Aa

PropertyGuru trở thành cổ đông lớn của Batdongsan.com.vn

Yên Trung
Yên Trung huongbt.ajc@gmail.com
Thứ Hai, 03/10/2016 - 23:00

Tập đoàn PropertyGuru và Batdongsan.com.vn vừa tổ chức lễ ký kết và họp báo công bố kế hoạch đầu tư chiến lược của PropertyGuru vào website trực tuyến bất động sản (BĐS) có thị phần lớn nhất Việt Nam này.

Ngày 3/10, Tập đoàn bất động sản trực tuyến hàng đầu châu Á PropertyGuru đã công bố đầu tư chiến lược vào website batdongsan.com.vn. 

Cả hai bên đều không chính thức tiết lộ giá trị của thương vụ đầu tư nhưng PropertyGuru sẽ được tham gia vào Hội đồng quản trị và trở thành cổ đông lớn của kênh thông tin bất động sản có thị phần lớn nhất Việt Nam. Ông Lê Xuân Trường - người sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành của Batdongsan.com.vn sẽ vẫn tiếp tục nắm quyền quyết định và điều hành doanh nghiệp.

Lễ ký kết hợp tác giữa Batdongsan.com.vn và Tập đoàn bất động sản trực tuyến PropertyGuru

Lễ ký kết hợp tác giữa Batdongsan.com.vn và Tập đoàn bất động sản trực tuyến PropertyGuru

“Cổng thông tin bất động sản của chúng tôi là lựa chọn hàng đầu tại Singapore, Malaysia, Thailand và Indonesia và chúng tôi cũng đánh giá cao thị trường BĐS rất nhiều tiềm năng của Việt Nam. Chúng tôi rất tin tưởng vào việc hợp tác chiến lược với Batdongsan.com.vn cũng như việc tăng vị thế ở một trong những đất nước rộng lớn và có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á’’, ông Jani Rautiainen - Giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập tập đoàn PropertyGuru nói tại lễ ký kết.

Thương vụ giữa PropertyGuru và batdongsan.com.vn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng của batdongsan.com.vn. Các công ty môi giới và chủ đầu tư tại Việt Nam sẽ được truy cập và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của PropertyGuru cũng như có thể thông qua các hoạt động triển lãm, sự kiện và các cổng thông tin trong hệ thống của Property Guru để giới thiệu bất động sản Việt Nam với các nhà đầu tư tại khu vực và Châu Á.

Batdongsan.com.vn cung cấp danh mục BĐS lớn nhất cho khách hàng với hơn 1,9 triệu lựa chọn trong năm 2015. Website này cũng có số lượng khách hàng môi giới, sàn giao dịch nhiều nhất thị trường BĐS trong nước với con số lên tới hơn 80.000 trong năm 2016. Công ty có hơn 500 nhân viên ở 7 văn phòng trên khắp Việt Nam. 

PropertyGuru hiện là tập đoàn bất động sản trực tuyến hàng đầu tại Singapore và châu Á, chuyên cung cấp các dữ liệu và giải pháp mang tính công nghệ mới tới những nhà phát triển bất động sản, chủ đầu tư và sàn giao dịch hay các nhà môi giới, giúp họ bán bất động sản nhanh hơn và hiệu quả hơn. Tập đoàn này cũng cung cấp hơn 500.000 danh mục bất động sản hàng tháng ở Singapore, Malaysia, Indonesia và Thailand. Những giao dịch qua PropertyGuru mang lại dòng tiền hơn 15 tỷ USD mỗi năm.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top