Aa

Tử vi tuần mới từ ngày 28/8 đến 3/9/2017 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 28/08/2017 - 15:40

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương công việc có nhiều biến đổi mới, Song Tử sẽ thể hiện xuất sắc trong vấn đề xây dựng kế hoạch dài hạn, con đường tình cảm, tình duyên của Kim Ngưu trong tuần này không hề dễ đi một chút nào...

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) từ ngày 28/8 đến 3/9/2017

Tử vi tuần này của 12 chòm sao, trong tuần rồi Bạch Dương công việc có nhiều biến đổi mới, dường như mọi việc đều cảm thấy không được tốt và thuận lợi như những tuần trước. Có thể trong tuần trước bạn hái được nhiều quả ngọt thì tuần này bạn phải lao lực để kiếm tiền cho những quả ngọt phía sau.

Tình hình tài chính tiền bạc của Bạch Dương nhìn chung là tốt, nhưng bao nhiêu đó vẫn khiến bạn chưa thực sự cảm thấy hoàn toàn hài lòng. Dù thu được nhiều tiền nhưng có những khoản cần phải chi gấp và đột xuất khiến tiền của cũng hao đi không ít.

Trong chuyện tình cảm, nếu bạn nhận thấy sự vô tâm của đối phương thì cũng đừng nên có những suy nghĩ tiêu cực nhé. Hãy khiến cho đối phương có thể yêu bạn thêm chứ đừng để họ ghét bạn thêm.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) từ ngày 28/8 đến 3/9/2017

Kim Ngưu công việc của bạn trong tuần này cũng phát sinh khá nhiều rắc rối khiến cho tâm trạng của bạn không được tốt, thậm chí còn thường xuyên bực bội, nóng giận và tỏ thái độ với mọi người xung quanh.

Con đường tình cảm, tình duyên của Kim Ngưu trong tuần này không hề dễ đi một chút nào, có chút lận đận và nhiều cản trở bủa vây, nhắc tới chuyện này, bạn chỉ muốn trốn tránh mà thôi.

Tuy nhiên, tình yêu không phải lúc nào cũng đứng yên một chỗ để chờ đợi bạn, chính vì vậy, bạn cần phải mạnh dạn đối mặt với thực tế. Những khoản lợi nhuận vô cùng lớn sẽ tìm đến bạn trong tuần này, hãy lên kế hoạch tiêu xài một cách hợp lý. Cố gắng dành ra một khoản để đề phòng những bất trắc trong tương lai.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6) từ ngày 28/8 đến 3/9/2017

Trong công việc, tuần này Song Tử sẽ thể hiện xuất sắc trong vấn đề xây dựng kế hoạch dài hạn, nên chú trọng tới các chi tiết bởi nó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới đường công danh của bạn. Và cũng nên để ý bù đắp những mối quan hệ cá nhân của mình.

Tuần này bạn nên chú ý sức khỏe nhiều hơn, nên đi khám kiểm tra sức khỏe định kỳ, hạn chế những vật sắc nhọn, tham gia giao thông nên chú ý tới những người xung quanh, không nên vượt ẩu.

Vận trình tình cảm tuần này có nhiều chuyển biến tích cực, có thể nói đây là khoảng thời gian vô cùng thuận lợi để những người độc thân tìm kiếm nửa kia thích hợp cho mình. Bạn nên năng động, chịu khó đi ra ngoài, tăng cường giao lưu, kết bạn với người khác để nhanh chóng tìm được mối nhân duyên thích hợp nhé.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) từ ngày 28/8 đến 3/9/2017

Có nhiều điều vướng bận trong tuần này khiến cho Cự Giải không thể nào tập trung và giải quyết được toàn bộ công việc được giao trong tuần một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất, thậm chí còn mắc nhiều lỗi lớn. Bạn nên cẩn trọng một chút, đến cuối tuần công việc của bạn sẽ êm đẹp và suôn sẻ hơn rất nhiều.

