Aa

Tìm đâu ra chung cư thương mại giá dưới 20 triệu đồng/m2 tại Hà Nội?

Thứ Sáu, 14/04/2017 - 16:40

Thị trường BĐS Hà Nội quý I/2017 được nhận định là thời điểm khá nhộn nhịp của các dự án nhà ở thương mại khi hàng loạt dự án bung hàng, mở bán sản phẩm tầm giá từ 20 - 25 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, trong bối cảnh đó, để tìm được một dự án chung cư thương mại giá dưới 20 triệu đồng/m2 lại là điều khá khó khăn với các khách hàng có điều kiện tài chính hạn chế.

Cùng điểm mặt các dự án chung cư thương mại giá rẻ, mức giá dưới 20 triệu đồng/m2 đang được chào bán tại Hà Nội từ cuối năm 2016 đến nay:

Eurowindow River Park

Dự án Eurowindow River Park do chủ đầu tư uy tín Eurowindow Holding đầu tư, xây dựng với nhiều ưu thế về vị trí, tiện ích, giá cả hợp lý. Với mức giá chỉ từ 15 triệu đồng/m2, những gia đình có mức thu nhập hạn chế hay đang sinh sống trong căn hộ chật hẹp tại khu trung tâm thành phố sẽ có thêm cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp, không quá xa các quận trung tâm với mức giá hợp lý.

Không chỉ có giá cả hợp lý, với vị trí tọa lạc tại ngay sát chân cầu Đông Trù, khu vực ngã ba sông Hồng và sông Đuống với hệ thống giao thông vô cùng thông thoáng, cư dân tại dự án chỉ mất khoảng 15 phút đi xe để vào trung tâm thành phố Hà Nội.

Dự án Eurowindow River Park

Dự án Eurowindow River Park

Không chỉ thuận lợi về vị trí, các căn hộ của Eurowindow River Park còn được thiết kế thông minh, linh hoạt, mang tính thẩm mỹ cao để đón được ánh sáng tự nhiên, thoáng gió. Tất cả các căn hộ tại Eurowindow River Park đều có tầm nhìn đẹp ra công viên xanh mát, sông Hồng lộng gió. Phòng khách, phòng bếp được kết nối với loggia – nơi đã được tính toán hợp lý để lắp đặt điều hòa, máy giặt nhằm tiết kiệm được hành lang giao thông giữa các phòng, tối đa hóa công năng sử dụng, đảm bảo thông gió tự nhiên, giúp không gian sinh hoạt chung trở nên rộng rãi, thoáng đãng nhất. Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s, camera an ninh giám sát 24/24, hầm để xe rộng rãi, đảm bảo cuộc sống tiện nghi và an toàn cho cư dân nơi đây.

Eurowindow River Park sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, toàn bộ dự án đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều. Với hệ thống cửa chất lượng cao của Eurowindow sẽ đảm bảo cho cư dân có một không gian sống an toàn, yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng mà không phải khu chung cư nào cũng có được.

Dự án Ecohome Phúc Lợi

Tọa lạc tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội, dự án Ecohome Phúc Lợi là dự án chung cư thứ 2 tại Hà Nội được cấp chứng chỉ xanh EDGE (nguyên vật liệu tiên tiến, tối đa công năng sử dụng, kiến trúc xanh…).

Phối cảnh chung cư Ecohome Phúc Lợi

Phối cảnh chung cư Ecohome Phúc Lợi

Với giá bán từ 16 - 20 triệu đồng/m2, Ecohome Phúc Lợi được thiết kế với diện tích đa dạng từ 45 - 107, thiết kế 2 - 3 phòng ngủ. mức giá lựa chọn cũng hợp lý. Dự án nằm cạnh KĐT Vinhomes Riverside và Việt Hưng. Với các tuyến đường giao thông thông thoáng của khu vực Long Biên, từ Ecohome Phúc Lợi có thể di chuyển dễ dàng đến các quận trung tâm Hà Nội cũng như đi về các tỉnh khác. Cư dân dự án có thể sử dụng các tiện ích hạ tầng sẵn có lân cận của các khu đô thị lớn xung quanh.

Do Chủ đầu tư CTCP Đầu tư và Thương Mại Thủ đô (Capital House), dự án Ecohome Phúc Lợi có 2 tòa nhà cao 22 tầng nổi, 3 tầng hầm. Với mật độ xây dựng thấp, chỉ 40%, chủ đầu tư đã dành phần lớn diện tích trong dự án để xây dựng các hạng mục tiện ích như đường dạo bộ với không gian xanh, vườn nướng BBQ, sân chơi cho trẻ em, nhà trẻ; sân thể thao, bể bơi ngoài trời; khu nghỉ ngơi thư giãn; không gian giải trí, tiểu cảnhl đồi cỏ nhân tạo… Ngoài ra còn có các tầng trung tâm thương mại cũng có đầy đủ dịch vụ tiện ích như siêu thị mua sắm, khu ẩm thực, cafe, phòng tập gym, spa…

Xuân Mai Sparks Tower

Chung cư HH2 ABC Dương Nội là dự án chung cư nằm trong khu đô thị mới Dương Nội, trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài. Với vị trí thuận lợi và giá bán hấp dẫn (chỉ từ 16 - 18 triệu đồng/m2), Xuân Mai Sparks Tower là sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình đang muốn tìm căn hộ chung cư gần trung tâm, đầy đủ tiện ích.

Phối cảnh dự án Xuân Mai Sparks Tower

Phối cảnh dự án Xuân Mai Sparks Tower

Các căn hộ tại Xuân Mai Sparks Tower được thiết kế đa dạng với diện tích từ 48 - 89m2, từ 2 - 3 phòng ngủ. Với thiết kế thông minh, tất cả cả các phòng trong căn hộ Xuân Mai Sparks Tower đều có ánh sáng tự nhiên, tối ưu hóa diện tích sử dụng.

Dự án này cũng sở hữu hệ thống tiện ích đầy đủ mà nhiều dự án chugn cư giá cao hơn không có được. Điểm thu hút khách nhất của dự án đó là không gian sống thoáng đãng, trong lành, nhiều cây xanh, cùng với hệ thống tiện ích đầy đủ như đường dạo bộ, khu vui chơi thể thao, khu vui chơi của trẻ em, siêu thị, nhà trẻ…

Bên trọng dự án cũng được trang bị hệ thống tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu cư dân như phòng tập gym, yoga, spa…

Gelexia Riverside

Là quần thể chung cư cao tầng, khuôn viên tiện ích, liền kề shophouse, dự án Gelexia Riverside tọa lạc tại 885 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án sở hữu quần thể hạ tầng từ KĐT Gamuda, hồ điều hòa Yên Sở, công viên Yên Sở…

Phối cảnh dự án Gelexia Riversid

Phối cảnh dự án Gelexia Riverside

Với diện tích đa dạng từ 66 - 110m2, thiết kế 2 - 3 phòng ngủ, các phòng ngủ và phòng khách đều có ánh sáng tự nhiên. Căn hộ tại Gelexia Riverside có giá bán từ 18 triệu đồng/m2.

Chung cư Gelexia Riverside được hưởng nhiều dịch vụ tổng thể của cả khu vực xung quanh như trường học, siêu thị, công viên, bến xe… Dự án cũng được quy hoạch với nhiều dịch vụ và tiện ích khép kín như Trung tâm thương mại, phòng tập gym, siêu thị, bể bơi ngoài trời, khu ẩm thực cafe, khu vực để xe

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top