Tối 14/1/2018, Kim Long Nam Group chính thức ra mắt thị trường với 5 thương hiệu chiến lược gồm Kim Long City (khu đô thị phức hợp), Kim Long Season (khách sạn - condotel), Kim Long Ocean (bất động sản nghỉ dưỡng - resort), Kim Long Plaza (trung tâm thương mại) và Kim Long Tower (chung cư - hometel). Tập đoàn có vốn điều lệ 2.000 tỷ đồng.
Lễ ra mắt đánh dấu việc Tập đoàn chính thức tham gia vào làng bất động sản Việt Nam. Được biết, hiện, Kim Long Nam Group đang triển khai 3 dự án tại Đà Nẵng bao gồm Kim Long City Liên Chiểu, Kim Long Ocean Thuận Phước và Kim Long Season Mỹ Khê với tổng mức đầu tư trên 3.200 tỷ đồng.
Tại Lễ ra mắt, Kim Long Nam Group cũng tổ chức ký kết hợp đồng hợp tác với hai đơn vị là Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Tập đoàn Manhatton Hotel Group Singapore (MHG).
MHG là đơn vị đang quản lý mạng lưới gồm hơn 60 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại hơn 20 quốc gia với năm thương hiệu khách sạn gồm Manhattan, Grand View, Manle, Park Regis, Leisure Inn và có 10 triệu thành viên tham gia hệ thống trên toàn cầu.
MHG sẽ vận hành các dự án bất động sản thương hiệu Kim Long Season và Kim Long Ocean, trong đó, MHG trước mắt sẽ quản lý Kim Long Season Mỹ Khê dưới thương hiệu Manhatton.
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Hải Đăng – CEO Tập đoàn Kim Long Nam – cho biết: “Việc bắt tay hợp tác cùng một đối tác quản lý, vận hành có uy tín quốc tế sẽ là bước khởi đầu quan trọng nhằm xây dựng và củng cố vị thế thương hiệu Kim Long Nam Group trên thị trường”.
Về cái bắt tay giữa Kim Long Nam Group và ngân hàng SHB, đại diện Kim Long Nam Group chia sẻ, việc hợp tác với SHB cũng thể hiện tính minh bạch của các dự án của Kim Long Nam Group, tạo sự tin tưởng cho nhà đầu tư, giúp thị trường phát triển bền vững. Một mặt sẽ tiếp thêm sức mạnh tài chính giúp tập đoàn hoàn thiện các dự án một cách thuận lợi, nhanh chóng, hiệu quả hơn, đồng thời sự tham gia của một đối tác tài chính uy tín như SHB cũng khẳng định hiệu quả và mức độ tin cậy của các dự án mà tập đoàn đang triển khai.