Aa

Tử vi tháng 1 năm 2018 của 12 con giáp

Thứ Hai, 01/01/2018 - 09:00

Xem tử vi tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi tháng 1/2018 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong tháng 12/2017 này có những biến chuyển và thăng tiến như thế nào.

Tử vi tuổi Tý tháng 1/2018

Vận trình tháng 1 của người tuổi Tý thăng trầm, xuống dốc, bản mệnh cần bước từng bước thật chậm nhưng chắc chắn để không nhận lấy thất bại.

Tài lộc chuyển biến tích cực, Thứ Tài rất vượng, nguồn thu phụ tăng mạnh, Chính Tài ổn định và có xu hướng tăng nhẹ. Triển khai dự án mới, tiến hành đầu tư… tại thời điểm này đều phù hợp, hứa hẹn kết quả không tồi.

Sức khỏe tốt, nhưng giữa tháng tuổi Tý cần chú ý vấn đề an toàn thực phẩm, tránh bị ngộ độc. Tình cảm nồng thắm như thuở ban đầu, cần biết trân quý mọi điều đối phương dành cho mình, tình yêu càng có dịp thăng hoa. Người độc thân vượng vận đào hoa, dễ tìm được đối tượng ưng ý, “tình trong như đã mặt ngoài còn e”, mọi thứ đang diễn tiến theo đúng mong muốn của bản mệnh.

Tử vi tuổi Sửu tháng 1/2018

Vận trình tháng 1/2018 của người tuổi Sửu khá hanh thông, ví như ánh Mặt Trời sưởi ấm trong mùa đông lạnh giá, vạn sự đổi thay theo chiều hướng tích cực. Công việc có bước tiến triển lớn, một khi đã dốc toàn tâm lực ắt sẽ “bội thu”.

Sự nghiệp phát triển ổn định, dần bước vào giai đoạn hoàng kim, nếu có gặp trở ngại cũng dễ dàng vượt qua. Lưu ý, không nên vì cái lợi trước mắt mà quên đi lợi ích lâu dài, hậu quả khôn lường. Bản mệnh nên chủ động nắm bắt cơ hội, xử lý mọi việc quyết đoán, dứt khoát trước khi vận khí đi xuống.

Tài lộc vượng, Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch nhất định, nhưng đại kị việc đầu cơ hay đánh bạc, đề phòng kẻ xấu đứng đằng sau “giật dây”, lừa gạt tiền bạc.

Phương diện sức khỏe không gặp vấn đề nào quá nghiêm trọng, nhưng cần chú ý đề phòng tai nạn xe cộ, chân tay bị thương, chảy máu.

Tử vi tuổi Dần tháng 1/2018

Tử vi tháng 1 năm 2018 của người tuổi Dần, bản mệnh làm việc phải thận trọng, suy tính kỹ càng mới tránh bị kẻ tiểu nhân quấy phá, gây điều tiếng thị phi. Tiến trình phát triển sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, không thể giải quyết một sớm một chiều, cần phải kiên nhẫn chờ đợi thời cơ.

Tình hình tài chính xuất hiện dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Chi tiêu nhiều trong khi nguồn thu không tăng. Cần nghiêm cẩn giữ mình, tránh sa đà vào những trò mời mọc, dụ dỗ đầu tư trái phép, cờ bạc đỏ đen của kẻ xấu kẻo tán gia bại sản, thân bại danh liệt.

Phương diện sức khỏe không lý tưởng, thường xuyên mệt mỏi, tinh thần uể oải, cần phải ưu tiên nghỉ ngơi hợp lý và chú ý dưỡng sinh mùa Đông, tránh bị cảm lạnh, trúng gió.

Mặt tình cảm diễn biến phức tạp, hoài nghi xen lẫn hiểu nhầm, cần tỉnh táo để không trách nhầm người. Người độc thân đừng tự tạo áp lực trong việc tìm kiếm nửa kia cho mình, hãy để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên.

Tử vi tuổi Mão tháng 1/2018

Tháng 1/2018 của người tuổi Mão, bản mệnh hưởng phúc ăn uống, vui vẻ, tình cảm hạnh phúc viên mãn, người độc thân nắm bắt cơ hội để tìm được đối tượng ưng ý. Những ai có đôi có cặp nên tận dụng nhân duyên tốt, nhờ vả đối phương để triển khai, phát triển sự nghiệp.

Tiến trình phát triển sự nghiệp có gặp một số trở ngại nhưng nếu biết lấy cương khắc nhu bản mệnh sẽ vượt qua tất cả. Chú ý điều hòa các mối quan hệ xã giao, kẻo sẽ ảnh hưởng bất lợi cho công việc.

Tài vận khởi sắc nhưng giảm dần về cuối tháng. Thời điểm này có lợi cho Chính Tài, không lợi Thứ Tài, đầu tư thận trọng, đề phòng tiền bạc thất thoát lớn. Sức khỏe dồi dào, tinh thần lạc quan, tươi vui.

