Được biết, khoảng trung tuần tháng 4/2019 dự án sẽ lại khuấy động thị trường bất động sản Nam Sài Gòn bằng một đợt ra hàng mới, dự kiến sẽ có rất nhiều đột phá.
Dấu ấn Sunshine Group và Sunshine City Sài Gòn tại TP. HCM
Cuối năm 2018, thị trường bất động sản TP.HCM đã chứng kiến màn “chào sân” đầy ấn tượng của Sunshine Group, với dự án lớn Sunshine City Sài Gòn. Sự thời thượng, đậm chất công nghệ trong từng đường nét của dự án tỏ ra khá tương đồng với nhịp sống sôi động của thành phố phương Nam năng động, nhanh chóng xác lập vị thế của Sunshine Group trong hành trình kiến tạo một lối sống đẳng cấp hoàn toàn mới, góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị TP.HCM.
2018 cũng là năm chủ đầu tư Sunshine Group tiếp tục được thị trường ghi nhận qua loạt giải thưởng danh giá: “Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018”, "Top 10 nhà phát triển BĐS dẫn đầu năm 2018", cùng với các dự án được vinh danh trong Dot Property Awards 2018: Sunshine City Hà Nội (Giải “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018”) và Sunshine Marina Nha Trang Bay (Giải "Công trình mang tính biểu tượng Việt Nam 2018").
Và không để thị trường phải chờ đợi lâu, đầu năm 2019, “tân binh” Sunshine City Sài Gòn cũng đã kịp vinh danh cho mình khi lọt Top 12 “Dự án Xanh và Thông minh” trong khuôn khổ Chương trình bình chọn “Những dự án dẫn đầu xu thế ”do Báo Đầu tư (một trong những cơ quan thông tấn báo chí lâu năm và uy tín nhất trong lĩnh vực đầu tư bất động sản) khởi xướng. Vượt qua các tiêu chí về quy mô dự án, uy tín của chủ đầu tư, các chỉ số chứng minh cho xu hướng sống xanh và thông minh…, thông qua sự đánh giá khắt khe và khách quan nhất của hàng triệu độc giả đại diện cho tệp khách hàng hiện hữu và tiềm năng của các dự án, Sunshine City Sài Gòn đã chứng tỏ được giá trị nội sinh khi bắt kịp xu thế tất yếu hướng đến đô thị thông minh, kiến trúc xanh, thích ứng với biến đổi khí hậu của Việt Nam nói chung, trong Đề án phát triển thị trường bất động sản trong 10 – 15 năm tới đã được UBND TP. HCM phê duyệt nói riêng.
Sunshine City Sài Gòn, dự án “Xanh, Thông minh” hút khách trên thị trường
Theo đánh giá của các chuyên gia, sở dĩ Sunshine City Sài Gòn vừa ra mắt đã lập tức được khách hàng (giới đầu tư và những người mua nhà tại TP.HCM) đón nhận là bởi những khác biệt nổi trội như mô hình nhà ở thông minh kết hợp với kiến trúc xanh, vật liệu nội thất xa xỉ cùng dịch vụ tiện ích thực sự đẳng cấp.
Tổ hợp chung cư cao cấp 9 tòa cao tầng Sunshine City Sài Gòn có lợi thế đặc biệt khi tọa lạc tại vị trí trung tâm Quận 7, liền kề Phú Mỹ Hưng - khu đô thị kiểu mẫu của các quốc gia phát triển trong khu vực, từ lâu đã được đánh giá là “một Singapore thu nhỏ” của Việt Nam. Sự đắc địa về vị trí “kế sông, cận thủy” mang lại cho các căn hộ của Sunshine City Sài Gòn tầm nhìn panorama thoáng rộng, với các hướng view đắt giá ra sông Cả Cấm và trung tâm Sài Gòn sôi động, sầm uất. Cùng với đó, hệ thống tiện ích đỉnh cao như: Sky Bar Panorama, Sky Walk, sông nội khu, lõi cảnh quan phong cách vườn châu Âu, trường học quốc tế cùng những thương hiệu nội thất đình đám quốc tế với các chi tiết mạ vàng tinh xảo... cũng là những điểm nhấn nổi bật làm nên giá trị đẳng cấp của dự án Sunshine City Sài Gòn.
Đặc biệt, tại Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Group sẽ tiếp tục mở rộng khái niệm Smart Homes thành hệ sinh thái Smart Living – xu hướng sống của tương lai được xây dựng trên nền tảng công nghệ. Khách hàng có thể trải nghiệm điều này khi đến thăm căn hộ mẫu của dự án, với những phiên bản ứng dụng công nghệ đã và đang được Sunshine Group update từng ngày.
