Aa

The Grand Hồ Tràm Strip Resort

Thứ Hai, 19/02/2018 - 07:00

Là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp các tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp với các hoạt động giải trí đỉnh cao, Hồ Tràm Strip hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm phong phú, mới lạ và đầy hứng khởi cho du khách khi đặt chân tới đây.

The Grand Hồ Tràm Strip Resort có 541 phòng khách đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sang trọng. Các phòng được trang bị giường đôi lớn bọc nhung xa hoa, lát đá hoa cương và có cửa sổ mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Đến với The Grand Hồ Tràm Strip Resort, du khách có thể trải nghiệm phong cách ẩm thực độc đáo và đa dạng, với những món ăn đặc trưng kết hợp từ nhiều nền văn hóa khác nhau.

Từ những món ăn nhanh, món truyền thống, như phở, mì, cho tới ẩm thực fine dining tinh tế..., thực khách sẽ tìm thấy ở mỗi nhà hàng một bản sắc rất riêng, thỏa mãn nhiều khẩu vị khác nhau.

Ngoài ra, du khách còn được tham gia vào những hoạt động trên bãi biển rực nắng và lộng gió. Khách sạn còn có các khu vực giải trí dành riêng cho trẻ nhỏ và thiếu niên, hoặc trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt đối tại The Spa và nhiều hoạt động giải trí khác...

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top