Tử vi tuổi Thìn tháng 1/2018

Vận trình tháng 1/2018 của người tuổi Thìn khởi sắc mạnh, ví như thời kỳ đen tối chấm dứt, ánh hào quang chiếu rọi khắp nơi, có kỳ tích xuất hiện.

Tiến trình phát triển thuận lợi, có được sự hỗ trợ từ nhiều mặt. Bản mệnh cần quyết đoán, tự tin hơn nữa để nắm bắt cơ hội tốt, tránh do dự, lưỡng lự kẻo bị người khác “hớt tay trên”.

Tài lộc chuyển biến tốt, Chính Tài dồi dào, nguồn thu nhập chính tăng, một số thu nhập ngoài luồng cũng khả quan, cần có cách quản lý tài chính chặt chẽ và khoa học hơn để tính chuyện tích lũy lâu dài. Mệnh chủ đề phòng mất trộm hoặc bị lừa đảo.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 1/2018

Tử vi tháng 1 năm 2018 của người tuổi Tị báo hiệu sự biến động lớn, có nhiều việc vượt quá tầm kiểm soát, bản mệnh nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối phó mọi tình huống có thể xảy ra.

Trong tháng 1/2018 báo hiệu tài vận của những chú Rắn không lý tưởng, có hiện tượng phá tài, gây hao tài tốn của. Thu nhập từ các nguồn Chính Tài và Thứ Tài đều không tốt, không thích hợp tiến hành các hoạt động đầu tư lớn. Làm gì cũng cần tiến hành theo từng giai đoạn, căn cứ vào kế hoạch cụ thể mới không bị sai sót.

Công việc gặp nhiều trở ngại, cuối năm dồn nhiều việc, không xử lý khéo sẽ tiền mất tật mang. Chú ý mối quan hệ với các đồng nghiệp, đề phòng tiểu nhân ném đá giấu tay. Nên tập trung tập việc cao độ, tránh chuyện bao đồng thị phi, đưa ra những ý tưởng sáng tạo độc đáo, cải thiện tiến trình phát triển sự nghiệp.

Về sức khỏe, vì tinh thần không thoải mái nên thường cảm thấy áp lực, vui buồn thất thường, khó ngủ, mất ngủ, lo lắng bất an, stress… Tình trạng này kéo dài còn ảnh hưởng tới đời sống hôn nhân, tình yêu đôi lứa.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 1/2018

Vận trình tháng 1/2018 của người tuổi Ngọ chuyển hướng tốt đẹp ở mọi phương diện. Tiến trình công việc thuận lợi hơn so với tháng trước, gặt hái thành công nhất định. Một số khó khăn nhanh chóng bị đẩy lùi, bản mệnh nhìn thấy cơ hội phát triển, tiến hành “đánh nhanh thắng nhanh”.

Tài vận bình ổn, tốc độ gia tăng tài lộc ngày càng nhanh. Bản mệnh chủ động nắm bắt cơ hội, đưa ra lựa chọn sáng suốt sẽ bỏi túi không ít tiền của.

Phương diện tình cảm khá hài hòa. Người độc thân có những trải nghiệm lãng mạn và đầy thú vị trong tình yêu lứa đôi. Đây là cơ hội tốt để người độc thân tìm cho mình ý trung nhân, có thể cử hành hôn lễ ngay trong năm. Tháng này còn có lợi cho việc đi du lịch, thăm bạn bè, đính hôn, cưới hỏi, đời sống tình cảm dạt dào.

Về sức khỏe, cần chú ý các chứng bệnh về dạ dày, chân tay, gan. Bên cạnh đó, đề phòng những hung hiểm mà Ngũ Quỷ có thể gây ra, nguy hiểm tính mạng.

Tử vi tuổi Mùi tháng 1/2018

Tử vi tháng 1/2018 của người tuổi Mùi nhìn chung mọi thứ vẫn khá sáng. Công việc đạt kết quả không tồi dù quá trình tiến hành cũng vấp váp không ít trở lực. Nữ mệnh dễ dàng nắm bắt cơ hội và gặt hái thành công hơn nam mệnh.

Nhìn chung sự nghiệp chưa có sự tiến triển mang tính chất đột phá, mọi thứ đều đều, đôi khi rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, không xác định được phương hướng nên làm việc thiếu hiệu quả.

Vận may về tài lộc không nhiều, thu nhập tuy có nhưng không tới mức xuất sắc. Với những ông/bà chủ, cảm giác một tháng chật vật, duy trì tình hình kinh doanh ổn định đã khó, có được sự đột phá lại càng khó hơn.

Phương diện tình cảm bình ổn, trục trặc lớn không có nhưng một vài mâu thuẫn nhỏ vẫn xảy ra. Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái có sự xung đột, cần phải khéo léo giải quyết, mọi chuyện mới yên ổn.

