Thị Trường Nội Địa
Điện lạnh Hòa Phát đưa sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Mỹ
Đời sống cư dânĐiện lạnh Hòa Phát dần trở thành cái tên quen thuộc ở thị trường nội địa nhờ các sản phẩm chất lượng bền bỉ, giá thành “như ý”. Gần đây thương hiệu ghi dấu ấn với việc xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Mỹ, khẳng định năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm điện lạnh Việt Nam trên trường quốc tế.
Bài toán phát triển thị trường nội địa và kích cầu tiêu dùng
Tiêu dùng đô thịTại cuộc họp thường kỳ của Chính phủ ngày 2/6, Thủ tướng Chính Phủ đã chỉ đạo “Phải lấy cung làm chủ đạo, đẩy mạnh cầu của nền kinh tế, trong đó đẩy mạnh kích cầu nội địa và tiêu dùng cá nhân”.
Hướng đi nào cho thị trường nội địa sau đại dịch Covid-19?
Tiêu dùng đô thịThị trường trong nước là nền tảng rất quan trọng để hỗ trợ cho sự phát triển kinh tế xã hội sau dịch bệnh Covid-19, vậy chúng ta phải làm gì để phát triển thị trường này một cách nhanh và bền vững?
Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam: Chung tay biến "nguy" thành "cơ"
Tiêu dùng đô thịNgười Việt Nam dùng hàng Việt Nam, chung tay cùng doanh nghiệp biến "nguy" thành "cơ", hướng tới mục tiêu đưa thị trường nội địa thành đòn bẩy cho tăng trưởng kinh tế hậu Covid-19.
Vinamilk thông cáo về nguồn nguyên liệu để sản xuất các sản phẩm sữa
Tiêu dùng đô thịTrước nhiều thông tin không chính xác trên mạng xã hội thời gian qua, để tránh gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng, Vinamilk vừa ra thông cáo về nguồn nguyên liệu sản xuất các sản phẩm sữa.