Aa

Trung Quốc tiếp tục đầu từ 50 triệu USD xây dựng trung tâm cung cấp vật liệu xây dựng ở Ấn Độ

Chủ Nhật, 08/01/2017 - 06:07

Một công ty xây dựng Trung Quốc đang có kế hoạch đầu tư 50 triệu USD để tạo ra một trung tâm cung cấp vật liệu xây dựng quốc tế tại thành phố Bangalore, Ấn Độ.

Ý tưởng này của Công ty kiến trúc quốc tế Sino Great Wall (SGW).

SGW đang tìm kiếm một vùng đất rộng khoảng 18ha gần sân bay quốc tế ở Bangalore (cũng được gọi với tên khác là Benhaluru) để xây dựng trung tâm. Được biết, dự án này đã được ấp ủ trong 6 tháng.

SGW hy vọng sẽ đón đầu được xu hướng phát triển của các dự án xây dựng lớn tại Ấn Độ để kiếm lời như dự án đường xe lửa Delhi – Mumbai trị giá 100 tỷ USD, dự án có quy mô và số vốn đầu tư lớn nhất thế giới.

“Chúng tôi tin rằng rất nhiều nhà đầu tư BĐS Ấn Độ đã “rót” không ít tiền vào thị trường VLXD Trung Quốc. Do đó, chúng tôi muốn tạo ra cơ hội để họ có thể đầu tư vẫn vào lĩnh vực ấy nhưng ở chính quê hương của mình, điều có thể giúp tiết kiệm chi phí và thời gian của họ”, Rbbie Liang, quản lý của SGW cho biết.

Hiện nay, SGW có khoảng 3 tỷ USD đầu tư vào thị trường cổ phiếu ở Thâm Quyến, Trung Quốc. SGW khẳng định họ sẽ sử dụng số vốn đó để đầu tư phát triển trung tâm và mời những nhà đầu tư Trung Quốc và trên khắp thế giới “để mắt” đến dự án của mình.

“Để nhanh chóng hoàn thành dự án, chúng tôi sẽ đưa tối thiểu 1000 công nhân có tay nghề từ những dự án của mình ở khu vực Trung Đông sang Ấn Độ để thực hiện việc xây dựng Trung tâm”, Laing cho biết thêm.

Bên cạnh đó, SGW cũng đã bắt đầu liên kết với Tổ chức Fortuna trụ sở Bangalore để phát triển các dự án BĐS tại Ân Độ.

Trước đó, một công ty Trung Quốc khác cũng đã đầu tư và kí kết các thủ tục cuối cùng với chính quyền tự trị thành phố Phnom Penh, Campuchia để được xây dựng một trung tâm cung cấp vật liệu xây dựng ngoại nhập tại đây vào cuối tháng 12/2016.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top