Aa

“Siêu kho” dự án bất động sản của CenHomes

Thứ Sáu, 12/07/2019 - 09:02

Với hơn 300.000 đơn vị sản phẩm bất động sản (dự án), hàng ngàn sản phẩm nhà lẻ đang được niêm yết, cenhomes.vn mang đến nguồn cung khổng lồ cho các môi giới, đại lý và người có nhu cầu...

Kho hàng khủng

Theo thống kê, CenHomes hiện niêm yết khoảng 400.000 sản phẩm bất động sản trên khắp cả nước, nhiều nhất là ở khu vực phía Bắc. Với sự hợp tác cùng hàng trăm chủ đầu tư, đa dạng loại hình gồm chung cư, nhà đất, biệt thự, nhà liền kề, dự án nghỉ dưỡng… Một số dự án tại Hà Nội nổi bật có thể điểm tới như Imperia Sky Garden, The Zen Residence, Vinhomes Ocean Park, Biệt thự Dương Nội, Vinhomes Riverside,….; TP.HCM cũng có vô số những dự án như Charmington Tân Sơn Nhất, Goldora Plaza Nhà Bè, The Grand Manhattan…; Ngoài ra còn một số dự án như: Tuần Châu Marina Hạ Long, FLC Quảng Bình, Xuân Thành Paradise….

Giao diện chính của cenhomes.vn

Giao diện chính của cenhomes.vn

Mặt khác, một số dự án người mua chỉ có thể tìm kiếm qua CenHomes, do CenLand phân phối độc quyền, đơn cử như dự án Gamuda Garden, C- Skyview Bình Dương, Làng việt Kiều Quốc tế Hải Phòng, Khu đô thị Vườn Sen, The Central Thanh Hóa, ....

Đi cùng với sự đa dạng trong các loại hình cung cấp, tầm giá của các dự án cũng phong phú trải rộng từ quanh mức 1 tỷ đến trên 10 tỷ đồng. Đối với các dự án chung cư tầm trung, mức giá phổ biến 1-3 tỷ đồng/căn hộ, chung cư cao cấp có thể từ 3 đến 5 tỷ đồng mỗi căn hộ. Các dự án chung cư hạng sang có giá 5-8 tỷ đồng/căn hộ. Trong khi đó, với các dự án biệt thự nhà liền kề, giá có thể dao động 8-10 tỷ đồng, nhiều nơi trên 10 tỷ đồng (như Vinhomes Riverside, Alpha City…).

Bên cạnh đó, với mục đích đi sâu hơn vào thị trường thứ cấp, CenHomes mang đến nguồn bất động sản từ những cá nhân đơn lẻ trên thị trường có nhu cầu bán, mua, thuê hoặc cho thuê. Theo ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch HĐQT CenLand, phân khúc thứ cấp chiếm 2/3 thị trường bất động sản Việt Nam, quy mô 20 tỷ USD. Với dân số hơn 96 triệu người, mảng thứ cấp có thể mang tới nguồn cung hàng triệu bất động sản (nhà ở, căn hộ, đất nền…).

Công cụ tìm kiếm dự án của cenhomes.vn

Công cụ tìm kiếm dự án của cenhomes.vn

Được hỗ trợ bởi hệ thống đại lý, mentor chuyên nghiệp

Đến nay, CenHomes có gần 20.000 đại lý ủy quyền, nhân viên tư vấn tham gia vào hệ thống, “phủ sóng” trên hầu hết các tỉnh thành trọng điểm của cả nước: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Vĩnh Phúc,  Bình Dương, .... Người có nhu cầu mua – bán bất động sản có thể nhận được tư vấn và hỗ trợ của nhân viên CenHomes từ mọi nơi. Đồng thời, bằng việc tích hợp các thành tựu của cách mạng công nghệ lần thứ 4 (Big data, AI, VR…), người truy cập CenHomes có thể nhận được giải đáp, truy cập thông tin 24/7. 

“Cởi” nút thắt thanh khoản bất động sản

Bằng việc ra mắt CenHomes vào quý II/2019, CenLand đã tạo ra cầu nối cho 3 bên tham gia thị trường bất động sản: chủ đầu tư/người bán – người môi giới – người mua. Tạo nên không gian chung minh bạch và là điểm mấu chốt “cởi” nút thắt về thanh khoản trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Chủ đầu tư đưa sản phẩm lên CenHomes có cơ hội giới thiệu sản phẩm tới hàng triệu khách hàng, 20.000 đại lý chuyên nghiệp của CenHomes.

Ở phía ngược lại, người mua được tiếp cận với lượng bất động sản lớn từ hàng trăm chủ đầu tư trên cả nước, với loại hình phong phú, mức giá đa dạng và nguồn hàng được kiểm soát về chất lượng và tình trạng pháp lý. Đồng thời, người mua cũng sẽ được nhận hỗ trợ “từ A đến Z” của CenHomes khi bắt đầu tới lúc kết thúc giao dịch.

Trong khi đó, với những nhà môi giới, việc tham gia CenHomes đồng nghĩa có sự khẳng định về uy tín, trình độ và chuyên nghiệp, được đào tạo và cấp chứng chỉ quốc tế, nâng cao trình độ bản thân. Mặt khác, các nhà môi giới sẽ được trả hoa hồng, phí môi giới tương xứng, cam kết không trả chậm và nhiều quyền lợi khác.

Những bước đột phá của CenHomes đang khởi động bước tiến mới trong phương thức giao dịch tại Việt Nam, đưa bất động sản phát triển tương đồng với các nước trên thế giới. Nền tảng này đã tạo ra một cộng đồng mà tất cả các bên đều được hưởng lợi, hướng đến sự minh bạch, bình đẳng thông tin trên thị trường.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline miễn phí: 1800 6268

Website: cenhomes.vn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top