Aa

Ra mắt trang Savills Blog chuyên về bất động sản

Thứ Tư, 07/03/2018 - 15:00

Trong tháng 3 này, Savills – Tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản Anh Quốc – chính thức cho ra mắt một trang thông tin hoàn toàn mới về thị trường bất động sản với tên gọi "Savills Blog".

Với hơn 16 đề tài chuyên mục khác nhau, "Savills Blog" hướng tới mọi độc giả quan tâm đến thị trường bất động sản thế giới nói chung và thị trường bất động sản Việt Nam nói riêng. Độc giả sẽ luôn được cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản trong nước và quốc tế, thông qua các chuỗi bài viết, điểm tin với những phân tích, nhận định cũng như tư vấn hữu ích từ các chuyên gia đến từ Savills.

Một số đề tài chuyên mục nổi bật có thể kể đến như: Các hướng dẫn & mẹo trong đầu tư bất động sản, khối văn phòng, không gian làm việc, bất động sản công nghiệp, quy hoạch và phát triển, bán và cho thuê nhà ở, quản lý tòa nhà, quản lý tài sản, khối khách sạn, bất động sản quốc tế, câu chuyện của Savills và rất nhiều hạng mục hấp dẫn khác.

Trang blog với hơn 16 đề tài chuyên mục khác nhau, hướng tới mọi độc giả quan tâm đến thị trường bất động sản thế giới nói chung và thị trường bất động sản Việt Nam nói riêng.

Trang blog với hơn 16 đề tài chuyên mục khác nhau, hướng tới mọi độc giả quan tâm đến thị trường bất động sản thế giới nói chung và thị trường bất động sản Việt Nam nói riêng.

Tiếp theo sau hai đại diện lớn của Savills tại Anh Quốc và Úc, Việt Nam là nước thứ hai sau Hồng Kông ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho ra mắt chuyên trang Blog. Độc giả có thể tương tác bằng cách bình luận, liên hệ hoặc trao đổi trực tiếp với các chuyên gia trên trang Savills Blog này. Bên cạnh các bài viết, những câu chuyện hậu trường, các hướng dẫn (tips) cá nhân, câu chuyện kinh doanh của riêng Savills cũng sẽ lần đầu tiên được chia sẻ qua Savills Blog.

Giám đốc điều hành Savills Việt Nam, ông Neil Macgregor cho biết: "Các dịch vụ của Savills đang ngày càng trở nên đa dạng, vì vậy chúng tôi cho rằng đây là thời điểm thích hợp để đưa ra một hướng nhận định mới mẻ hơn về những tin tức nội bộ doanh nghiệp; việc ứng dụng dịch vụ của Savills theo hướng mới lạ, hay những câu chuyện thú vị từ các phân khúc bất động sản. Chúng tôi hy vọng giá trị của trang blog này sẽ được khách hàng, chủ đầu tư xây dựng, nhà đầu tư hay bất cứ ai quan tâm đến bất động sản cũng như với nhân viên của chúng tôi tại Việt Nam và trên toàn thế giới đón nhận và trân trọng".

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top