ROX Group

Chiến lược “săn” bất động sản biểu tượng của giới tinh hoa

Chiến lược “săn” bất động sản biểu tượng của giới tinh hoa

Thị trường

Với tổng giá trị toàn cầu đạt 393,3 nghìn tỷ USD, bất động sản vẫn là “kho lưu trữ giá trị” lớn nhất của nhân loại. Và giới tinh hoa đang bước sang một kỷ nguyên mới: “Săn” những bất động sản biểu tượng - “trophy asset” như một chiến lược bảo toàn và kế nhiệm tài sản qua nhiều thế hệ.

Tôn vinh 40 doanh nghiệp dân tộc đại diện 40 năm đổi mới

Tôn vinh 40 doanh nghiệp dân tộc đại diện 40 năm đổi mới

Thị trường

Ngày 8/10, tại Hà Nội, Tập đoàn ROX vinh dự là 1 trong số 40 doanh nghiệp được Tạp chí Bất động sản Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam vinh danh "Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu" đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước.

Doanh nghiệp Việt củng cố nội lực trước thềm kỷ nguyên vươn mình

Doanh nghiệp Việt củng cố nội lực trước thềm kỷ nguyên vươn mình

Thị trường

Việt Nam đang bước vào giai đoạn bản lề để bứt phá về kinh tế và vị thế quốc gia. Đồng hành cùng đất nước, ROX Group triển khai chiến lược quản trị hiện đại, đẩy mạnh chuyển đổi số và củng cố năng lực quản trị rủi ro tạo đà tăng trưởng bền vững trong kỷ nguyên số.

Giọt thương 2025: CBNV ROX Group chung tay hiến máu, lan tỏa giá trị sống đẹp

Giọt thương 2025: CBNV ROX Group chung tay hiến máu, lan tỏa giá trị sống đẹp

Đời sống cư dân

Với tinh thần sẻ chia và trách nhiệm cộng đồng, hàng trăm CBNV ROX Group đã cùng tham gia chương trình hiến máu Giọt thương 2025. Từng giọt máu trao đi là những yêu thương gửi tới cộng đồng, lan tỏa giá trị sống đẹp mà Tập đoàn đã kiên trì vun đắp.

ROX Group và hành trình kiến tạo, lan toả giá trị thuận ích bền vững

ROX Group và hành trình kiến tạo, lan toả giá trị thuận ích bền vững

Kinh tế tư nhân

ROX Group hôm nay không chỉ là cái tên gắn với bất động sản đô thị, khu công nghiệp, khách sạn - khu nghỉ dưỡng, thương mại, tài chính hay năng lượng, mà là đại diện cho một thế hệ doanh nghiệp tư nhân mang tầm vóc mới, dám đặt mình vào vai trò tiên phong, chủ động hội nhập vào chuỗi giá trị toàn cầu và khát khao góp phần tái định nghĩa vị thế Việt Nam trong nền kinh tế thế giới.

Lễ kick-off dự án The Legend Danang: Khởi động hành trình tiếp nối di sản

Lễ kick-off dự án The Legend Danang: Khởi động hành trình tiếp nối di sản

Nhận định thị trường

Dự án The Legend Danang do ROX Signature phát triển chính thức ra mắt qua sự kiện kick-off ngày 28/06. Với chủ đề "Đánh thức di sản - Khai mở huyền thoại", sự kiện quy tụ hơn 500 chiến binh kinh doanh, đánh dấu hợp tác với 16 đại lý phân phối cùng 3 ngân hàng lớn, mở màn hành trình kiến tạo biểu tượng sống mới bên sông Hàn - tâm điểm mới của bất động sản cao cấp miền Trung.

Smart Living - chuẩn sống đô thị hiện đại tại The Ninety Complex

Smart Living - chuẩn sống đô thị hiện đại tại The Ninety Complex

Nhận định thị trường

Trong thời đại của Smart Living – nơi công nghệ trở thành yếu tố cốt lõi tạo nên chuẩn sống mới, The Ninety Complex – dự án tiên phong với mô hình Business Suite như một biểu tượng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống hoàn toàn mới trong nhịp sống đô thị hiện đại.


ROX iPark thúc đẩy hợp tác phát triển khu công nghiệp với đối tác Hong Kong và Thâm Quyến (Trung Quốc)

ROX iPark thúc đẩy hợp tác phát triển khu công nghiệp với đối tác Hong Kong và Thâm Quyến (Trung Quốc)

Nhận định thị trường

Sự quan tâm ngày càng lớn từ các đối tác Hong Kong và Thâm Quyến (Trung Quốc) tới mô hình phát triển khu công nghiệp thông minh, hướng đến phát triển bền vững đang mở ra cơ hội mới cho Việt Nam. ROX Group và đơn vị thành viên ROX iPark được ghi nhận là những đại diện có năng lực triển khai và hướng tiếp cận phù hợp với xu thế quốc tế.

Ấn tượng từ Gala ROXMei “Đẹp và Chất" của ROX Group

Ấn tượng từ Gala ROXMei “Đẹp và Chất" của ROX Group

Đô thị & đời sống

Tối 15/6, Gala “Đẹp và Chất" đã đưa cán bộ nhân viên ROX Group và khách mời đi qua hành trình đầy cảm xúc từ những khoảnh khắc đẹp nhất trong mùa ROXMei 2025, thời khắc ý nghĩa khởi đầu cho hành trình 30 năm thuận ích đến những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc.

Bản sắc mỗi vùng đất nhìn từ những công trình mang tính biểu tượng

Bản sắc mỗi vùng đất nhìn từ những công trình mang tính biểu tượng

Nhận định thị trường

Không ít công trình kiến trúc đã làm nên cuộc “lột xác” ngoạn mục cho một thành phố, thậm chí trở thành biểu tượng định vị lại hình ảnh và vị thế quốc gia trên bản đồ thế giới. Những kiệt tác ấy vừa là nhịp cầu nối liền quá khứ và tương lai, vừa là tuyên ngôn bản sắc, hiện thân cho khát vọng vươn lên mạnh mẽ của mỗi vùng đất.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top