Reatimes.vn
CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

TAG:

thị trường bất động sản TP.HCM 2018

  • 05/01/2019, 06:01

    Nhân tố nào tác động đến thị trường bất động sản TP.HCM năm 2019?

    Nhân tố nào tác động đến thị trường bất động sản TP.HCM năm 2019?

    Hiệp hội Bất động sản TP.HCM vừa có báo cáo tình hình thị trường bất động sản năm 2018 và kiến nghị các giải pháp để thị trường phát triển minh bạch, ổn định, lành mạnh, bền vững. Trong báo cáo trên có nêu hàng loạt những nhân tố có thể tác động đến thị trường bất động sản TP.HCM năm 2019.

  • 06/11/2018, 14:00

    "Vạch mặt" các kiểu chuyển nhượng dự án để trục lợi

    HoREA "vạch mặt" các kiểu chuyển nhượng dự án để trục lợi; Quy hoạch xây dựng tỉnh: Kìm hãm sự phát triển hay cơ sở để tìm ra hình hài đô thị; TP.HCM: Hạ tầng giao thông làm "đòn bẩy", bất động sản khu Đông “dậy sóng”... là những thông tin được quan tâm trong 24h qua.

  • 03/11/2018, 14:01

    Nam Sài Gòn “thất thủ”, Tây Bắc sắp lên ngôi?

    Nam Sài Gòn “thất thủ”, Tây Bắc sắp lên ngôi?

    Nam Sài Gòn “thất thủ”, Tây Bắc sắp lên ngôi?; Ồ ạt bán cắt lỗ căn hộ gói vay 30.000 tỷ đồng; “Xẻ thịt” đất công: Vì sao vẫn xử lý kiểu "mèo vờn chuột"?... là những thông tin được quan tâm trong 24h qua.

  • 06/10/2018, 21:00

    Sản phẩm nào là tâm điểm đầu tư của quý IV/2018?

    Sản phẩm nào là tâm điểm đầu tư của quý IV/2018?

    Thị trường đang có biểu hiện bất hợp lý ở tỷ lệ nguồn cung giữa các phân hạng căn hộ. Đất nền và sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng vẫn đang có những tín hiệu tích cực. Liệu rằng những tháng cuối năm, sản phẩm nào, phân khúc nào sẽ là tâm điểm hấp dẫn nhà đầu tư?

  • 01/10/2018, 14:00

    TPHCM: Giá nhà đất tăng chóng mặt, "cò" đất làm loạn

    TPHCM: Giá nhà đất tăng chóng mặt,

    TPHCM: Giá nhà đất tăng chóng mặt, "cò" đất làm loạn; Khách hàng “nuốt đắng” khi mua nhà ở hình thành trong tương lai; Đất nền: Điểm sáng của bức tranh bất động sản cuối năm 2018... là những thông tin được quan tâm trong 24h qua.

  • 22/09/2018, 14:00

    Bất động sản Việt Nam và thế giới: Quy luật “nước chảy chỗ trũng”

    Bất động sản Việt Nam và thế giới: Quy luật “nước chảy chỗ trũng”

    Bất động sản Việt Nam và thế giới: Quy luật “nước chảy chỗ trũng”; Buýt nhanh nghìn tỷ sau 2 năm hoạt động: Mơ "công" hóa "gà"; Nhiều dự án bỏ hoang ở Hà Nội có giá đất hàng nghìn tỷ đồng... là những thông tin được quan tâm trong 24h qua.

  • 06/07/2018, 20:16

    TP.HCM: Thị trường căn hộ "xuống dốc không phanh"

    TP.HCM: Thị trường căn hộ

    Theo báo cáo, số lượng căn hộ chào bán mới tại TP.HCM trong Quý II đạt 6.109 căn hộ, giảm 36% so với năm trước.

  • 07/06/2018, 14:00

    Thị trường đất nền TP.HCM bắt đầu vào giai đoạn phân hóa

    Thị trường đất nền TP.HCM bắt đầu vào giai đoạn phân hóa

    Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ: Sẽ chọn người đủ tài đức “chèo lái” đặc khu; Thị trường đất nền TP.HCM bắt đầu vào giai đoạn phân hóa; Dự án chung cư cao cấp The Pride Hải Phát: Bức tâm thư “thống thiết” của một cư dân... là những thông tin được quan tâm trong 24h qua.

