Aa

SCB dành tặng hàng ngàn giải thưởng giá trị cho khách hàng tham gia bảo hiểm

Thứ Bảy, 11/05/2019 - 00:08

Từ ngày 10/04/2019 đến hết 30/06/2019, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình khuyến mại “Tâm an vạn phúc - Sung túc vui hè” mang đến những giải thưởng, quà tặng giá trị cho khách hàng.

Bên cạnh việc cung cấp những giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính toàn diện cho khách hàng và gia đình thông qua các gói bảo hiểm đa dạng, từ ngày 10/04/2019 đến hết ngày 30/06/2019, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) mang đến nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng trong chương trình khuyến mại “Tâm an vạn phúc - Sung túc vui hè”.

Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu voucher du lịch nước ngoài cùng quà tặng là Thẻ SCB beYOU/SCB MasterCard Debit. Tổng giá trị giải thưởng gần 1,3 tỷ đồng

Cụ thể, tất cả khách hàng cá nhân mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ đi kèm của Manulife tại các điểm giao dịch của SCB trong thời gian triển khai chương trình và thỏa điều kiện theo quy định sẽ nhận được những mã số dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình.

Tương ứng với mỗi 30 triệu đồng doanh số phí bảo hiểm quy năm/Hợp đồng bảo hiểm, khách hàng sẽ nhận được một mã dự thưởng (không giới hạn số mã dự thưởng khách hàng nhận được trong suốt chương trình).

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) mang đến nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng trong chương trình khuyến mại “Tâm an vạn phúc - Sung túc vui hè”.

SCB dành tặng giải thưởng có tổng giá trị gần 1,3 tỷ đồng cho khách hàng tham gia bảo hiểm.

Giải thưởng quay số cuối chương trình là những voucher du lịch nước ngoài dành cho 1 người bao gồm: 1 giải Nhất - chuyến du lịch Nhật Bản (6 ngày 5 đêm) trị giá 30 triệu đồng; 1 giải Nhì - chuyến du lịch Hàn Quốc (5 ngày 4 đêm) trị giá 20 triệu đồng; 1 giải Ba - chuyến du lịch Đài Loan (5 ngày 4 đêm) trị giá 11 triệu đồng.

Bên cạnh đó, quà tặng là thẻ SCB beYOU/SCB MasterCard Debit sẽ dành cho 10 giải Tư - mỗi thẻ trị giá 5 triệu đồng và 1.187 giải Năm - mỗi thẻ trị giá 1 triệu đồng. Như vậy, với tổng giá trị gần 1,3 tỷ đồng, SCB sẽ trao tặng 1.200 phần quà cho các khách hàng được cấp số dự thưởng từ chương trình.

Hiện nay SCB cũng đang triển khai chương trình “Tiết kiệm song hành - Bảo hiểm toàn tâm”, giúp khách hàng tối đa hóa số tiền nhàn rỗi với mức lãi suất cạnh tranh và chủ động hơn trong việc tham gia các gói bảo hiểm.

Là đơn vị hợp tác độc quyền với Manulife Việt Nam trong việc phân phối bảo hiểm nhân thọ, sau hơn 3 năm liên kết, SCB và Manulife không ngừng mang đến cho khách hàng các sản phẩm đa dạng, gia tăng tiện ích và đảm bảo quyền lợi tối ưu.

Năm 2018, hoạt động Bancassurance của SCB đã đạt được những thành công nhất định, doanh số phí bảo hiểm tăng trưởng khoảng 180% so với năm 2017, số lượng hợp đồng được phát hành trong năm vào khoảng 14.000 hợp đồng. Hiện nay, SCB đang nằm trong Top 4 ngân hàng có thị phần doanh số Bancasurance cao nhất thị trường Việt Nam.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại website www.scb.com.vn, liên hệ Hotline 1800 545438/1900 6538 hoặc đến điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top