Aa

Tiết kiệm tiền bạc, thời gian khi mua vật liệu xây dựng như thế nào?

Thứ Ba, 26/09/2017 - 05:50

Trong quá trình xây dựng, nhà thầu luôn tốn rất nhiều thời gian cho việc mua gạch, xi măng, sơn, bóng đèn, đèn trang trí, nội thất phòng tắm, bình nước nóng…

Theo Anil C. Sankaran, một quản lý cộng tác với Builders Yard ở vùng công nghiệp Nakawa, việc mua vật liệu xây dựng ở cùng một nơi là giải pháp tốt nhất cho những vấn đề trên.

Vaveed Saleen, một chuyên gia khác cũng cho biết thêm rằng mua vật liệu xây dựng từ nhiều nguồn có thể rất tốn thời gian và tiền bạc, chưa kể đến trường hợp chọn phải những nguyên vật liệu kém chất lượng hoặc không ăn khớp với nhau ở các nguồn cung cấp riêng biệt.

Ngoài ra, theo Sankaran, cũng cần đề phòng việc nhà cung cấp vật liệu lừa đảo khách hàng bằng cách giao hàng ít hơn lượng hàng khách đặt. Chẳng hạn, khách hàng đặt 10 nghìn viên gạch thì họ chỉ nhận được 7 nghìn viên hoặc thậm chí ít hơn.

Ảnh: Sigmalive

Ảnh: Sigmalive

Khi mua hàng từ một nguồn, chất lượng và số lượng đều dễ dàng được kiểm soát. Điều này giúp người mua đỡ mất thời gian, có sự bảo hộ chắc chắn của luật thương mại cũng như đảm bảo ngôi nhà có tuổi thọ lâu dài với các nguyên vật liệu chất lượng tốt nhất.

Hãy thử tượng tượng khi bạn tiết kiệm được tất cả mọi thứ cần cho việc xây một ngôi nhà, từ thép, xi măng, thiết bị điện, các nội thất bằng gỗ, ngói, gạch lát, gạch ốp cho đến nhân công…

Mặt khác, khi bạn mua vật liệu từ một nguồn, bạn cũng tiết kiệm được chi phí của khâu vận chuyển trung gian.

Nếu như bạn quyết định sử dụng vật liệu từ một nguồn duy nhất thì họ sẽ cho bạn kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay trong quá trình xây dựng, hay xây dựng thử với loại vật liệu đó xem có đảm bảo chất lượng không rồi mới giao tất cả đơn hàng và các sản phẩm khác.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top