  • 24/05/2018, 14:01

    Đô thị thông minh, điểm nhấn của thị trường bất động sản TP.HCM

    Đô thị thông minh, điểm nhấn của thị trường bất động sản TP.HCM

    Đô thị thông minh, điểm nhấn của thị trường bất động sản TP.HCM; “Đặc khu kinh tế mà 1 người làm, 5 người “nắm gáy”, sao đủ mạnh?”; Những làng chài bứt phá ngoạn mục nhờ phép màu đặc khu kinh tế; Tiền đang “đổ” vào chứng khoán phái sinh?;... là một số tin tức nổi bật trên thị trường bất động sản 24h qua.

  • 14/05/2018, 20:00

    Hồ sơ giao dịch nhà đất vùng ven TP.HCM tại các phòng công chứng giảm mạnh

    Hồ sơ giao dịch nhà đất vùng ven TP.HCM tại các phòng công chứng giảm mạnh

    Tình hình giao dịch nhà đất tại một số quận, huyện vùng ven TP.HCM có dấu hiệu giảm nhiệt, hồ sơ giao dịch ở một số phòng công chứng đang giảm mạnh.

  • 11/04/2018, 06:01

    TP.HCM đề nghị công an xử lý nghiêm tình trạng mua bán đất bất hợp pháp

    TP.HCM đề nghị công an xử lý nghiêm tình trạng mua bán đất bất hợp pháp

    Thời gian qua có nhiều đối tượng “tiếp tay” để tăng giá đất ảo bằng nhiều hình thức tác động; trong đó, có việc đưa ra những thông tin sai lệch.

  • 08/04/2018, 14:01

    Xung đột căng thẳng trong chung cư, vì đâu nên nỗi?

    Xung đột căng thẳng trong chung cư, vì đâu nên nỗi?

    Nguồn cung nhà ở TP.HCM dự báo không ngừng tăng; Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc với chung cư: Làm gì để không "chết yểu" trên bàn giấy?; Xung đột căng thẳng trong chung cư, vì đâu nên nỗi?... là những thông tin được quan tâm trong 24h qua.

  • 29/03/2018, 20:01

    TP.HCM: Đất nền vùng ven tăng giá, căn hộ giá vừa tiêu chuẩn cao cấp đổ bộ

    TP.HCM: Đất nền vùng ven tăng giá, căn hộ giá vừa tiêu chuẩn cao cấp đổ bộ

    Thị trường bất động sản đang chứng kiến mãi lực rất lớn từ các khu vực giáp ranh TP.HCM như Biên Hòa, Nhơn Trạch, Dĩ An,… Bên cạnh sự nóng lên của phân khúc đất nền, thị phần căn hộ tại những khu vực này cũng chứng tỏ sức hút với sự đổ bổ liên tục của các dự án tầm cỡ.

  • 18/03/2018, 20:31

    Đâu là tâm điểm thị trường bất động sản TP.HCM 2018?

    Đâu là tâm điểm thị trường bất động sản TP.HCM 2018?

    Các nhận định từ phía doanh nghiệp, đơn vị nghiên cứu thị trường lẫn giới chuyên gia đều cho rằng khu Đông TP.HCM vẫn sẽ là đầu tàu tăng trưởng của thị trường bất động sản TP.HCM 2018.

  • 09/02/2018, 15:00

    Tỷ lệ bán biệt thự, liền kề sẽ tiếp tục tăng đến cuối 2018

    Tỷ lệ bán biệt thự, liền kề sẽ tiếp tục tăng đến cuối 2018

    Ngay từ thời điểm đầu năm 2018, thị trường bất động sản TP.HCM đã ghi nhận diễn biến sôi động của phân khúc biệt thự, liền kề. Các đơn vị tư vấn khi đưa ra dự báo đều cho rằng, nguồn cung của phân khúc này trong năm 2018 và những năm tới rất khả quan. Tỷ lệ bán dự báo tiếp tục xu hướng tăng cho đến cuối năm 2018.


TOP