Trong chuyện tình yêu thật sự đôi khi bạn vẫn chưa thật lòng với người ta, bạn đang phân vẫn không biết nên chọn người nào. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy chọn cho mình một người yêu thương mình hết lòng và mang lại cho mình rất nhiều hạnh phúc trong cuộc sống, không nên xem người ta qua vật chất bên ngoài.

Tài chính của bạn tần này cải thiện hơn tuần trước rất nhiều, nhưng đừng tiêu pha quá lãng phí nhé không thì đến cuối tuần bạn lại đói méo đấy.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) từ ngày 28/8 đến 3/9/2017

Cung Sư Tử nhiều khả năng sẽ có những quyết định liên quan tới việc thay đổi, chấm dứt công việc của mình. Bạn sẽ cần đắn đo và tính toán kỹ lưỡng trước khi có quyết định nếu không muốn phải hối hận. Nên tham khảo ý kiến của người thân thiến, họ sẽ giúp bạn có được hướng đánh giá đúng đắn nhất.

Cung Sư Tử sẽ có một tuần đắm chìm trong tình yêu, có một tinh thần thật tốt để dành cho gia đình của mình. Bạn sẽ có một tuần tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc.

Tài chính của bạn có thể gặp chút khó khăn nhưng vào cuối tuần nói sẽ cải thiện ngày thôi. Vì vậy Sư tử sẽ là người giữ được thái độ điềm tĩnh, không chút lo lắng về tài chính của mình.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) từ ngày 28/8 đến 3/9/2017

Trong tuần này Xử Nữ rất thuận lợi cho việc khởi động các dự án, thực hiện các mục tiêu mới của mình. Sự quyết tâm cũng như niềm tin và thành công trong kế hoạch của Xử Nữ giúp bạn có đủ năng lượng tinh thần để thực hiện chúng.

Về chuyện tình cảm Xử Nữ sẽ có tâm trạng hứng thú để bắt đầu hành trình tìm kiếm tình yêu của mình. Nếu đã có gia đình thì bạn cũng rất thích thú vui chơi và chia sẻ với người. Nhìn chung, tuần mới của bạn sẽ là thử thách nhưng không hề áp lực.

Về tài chính thì bạn sẽ không có nhiều tin vui, nguồn tích lũy của bạn có thể sẽ cần dùng đến

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) từ ngày 28/8 đến 3/9/2017

Về công việc trong tuần mới này của Thiên Bình không có quá nhiều áp lực, mọi việc vẫn ổn định và bạn chỉ cần chăm chỉ, tập trung hơn một chút là sẽ sớm hoàn thành nhiệm vụ của mình. Dấu hiệu thay đổi tài chỉnh của bạn trong tuần này vẫn chưa xuất hiện nên bạn không nên trông đợi.

Trong chuyện tình cảm tuần này của Thiên Bình sẽ có nhiều biến động khiến các bạn cảm thấy hoang mang, bối rối. Để những thay đổi này không vượt quá mức bạn nên bình tĩnh và cần nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra những quyết định.

Cuối tuần nên chú ý tới sức khỏe của bạn một chút nếu như bạn không muốn tuần sau phải ở nhà vì lý do sức khỏe nhé!

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) từ ngày 28/8 đến 3/9/2017

Công việc tuần này của Bọ Cạp dự báo là vô cùng thuận lợi, bạn làm việc nhiệt tình và có nhiều ý tưởng sáng tạo, luôn tìm cách nâng cao hiệu quả, có thể nói tuần này là thời điểm để bạn thể hiện hết khả năng của mình đấy. Không những vậy, bạn còn nhận được sự trợ giúp đắc lực từ các đồng nghiệp.