Một số hình ảnh ghi nhận tại căn hộ mẫu dự án Sunshine City Sài Gòn:
Tại căn hộ mẫu “chuẩn 4.0” Sunshine City Sài Gòn được khai trương cuối tháng 2/2019, khách hàng được “tận mục sở thị” công nghệ Human nhận diện sự có mặt tại khu vực nhà tắm; khóa cửa Hafele được sử dụng mở bằng nhiều hình thức (vân tay, mật khẩu và thẻ cư dân) nhưng vẫn đảm bảo an ninh bảo mật cao; thiết bị IR gateway dùng để điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà như quạt, tivi, đầu đĩa, điều hòa… chỉ bằng 1 nút chạm. Hơn 10 hạng mục ứng dụng được lắp đặt đồng bộ trong cùng một căn hộ như khoá thông minh, chuông hình, rèm tự động, điều hoà nhiệt độ, các cảm biến, đồng hồ điện, nước, chiếu sáng, bình nóng lạnh... đã đem tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng về một cuộc sống 4.0 hiện đại và thông minh theo xu hướng “Vạn vật kết nối internet” (internet of things).
Sunshine City Sài Gòn đã sẵn sàng cho cuộc chinh phục mới
Với những lợi điểm hoàn toàn khác biệt, không khó để lý giải vì sao ngay trong Lễ công bố chính thức dự án vào đầu năm 2019, 500 căn hộ đầu tiên đã “cháy sổ” đăng ký, tạo nên cơn sốt căn hộ hạng sang trên thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn. Theo ghi nhận của thị trường, trong bối cảnh khu vực này (mà tâm điểm là quận 7) đang “tăng nhiệt” từng ngày, khi quỹ đất tại TP.HCM ngày càng thu hẹp thì những dự án có vị trí đẹp và nhiều lợi điểm về thiết kế, pháp lý minh bạch, áp dụng đúng chuẩn công nghệ 4.0 như Sunshine City Sài Gòn gần như trở thành 'hàng hiếm”.
Tới đây, chủ đầu tư Sunshine Group sẽ tiếp tục áp dụng hệ thống chính sách cùng cơ cấu căn hộ đa dạng, vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng mua nhà và cả khách đầu tư. Đơn cử, nắm bắt được nhu cầu ở thực tế cũng như tiềm năng sinh lời vô tận của thị trường bất động sản khu vực quận 7, Sunshine Group sẽ dành ưu ái đặc biệt về trang bị nội thất cùng hệ thống công nghệ vượt trội cho những căn hộ hai chìa khóa - Dual Key tại Sunshine City Sài Gòn - giải quyết tốt bài toán không gian riêng tư cho những gia đình đa thế hệ với 2 lối đi trên cùng một mặt sàn. Đồng thời, dòng căn hộ này cũng là một phương án đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư nhanh nhạy, khi thị trường căn hộ cho thuê dường như chưa bao giờ hạ nhiệt, đặc biệt tại khu vực tập trung nhiều công ty, văn phòng và khách nước ngoài nhưng lại chưa có nhiều dự án thực sự hấp dẫn, đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của đối tượng này, như quận 7 TP. HCM. .
Có thể nói, “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” kèm theo chính sách tốt chính là chìa khóa giúp Sunshine City Sài Gòn trong “cơn sốt” bất động sản Nam Sài Gòn, vẫn luôn nằm trong tầm ngắm của giới đầu tư, trở thành đích đến đầu tư của nhiều tệp khách hàng.
Được biết, mở đầu cho đợt “ra quân” tiếp theo của Sunshine City Sài Gòn, ngày 9/4 (dự kiến) tới đây, tại Trung tâm hội nghị White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận) sẽ diễn ra Lễ Kick Off - đào tạo định hướng dành cho đội ngũ bán hàng của Sunshine Group. Là một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, cùng với việc tối ưu hóa sản phẩm và các chính sách thu hút, công tác phân phối và đào tạo định hướng luôn được Tập đoàn chú trọng đầu tư bài bản, nhằm bảo đảm mang lại thông tin chuẩn mực và quyền lợi tối đa cho khách hàng.
Thông tin chi tiết của Dự án Sunshine City Sài Gòn: Website: http://citysaigon.sunshinegroup.vn Fanpage: https://www.facebook.com/SunshineCityQ7SG/ Hotline: 18006233 |