thương mại điện tử

Thế Giới Di Động: Chuyện về khả năng "nghĩ lớn, làm lớn" của một tập đoàn bán lẻ tư nhân

Thế Giới Di Động: Chuyện về khả năng "nghĩ lớn, làm lớn" của một tập đoàn bán lẻ tư nhân

Kinh tế tư nhân

Việt Nam cần những tập đoàn bán lẻ nội địa tầm cỡ để tạo ra một "đối trọng" cần thiết, đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với các gã khổng lồ nước ngoài. Hơn thế, họ sẽ là người dẫn dắt và bình ổn thị trường, đồng thời giúp tối ưu "gánh nặng" chi phí logistics cho nền kinh tế", PGS.TS. Ngô Trí Long.

Vingroup và Shopee hợp tác chiến lược phát triển hạ tầng thương mại điện tử gắn với phát triển bền vững

Vingroup và Shopee hợp tác chiến lược phát triển hạ tầng thương mại điện tử gắn với phát triển bền vững

Tiêu dùng

Tập đoàn Vingroup và Công ty TNHH Shopee - đại diện cho Sea Ltd. vừa ký kết Biên bản ghi nhớ về phát triển cơ sở hạ tầng đối với dịch vụ hoàn tất đơn hàng thương mại điện tử, tăng cường kết nối kỹ thuật số giữa doanh nghiệp với người mua và phát triển hệ sinh thái số theo hướng bền vững.

Quảng Ninh:Thúc đẩy hoạt động thương mại cho các doanh nghiệp trẻ

Quảng Ninh:Thúc đẩy hoạt động thương mại cho các doanh nghiệp trẻ

Địa phương

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh vừa tổ chức chương trình xúc tiến thương mại doanh nhân trẻ năm 2025.

Hải Phòng: Đặt mục tiêu kinh tế số chiếm 35% GRDP năm 2025

Hải Phòng: Đặt mục tiêu kinh tế số chiếm 35% GRDP năm 2025

Địa phương

Theo kế hoạch đặt mục tiêu đến hết năm 2025, tỷ trọng kinh tế số của TP. Hải Phòng đạt 35% GRDP.

Giá thuê hạ nhiệt, mặt bằng bán lẻ tại các tuyến phố lớn tại TP. HCM vẫn chật vật tìm lại thời hoàng kim

Giá thuê hạ nhiệt, mặt bằng bán lẻ tại các tuyến phố lớn tại TP. HCM vẫn chật vật tìm lại thời hoàng kim

Toàn cảnh thị trường

Mặt bằng bán lẻ tại các tuyến phố lớn của TP. HCM hiện nay vẫn ế bất chấp giá thuê đã thấp hơn đến 20%.

“Cuộc chiến” khốc liệt phía sau những mặt bằng thương mại triệu đô

“Cuộc chiến” khốc liệt phía sau những mặt bằng thương mại triệu đô

Nhận định thị trường

Từ đại lộ Montaigne hoa lệ của Paris đến Fifth Avenue sầm uất tại New York hay The Dubai Mall siêu thực giữa sa mạc, BĐS thương mại xa xỉ luôn là “tọa độ kim cương” được các thương hiệu lớn nhất hành tinh săn đón. Phía sau mỗi mặt bằng triệu đô là những cuộc cạnh tranh ngầm khốc liệt mà bất kỳ ai sở hữu đều có cơ hội chạm tới đỉnh cao đầu tư.

Giao dịch trong thương mại điện tử cần được bảo vệ

Giao dịch trong thương mại điện tử cần được bảo vệ

Tiêu dùng

Trong xu thế tiêu dùng hiện nay, thương mại điện tử là một hình thức rất được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. Cùng với đó là những rủi ro trong quá trình giao dịch cần có những chế tài và các cơ quan, tổ chức bảo vệ cho quyền lợi của người tiêu dùng.

Phó Chủ tịch VICOPRO: ‘Tuyên truyền, giáo dục cho người tiêu dùng đóng vai trò rất quan trọng’

Phó Chủ tịch VICOPRO: ‘Tuyên truyền, giáo dục cho người tiêu dùng đóng vai trò rất quan trọng’

Tiêu dùng

Công tác tuyên truyền, giáo dục cho người tiêu dùng đóng vai trò rất quan trọng, để cung cấp thông tin về những chủ thể, tổ chức, cá nhân kinh doanh trên sàn TMĐT, giúp người tiêu dùng tránh tình trạng thiếu thông tin, thiếu hiểu biết.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top