Chuyện tình cảm cho biết vận đào hoa của Thần Nông trong tuần này rất vượng, đời sống tình cảm của những người có đôi có cặp hài hòa, tuy có sự khác biệt về tính cách nhưng hai bạn vẫn biết cách bù đắp, bổ sung cho nhau nên mâu thuẫn không có cơ hội xuất hiện.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ ngày 28/8 đến 3/9/2017

Công việc thuận lợi, tuy có khá nhiều việc phải làm nhưng bạn luôn cân đối được thời gian sao cho hợp lý nhất nên sức khỏe không bị ảnh hưởng gì. Hơn nữa Nhân Mã còn gặt hái được nhiều thành công nhờ vào sự cố gắng và nỗ lực không ngừng đấy.

Phương diện tình cảm của Nhân Mã trong tuần mới này có đôi chút xáo động. Những suy nghĩ tiêu cực làm bạn thấy mệt mỏi vô cùng, hơn nữa đối phương lại luôn nhìn vào những chi tiết vụn vặt để phán xét nên giữa hai bạn không ngừng xảy ra mâu thuẫn.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần này có nhiều bất ổn, do đó, bạn cần phải hết sức thận trọng với những khoản đầu tư đấy nhé!

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) từ ngày 28/8 đến 3/9/2017

Công việc của Ma Kết trong tuần mới này gặp nhiều bất lợi, dường như có một ai đó cố tình gây trắc trở, khiến cho bạn không thể hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn. Việc quan trọng bạn cần làm bây giờ là tập trung làm việc, hạn chế để xảy ra sai sót.

Sức khỏe của bạn trong tuần này do thời tiết thay đổi thất thường cho nên bạn cảm thấy tinh thần không được tốt. Bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên đi việc quan tâm, chăm sóc cho bản thân. Do đó, cơ thể bạn nhanh chóng bị suy kiệt, tinh thần uể oải, không còn muốn làm bất cứ chuyện gì.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) từ ngày 28/8 đến 3/9/2017

Bảo Bình là một người rất cầu toàn chính vì thế họ đặt cho mình khá nhiều mục tiêu trong công việc. Chính vì vậy bạn lúc nào cũng bận rộn, tuy nhiên do không có nhiều kinh nghiệm nên vẫn để xảy ra những sai sót không đáng có. Vì vậy bạn cần phải điều chỉnh lại kế hoạch của mình sao cho thích hợp với hoàn cảnh thực tế nhé.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình tuần này có nhiều biến động, lúc thăng lúc trầm khiến bạn cảm thấy hoang mang. Để mọi chuyện lúc nào cũng nằm trong tầm kiểm soát thì bạn cần phải kiềm chế tính tình của mình, có nhiều vấn đề xảy ra chủ yếu là do bạn suy nghĩ quá nhiều đấy.

Tình hình tài chính bấp bênh, bạn đang cảm thấy lo lắng vì không có những khoản chi trong dịp nghỉ lễ sắp tới.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ ngày 28/8 đến 3/9/2017

Song Ngư đang được trải qua những ngày không phải lo nghĩ nên lúc nào bạn cũng thoải mái và ước gì thời gian dừng lại ở giây phút này. Tuy nhiên, không phải lúc nào thần may mắn cũng ở bên bạn đâu, chính vì thế, hãy mạnh dạn buông bỏ mọi phiền não ra khỏi suy nghĩ của mình để tận hưởng những ngày bình yên này nhé.

Vận đào hoa của những người độc thân tương đối tốt với Song Ngư. Tuy nhiên cơ hội gặp gỡ người ấy không phải lúc nào cũng hiện ra trước mắt bạn đâu mà bạn cần phải chủ động tìm kiếm.

Tài lộc khá tốt dễ khiến cho bạn sa vào công cuộc mua sắm không có điểm dừng đấy. Cho nên trước khi quyết định mua bất cứ thứ gì thì hãy nghi ngay tới cách kiếm tiền khó khăn như thế nào.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn gặp may mắn trong tuần mới này nhé

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top