22/09/2022, 14:07
Ngày 21/9/2022, tại Hà Nội, danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã chính thức được công bố bởi Brand Finance – công ty định giá Thương hiệu hàng đầu thế giới của Anh, có văn phòng tại nhiều quốc gia.
14/09/2022, 10:45
Đây là kết qủa của nghiên cứu đến từ Viện nghiên cứu Giá trị doanh nghiệp Institute for Business Value (thuộc IBM) thực hiện năm 2021.
24/06/2020, 13:22
Tháng cuối của Quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới.
26/11/2019, 05:50
Giả giả thật thật đang trở thành ma trận bủa vây người tiêu dùng khi thương hiệu thật bị thương hiệu giả đánh cắp một cách trắng trợn và công khai.
18/11/2019, 16:17
Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 3.500 phần quà với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng cùng hàng ngàn sản phẩm ưu đãi lên tới 50%++.
09/10/2019, 06:30
Người Việt có câu: Khôn ngoan chẳng lọ thật thà, có thể ra đời khi xuất hiện nghề buôn. Câu này phản ánh triết lý quan trọng mà người theo nghề buôn bán xưa tôn thờ, là phải làm ngay, ăn thật thì mới sống được với nghề.
26/09/2019, 05:50
Vì tiền, bị ép thị phần, chính sách, thực hiện chiến lược kinh doanh mới là những lý do khiến các thương hiệu Việt như Highland Coffee, X-Men, Diana, P/S, Nguyễn Kim đã "bán mình".
01/10/2019, 11:01
Thương hiệu là một tài sản vô hình nhưng nó cũng là một loại hàng hóa nên có thể bán hoặc mua và mục đích cuối cùng là vụ mua bán đó có lợi gì cho hai bên.
21/09/2019, 07:51
FE Credit vinh dự nhận cùng lúc ba giải thưởng tại Lễ trao giải CMO Asia Awards lần thứ 10 diễn ra tại Singapore ngày 15/08/2019.
01/10/2020, 15:55
Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - là một phần của Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
06/08/2020, 08:39
Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ USD tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020.
12/07/2020, 17:51
Với hàm lượng hạt cao kết hợp công nghệ tiên tiến, dòng sản phẩm sữa hạt Elmhurst hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng Việt trong tương lai.
07/06/2019, 06:01
Các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam đang ngày càng quan tâm hơn đến vấn đề xây dựng thương hiệu cho riêng mình.
16/10/2018, 06:01
Theo GS. TSKH. Nguyễn Mại, đối với những doanh nghiệp lớn như Vingroup thì họ rất cần xây dựng các thương hiệu cho sản phẩm. Nhưng rõ ràng hiện nay, thương hiệu của Việt Nam vẫn là câu chuyện đi tìm, nhưng tìm chưa thấy, chưa ai biết thương hiệu Việt Nam có thứ gì? Phải làm sao để các doanh nghiệp lớn của Việt Nam có thương hiệu đẳng cấp, xuất hiện các ý tưởng lớn.
01/09/2018, 14:31
Câu chuyện nhái nhãn hiệu, gắn mác sản phẩm không đúng chất lượng là một trong những nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn tranh chấp giữa các doanh nghiệp bất động sản, giữa chủ đầu tư và khách hàng. Và cho dù kết quả thế nào thì đối tượng sử dụng sản phẩm sẽ chịu thiệt thòi nhiều nhất.