Aa

Reatimes ra mắt 3 chuyên trang: Đô thị mới, Bất động sản du lịch, Địa ốc Phương Nam

Thứ Tư, 19/09/2018 - 06:01

Đúng 8h06 phút, ngày 19/9/2018, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn) chính thức ra mắt độc giả 3 chuyên trang điện tử: Đô thị mới (Dothi.reatimes.vn), Bất động sản du lịch (Dulich.reatimes.vn), Địa ốc Phương Nam (Phuongnam.reatimes.vn).

Thưa quý độc giả!

Sau hơn 2 năm đi vào hoạt động, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam – Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã có những bước phát triển đáng ghi nhận.

Trên cơ sở hiệu quả hoạt động thời gian qua, nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin về thị trường bất động sản ngày một cao của độc giả; đồng thời chủ động quy hoạch lại hệ thống nội dung thông tin theo hướng chuyên sâu, chuyên ngành hơn nữa; Bên cạnh việc tái cấu trúc nội dung của Reatimes.vn, được sự đồng ý và ủng hộ của lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, quyết định cấp phép hoạt động của Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam chính thức mở thêm 3 chuyên trang điện tử. Các chuyên trang này sẽ tập trung vào các lĩnh vực chuyên ngành của thị trường bất động sản Việt Nam và bám sát tôn chỉ, mục đích của Tạp chí. Cụ thể:

Giao diện trang chủ Chuyên trang Đô thị mới

Giao diện trang chủ Chuyên trang Đô thị mới

Chuyên trang Đô thị mới: Cập nhật thực tiễn và dự báo về bất động sản là các dự án khu đô thị mới và các sản phẩm/dịch vụ bất động sản và tiện ích đi kèm trong khu đô thị mới; Giới thiệu về các cá nhân, doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh và tư vấn về bất động sản khu đô thị mới với tiêu chí xanh - thông minh - nhân văn và đáng sống. Không tiếp cận từ tầm vĩ mô, nội dung trong chuyên trang Đô thị mới vẫn bảo đảm tính thống nhất và tôn chỉ mục đích của Tạp chí nhưng tiếp cận vấn đề từ thực tiễn cuộc sống sinh động hằng ngày, được truyền tải qua các chuyên mục: Cư dân thông thái, Xanh – Thông minh, Dự án.

Độc giả truy cập Chuyên trang Đô thị mới tại đây.

Giao diện trang chủ Chuyên trang Bất động sản Du lịch

Giao diện trang chủ Chuyên trang Bất động sản du lịch

Chuyên trang Bất động sản du lịch: Thông tin về đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về phát triển thị trường bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng và giải trí; cập nhật thực tiễn và dự báo về tình hình thị trường bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng và giải trí. Với ba nhóm nội dung chính là: Điểm nóng thị trường, Xu hướng đầu tư và Việt Nam xanh, chúng tôi hy vọng sẽ ngày một đáp ứng tốt hơn yêu cầu của bạn đọc, cả việc tìm hiểu về môi trường, điều kiện, khả năng đầu tư cũng như việc khám phá, thụ hưởng và giải trí từ các thông tin về bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng.

Độc giả truy cập Chuyên trang Bất động sản du lịch tại đây.

hh

Giao diện trang chủ Chuyên trang Địa ốc Phương Nam.

Chuyên trang Địa ốc Phương Nam: Chuyên trang Địa ốc Phương Nam ra đời được định vị trở thành kênh thông tin đa dạng, tin cậy, chuyên sâu, hấp dẫn cập nhật thực tiễn, phân tích tiềm năng và dự báo tình hình đầu tư - kinh doanh bất động sản tại các vùng, địa phương thuộc khu vực phía Nam; là diễn đàn góp ý nâng cao tính minh bạch và bền vững của thị trường; đồng thời, là đối tác đồng hành hỗ trợ, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản, người tiêu dùng. Để hiện thực hoá điều mong muốn đó, trong giai đoạn trước mắt, kết cấu của chuyên trang Địa ốc Phương Nam bao gồm các chuyên mục: TP.HCM, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ, Nam Trung Bộ, Tây Nguyên.

Độc giả truy cập Chuyên trang Địa ốc Phương Nam tại đây.

Giao diện trang chủ các chuyên trang và các trang chuyên mục được thiết kế hiện đại, logic, sắc sảo, thân thiện, mang phong cách riêng của Tạp chí. Giao diện của các chuyên trang có thể được thay đổi nhờ vào tính mở của hệ thống quản lý giao diện.

Quý độc giả thân mến!

Chúng tôi tin tưởng rằng, với nỗ lực của Ban biên tập và đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên, cũng như sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ của lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và các bộ, ban, ngành, cùng sự ủng hộ gắn bó của các tập đoàn, doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong và ngoài nước, các chuyên trang của Reatimes sẽ trở thành những kênh thông tin “Đa dạng - Chuyên sâu – Tin cậy – Hấp dẫn” của cộng đồng các doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam trân trọng cảm ơn quý độc giả đã đồng hành cùng Tạp chí thời gian qua và mong muốn quý độc giả góp ý thẳng thắn và tương tác thường xuyên để chúng tôi hoàn thiện hơn, xứng đáng với sự tin yêu của quý độc giả!

Xin được kính chúc quý độc giả dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top