thương mại điện tử

Hiện trạng trung tâm thương mại Aeon Mall hơn 4.000 tỷ tại tỉnh đông dân nhất Việt Nam sau nửa năm khởi công
Toàn cảnh thị trườngDự kiến trung tâm thương mại Aeon Mall này sẽ khai trương vào nửa cuối năm 2026.

Vingroup và Shopee hợp tác chiến lược phát triển hạ tầng thương mại điện tử gắn với phát triển bền vững
Tiêu dùngTập đoàn Vingroup và Công ty TNHH Shopee - đại diện cho Sea Ltd. vừa ký kết Biên bản ghi nhớ về phát triển cơ sở hạ tầng đối với dịch vụ hoàn tất đơn hàng thương mại điện tử, tăng cường kết nối kỹ thuật số giữa doanh nghiệp với người mua và phát triển hệ sinh thái số theo hướng bền vững.

Quảng Ninh:Thúc đẩy hoạt động thương mại cho các doanh nghiệp trẻ
Địa phươngHội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh vừa tổ chức chương trình xúc tiến thương mại doanh nhân trẻ năm 2025.

Sau 8 tháng bỏ trống, mặt bằng từng thuộc Starbucks tại Hàn Thuyên đã có chủ mới, giá thuê khoảng 700 triệu đồng/tháng
Toàn cảnh thị trườngTheo ghi nhận, hiện nay, ngôi nhà tại đây đang được rào lại để thi công.

Hải Phòng: Đặt mục tiêu kinh tế số chiếm 35% GRDP năm 2025
Địa phươngTheo kế hoạch đặt mục tiêu đến hết năm 2025, tỷ trọng kinh tế số của TP. Hải Phòng đạt 35% GRDP.

Giá thuê hạ nhiệt, mặt bằng bán lẻ tại các tuyến phố lớn tại TP. HCM vẫn chật vật tìm lại thời hoàng kim
Toàn cảnh thị trườngMặt bằng bán lẻ tại các tuyến phố lớn của TP. HCM hiện nay vẫn ế bất chấp giá thuê đã thấp hơn đến 20%.

“Cuộc chiến” khốc liệt phía sau những mặt bằng thương mại triệu đô
Nhận định thị trườngTừ đại lộ Montaigne hoa lệ của Paris đến Fifth Avenue sầm uất tại New York hay The Dubai Mall siêu thực giữa sa mạc, BĐS thương mại xa xỉ luôn là “tọa độ kim cương” được các thương hiệu lớn nhất hành tinh săn đón. Phía sau mỗi mặt bằng triệu đô là những cuộc cạnh tranh ngầm khốc liệt mà bất kỳ ai sở hữu đều có cơ hội chạm tới đỉnh cao đầu tư.

Giao dịch trong thương mại điện tử cần được bảo vệ
Tiêu dùngTrong xu thế tiêu dùng hiện nay, thương mại điện tử là một hình thức rất được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. Cùng với đó là những rủi ro trong quá trình giao dịch cần có những chế tài và các cơ quan, tổ chức bảo vệ cho quyền lợi của người tiêu dùng.

Phó Chủ tịch VICOPRO: ‘Tuyên truyền, giáo dục cho người tiêu dùng đóng vai trò rất quan trọng’
Tiêu dùngCông tác tuyên truyền, giáo dục cho người tiêu dùng đóng vai trò rất quan trọng, để cung cấp thông tin về những chủ thể, tổ chức, cá nhân kinh doanh trên sàn TMĐT, giúp người tiêu dùng tránh tình trạng thiếu thông tin, thiếu hiểu biết.

Bất động sản bán lẻ trước cạnh tranh của thương mại điện tử
Nhận định thị trườngTrong vòng 5 năm tới, thương mại điện tử vẫn chưa đủ để làm giảm nguồn cầu đối với mặt bằng bán lẻ tại Việt Nam và nhu cầu đối với mặt bằng phục vụ bán lẻ vẫn rất lớn.