính các phương tiện hồi chuyển khác chạy sát nó.
Được biết, Semenov đã đành nhiều năm để nghiên cứu mô hình này để giải quyết sự đông đúc của đô thị. Anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng phương tiện hai bánh như xe buýt, xe điện, tàu… sẽ là phương tiện giao thông tương lai của đô thị”.