Hai giải thưởng được trao tại lễ vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" theo kết quả khảo sát và công bố bởi Anphabe. Cụ thể, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đứng thứ 31 trong bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" năm 2021. Trong các ngân hàng được vinh danh trong bảng xếp hạng, nhà băng này đứng thứ 3. Theo đó, TPBank tăng lần lượt 11 hạng và 2 hạng so với năm 2020. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp TPBank giành giải thưởng này.
Trong khuôn khổ chương trình, Anphabe cũng đánh giá và công nhận ngân hàng này trong top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn. Kết quả dựa trên đánh giá của 65.213 người đi làm có kinh nghiệm trên toàn quốc bình chọn cho nơi làm việc họ khao khát và ưu tiên gia nhập theo nhiều tiêu chí. Từ tháng 5 đến tháng 8 năm 2021, khảo sát đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng của 595 doanh nghiệp hàng đầu theo 20 ngành nghề.
"Các chỉ số thương hiệu nhà tuyển dụng bài bản là cơ sở để Anphabe vinh danh những nơi làm việc tốt nhất, đồng thời cũng là thước đo quan trọng để các doanh nghiệp đánh giá được điểm mạnh, điểm yếu của mình dưới góc độ một nơi làm việc trong mắt nhân viên và nhân tài mục tiêu", bà Thanh Nguyễn, Giám đốc Điều hành và Truyền cảm hứng Hạnh Phúc tại Anphabe, đơn vị tổ chức chia sẻ.
Đại diện TPBank cho biết, đây là kết quả của chiến lược, tầm nhìn từ ban lãnh đạo TPBank khi đề cao yếu tố trọng tâm là con người - nền tảng để xây dựng môi trường làm việc sáng tạo và hiệu quả tại TPBank.
Vị trí top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ở ngành ngân hàng trong bảng xếp hạng lần này cũng khẳng định thành quả cho những cải tiến liên tục của TPBank khi chú trọng đầu tư vào các hoạt động thu hút nhân tài, phát triển nguồn nhân lực. Ngân hàng này không ngừng nỗ lực để mỗi cán bộ nhân viên tại đều được làm việc trong môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, tạo động lực và cơ hội phát triển ở mức tối đa.
Ông Khúc Văn Họa, Phó tổng giám đốc TPBank cho biết: "Chúng tôi luôn nỗ lực để TPBank trở thành ngôi nhà thứ hai của tất cả TPBanker. TPBank hiểu rõ trách nhiệm xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp là mục tiêu then chốt cho sự phát triển của ngân hàng".
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, TPBank luôn lấy con người làm nòng cốt và chú trọng xây dựng các chế độ phúc lợi, môi trường làm việc an toàn, thân thiện, lan tỏa năng lượng tích cực thông qua các hoạt động văn hóa đoàn thể, từ thiện. "Chúng tôi luôn lấy sự thấu hiểu nhân viên làm nền tảng cho sự phát triển bền vững, đúng với tuyên ngôn Vì chúng tôi hiểu bạn của TPBank đã đặt ra", ông Hoạ nói thêm.