Theo đó, với diện tích khoảng 2.277m² tại The LINC @ ParkCity Hanoi, Tops Market (dự kiến đưa vào hoạt động từ quý 2 năm 2024) sẽ mang đến cho khách hàng hơn 20.000 sản phẩm, bao gồm nhiều loại nông sản sạch hữu cơ và đa dạng hàng hóa nhập khẩu chất lượng cao với giá cả phải chăng. Chuỗi siêu thị Tops Market được thiết kế đáp ứng ba tiêu chí: Thực phẩm hữu cơ tươi ngon và đa dạng, chất lượng và giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.
“Tops Market cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, cung cấp danh mục sản phẩm đa dạng và đảm bảo chất lượng cao nhất với mức giá tốt nhất”, ông Stephane Pariente, Giám đốc điều hành khối siêu thị chia sẻ.
Khu phức hợp giải trí, ẩm thực và mua sắm The LINC @ ParkCity Hanoi sẽ được hoàn thành theo hai giai đoạn, theo đó, giai đoạn 1 dự kiến được khai trương vào quý 2 năm 2024. Khi hoàn thành, The LINC sẽ có tổng diện tích sàn ước tính 18.965m² và diện tích cho thuê khoảng 11.842m² với 3 tầng. Khu phức hợp hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các gia đình và giới trẻ tại khu vực Hà Đông sôi động cùng các vùng phụ cận.
Khác với mô hình trung tâm thương mại truyền thống, The LINC @ ParkCity Hanoi sẽ mang tới những trải nghiệm mua sắm, giải trí và ẩm thực phong cách mới trong lòng Khu đô thị ParkCity Hanoi. Khu phức hợp được thiết kế mở, giao hoà hoàn hảo với thiên nhiên cùng hệ công viên xanh kết nối với khu đô thị. Khu vực đỗ xe được bố trí đủ cho khoảng 350 ô tô và 150 xe máy cho khách hàng tới tham quan và mua sắm.
“Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu The LINC tại Khu đô thị ParkCity Hanoi đến với quý cư dân và khách hàng. Tôi hy vọng The LINC @ ParkCity Hanoi sẽ nhanh chóng trở thành một điểm đến mang tới phong cách sống mới, đồng thời cung cấp nhiều những dịch vụ tiện ích cho tất cả mọi người. Điều này cũng phù hợp với định hướng thương hiệu mà ParkCity hướng tới, đó chính là tạo ra những giá trị gia tăng cho cư dân và khách hàng, góp phần xây dựng cuộc sống mạnh khoẻ, hạnh phúc trong các khu đô thị mang Thương hiệu ParkCity”, ông Yap Chin Hua, Tổng Giám đốc công ty CP Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC), thành viên Tập đoàn ParkCity chia sẻ.
Khu phức hợp giải trí, ẩm thực và mua sắm The LINC @ ParkCity Hanoi được xây dựng dựa trên ý tưởng mang tới sự tiện lợi và thân thiện về không gian, nơi mọi người có thể dành những khoảng thời gian chất lượng bên nhau. Điều này cũng dựa trên định hướng về những giá trị thương hiệu cốt lõi của Tập đoàn ParkCity, đó chính là “Gia đình - Láng giềng - Cộng đồng - Sự kết nối - Sự tiện nghi”.
Được biết, Khu đô thị ParkCity Hanoi được phát triển bởi Công ty CP Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC), một thành viên của Tập đoàn ParkCity, là nhà phát triển bất động sản nhiều kinh nghiệm với các khu đô thị được quy hoạch tổng thể và chung cư cao tầng, bao gồm Desa ParkCity tại Kuala Lumpur, ParkCity Hanoi tự hào là khu đô thị giành được nhiều giải thưởng uy tín, trong đó có thể kể tới: Dự án Nhà ở có thiết kế kiến trúc đẹp nhất 2017 (Giải thưởng Bất động sản châu Á 2017); Giải thưởng Dự án Nhà ở tốt nhất (của Hà Nội & Việt Nam); Dự án Nhà ở có thiết kế kiến trúc đẹp nhất (Giải thưởng Bất động sản PropertyGuru Việt Nam 2017)… Với vị trí thuận lợi nằm trên trục đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông, Hà Nội) ParkCity Hanoi được coi là biểu tượng cho cuộc sống thịnh vượng, chan hòa với thiên nhiên.
Về thương hiệu Tops Market trực thuộc tập đoàn bán lẻ Central Retail Việt Nam. Đây là tập đoàn bán lẻ đa mô hình và đa lĩnh vực hàng đầu với hoạt động kinh doanh trong 3 ngành chủ chốt: Thời trang, đồ gia dụng và thực phẩm. Cho tới nay, với hơn 300 cửa hàng và 39 trung tâm mua sắm trải khắp 40 tỉnh thành, Central Retail đã không ngừng lớn mạnh để trở thành một trong những nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Tập đoàn đã tuyển dụng tới 15.000 nhân viên với tổng diện tích bán lẻ lên tới hơn 1 triệu mét vuông.
Sau thời gian bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 tác động, ngành bán lẻ trong nước đang chứng kiến mức tăng trưởng tích cực trong nửa đầu năm 2022. Những lợi thế hấp dẫn của Việt Nam trong khu vực đi kèm với đà phục hồi này đang tạo sức hút mạnh mẽ với nhiều thương hiệu bán lẻ lớn. Có thể nói, ngành bán lẻ Việt Nam đang ghi nhận tín hiệu phục hồi khả quan.
Theo Tổng Cục Thống kê, tính chung 8 tháng năm 2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 3.679,2 nghìn tỷ đồng, tăng 19,3% so với cùng kỳ năm trước, nếu loại trừ yếu tố giá tăng 15,1%. Đây là con số cao khi so sánh với cùng kỳ của các năm 2018 - 2021. Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, ngành bán lẻ quốc nội đang dần bắt kịp với tốc độ tăng trưởng trong giai đoạn tiền Covid-19. Với việc Tops Market chính thức góp mặt tại The LINC @ ParkCity Hanoi (thuộc Khu đô thị ParkCity Hanoi) sẽ tạo điểm nhấn đáng chú ý, khi tạo sức hút các nhà đầu tư vào thị trường bán lẻ tại Hà Nội nói chung và khu vực Hà Đông nói riêng./.