Aa

Sẵn sàng hòa nhịp chuyển động trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022

Thứ Năm, 29/09/2022 - 16:15

Hàng chục ngàn người sẽ tham gia sự kiện đi bộ trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2022 diễn ra vào sáng thứ 7, ngày 1/10 với chủ đề “Never Still - Hòa nhịp chuyển động”.

Sau một năm tạm dừng tổ chức vì Covid-19, sự kiện đi bộ trong Ngày hội văn hóa PVcomBank đã trở lại với nhiều hoạt động đa dạng. Năm nay, chương trình được PVcomBank tổ chức đồng thời tại 4 điểm cầu từ 6h00’ đến 12h00’ thứ 7, ngày 1/10/2022: Quảng trường phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội); Công viên Biển Đông (TP. Đà Nẵng); Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM) và Quảng trường Văn Miếu (TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp).

Hàng chục ngàn người là cán bộ nhân viên cùng người thân, khách hàng, đối tác sẽ tham gia sự kiện đi bộ trong thời gian 60 phút. Hàng ngàn huy chương vinh danh và tri ân đã được Ban tổ chức chuẩn bị để trao tặng cho người tham dự.

Ở điểm cầu Hà Nội, bên cạnh sự kiện đi bộ quanh khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm, cán bộ nhân viên, khách hàng và người dân sẽ có dịp tham gia nhiều hoạt động tại 11 gian hàng do PVcomBank tổ chức, từ giới thiệu, quảng bá thương hiệu, bán đặc sản vùng miền đến trải nghiệm các trò chơi dân gian, trò chơi công nghệ thực tế ảo. Nếu khu vực truyền thống sẽ là nơi PVcomBank giới thiệu các trò chơi dân gian quen thuộc như kéo co, nhảy sạp, nhảy bao bố, đi cầu khỉ, đẩy gậy, thì khu vực hiện đại là nơi thử thách sự khéo léo, lòng can đảm và khả năng cảm thụ âm nhạc với các game thực tế ảo như hứng logo, leo tháp, nhịp đập âm nhạc… 500 phần quà hấp dẫn sẽ được dành tặng khách tham quan và trải nghiệm trong Ngày hội văn hóa 2022.

Ngày hội văn hóa là một trong những sự kiện quan trọng được PVcomBank tổ chức định kỳ hàng năm

Với thông điệp “Never Still - Hòa nhịp chuyển động”, PVcomBank muốn khẳng định một lần nữa tinh thần luôn sẵn sàng đổi mới, không ngừng chuyển động mỗi ngày của toàn thể cán bộ nhân viên ngân hàng. Đó là sự chuyển động của từng cá nhân đến các đơn vị toàn hệ thống trên hành trình chuyển đổi số, là sự sẵn sàng cho cùng một mục tiêu bứt phá trong thời gian tới.

Đến nay, công tác chuẩn bị cho 4 điểm cầu đã hoàn tất để sẵn sàng đón cán bộ nhân viên, người thân và khách hàng, đối tác cũng như người dân địa phương. Một lần nữa, sự kiện đặc biệt này chắc chắn sẽ làm nên một dấu ấn thương hiệu thật đẹp cho PVcomBank, mang sắc vàng lan tỏa khắp các ngả đường, góc phố, như một lời chào thân thiện cũng như một lời cam kết về sự phát triển của ngân hàng, mang đến khách hàng, cộng đồng nhiều giá trị cả về tài chính và nhân văn trong tương lai./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top