Luật sư Vũ Ngọc Dũng/ Công ty Luật Bắc Việt

Lúng túng định giá thương hiệu trong cổ phần hóa: Bi kịch đúng luật nhưng "vô lý"

Lúng túng định giá thương hiệu trong cổ phần hóa: Bi kịch đúng luật nhưng "vô lý"

Nghiên cứu - Phản biện

Trong câu chuyện "0 đồng" của Hãng phim truyện Việt Nam, chúng ta luôn phản biện rằng, thương hiệu đó không thể là 0 đồng, vậy nó là bao nhiêu đồng thi câu hỏi này lại không ai trả lời được. Điều đó xuất phát từ "ma trận" của những văn bản và phương pháp định giá thương hiệu, khiến nhiều trường hợp trở thành đúng luật nhưng lại không có lý.

Lên đầu trang
Top