Tử vi tuổi Thân tháng 1/2018

Vận trình tháng 1/2018 này rất lợi cho tuổi Thân ra ngoài phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên cần chú ý vấn đề an toàn khi đi lại. Sự nghiệp tiến triển tốt, công việc đạt năng suất cao, danh lợi song toàn. Mạnh dạn triển khai ấp ủ, dự định bấy lâu, tỷ lệ thành công khá cao.

Tài lộc ngày càng khởi vượng, kinh doanh buôn bán thuận lợi, doanh thu cao gấp nhiều lần so với thời gian trước. Thứ Tài phất mạnh, may mắn tài chính mỉm cười, thích hợp để đầu tư, mở rộng quy mô kinh doanh, buôn bán.

Tuy nhiên, cần lưu ý, tháng này có thể phải hao tốn tiền của vì sức khỏe, chữa trị bệnh tật. Cần dành sự quan tâm đặc biệt tới cơ thể của bạn, bởi có sức khỏe là có tất cả.

Trong tháng này, phương diện tình cảm của tuổi Thân ngày càng lý tưởng, đào hoa vượng giúp người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý.

Tử vi tuổi Dậu tháng 1/2018

Tháng 1/2018 này, người tuổi Dậu có vận trình giảm sút, hung vận nhiều hơn cát vận. Công việc bất thuận, đối ngoại có sự cạnh tranh mạnh, đối nội không thỏa đáng gây lục đục nội bộ. Xử lý vấn đề phải thận trọng, tỉ mỉ, tránh xảy ra sai sót kẻo phải bỏ tiền túi ra đền bù.

Mâu thuẫn giữa nội bộ, giữa bạn với đồng nghiệp, cấp trên ngày càng gay gắt. Có kẻ tiểu nhân đeo bám chỉ vì ghen ghét, đố kỵ tài năng và thành quả bạn đã đạt được, cần ứng xử khôn khéo thì mới thoát được nạn tiểu nhân. Nam mệnh có thể sẽ gặp may mắn hơn nữ mệnh trong công việc.

Tình hình tài chính chưa thể ổn định, tiền bạc dễ bị thất thu, đề phòng bị kẻ xấu lừa đảo. May mắn bản mệnh được quý nhân giúp đỡ, có thể hóa cát thành hung, không bị hao tổn nhiều về tiền của, kể cả trường hợp xấu nhất.

Sức khỏe giảm sút, đề phòng họa huyết quang, ra ngoài chú ý vấn đề an toàn giao thông. Tình cảm không sóng to gió lớn nhưng lại bình bình, tẻ nhạt, đôi bên cần dành thời gian sẻ chia, tránh phát sinh mâu thuẫn.

Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2018

Vận trình tháng 1/2018 của tuổi Tuất khá hanh thông, không có biến động nào quá rõ ràng. Tuy nhiên, tháng này báo hiệu về sự dịch chuyển, biến đổi nhiều từ giữa tháng, chủ động nắm bắt cơ hội nghề nghiệp.

Tháng này tốt cho đường công danh, sự nghiệp. Tuổi Tuất nắm quyền hành thực trong tay, có dấu hiệu chuyển dịch, thay đổi về chức vụ, đa phần theo hướng tích cực. Tháng này cũng có lợi cho những ai bước đầu xây dựng sự nghiệp.

Về tình cảm, người tuổi Tuất gặp được đối tượng ưng ý, nhân duyên vượng, được nhiều người theo đuổi. Bản mệnh có xu hướng sống thiên về tình cảm, coi nhẹ lý trí, rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng yếu điểm này để công kích.

Tài vận khá, có thu hoạch đáng kể, nguồn thu nhập ngoài luồng tăng. Nên đi xa mới có nhiều tiền, loanh quanh một chỗ tiền bạc có vào túi.

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2018

Vận trình tổng quan tháng 1/2018 của người tuổi Hợi khá sáng. Tuy nhiên, vận khí tốt chỉ quyết định 1 phần nhỏ, cái chính vẫn là sự nỗ lực của chính bản thân bạn.

Những ai hăng hái, tích cực làm việc, miệt mài cố gắng ắt thu thành quả xứng đáng và ngược lại. Ai an phận thủ thường, chỉ cầu ổn định, kết quả đạt được sẽ tương đương.

Tài vận tháng ở mức khá, lương và thưởng đều có dấu hiệu tăng. Đề xuất tăng lương vào thời điểm này và kèm theo một danh sách những lý lẽ thuyết phục, các con số thực tế, tỷ lệ được cấp trên phê duyệt rất cao. Về các dự án đầu tư, có thể tiến hành nhưng ở chừng mực nhất định.

Chúc các bạn luôn gặp may mắn trong tháng mới này nhé

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top