Aa

Tử vi tuổi Sửu tuần mới: từ ngày 19-25/12/2016

Thứ Hai, 19/12/2016 - 14:56

Xem tử vi 12 con giáp trong tuần mới để đón bắt may mắn của bạn nhé

Công việc tuổi Sửu từ ngày 19-25/12/2016

Tu vi tuan moi cua 12 con giap - Tu vi tuan tu 19-25122016 hinh anh goc
 

Tuần này, người tuổi Sửu đối diện với không ít khó khăn, áp lực về mặt công việc. Nhưng phương diện tình cảm và tài chính được củng cố hơn. Đây chính là điểm sáng củng cố vận trình cả tuần, giúp bản mệnh giữ được tâm thế bình ổn, sẵn sàng đối diện với mọi trở lực trong công việc.  

Thái Tuế hung tinh xuất hiện, kèm theo là những điềm báo về rủi ro trong công việc, nhất là vấn đề an toàn lao động. Những ai làm trong môi trường nguy hiểm, thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại… cần phải hết sức thận trọng.  Hung tinh này cũng mang họa thị phi võ mồm, tuổi Sửu vẫn chưa thể thoát khỏi sự đeo bám dai dẳng của kẻ tiểu nhân. Hung họa khó tránh nhưng không phải không có cách hóa giải.

Chỉ cần bạn suy nghĩ tích cực, hành sự thận trọng và đừng quên giữ bình tĩnh thì mọi chuyện sẽ đâu vào đó.  Điểm sáng trong tuần nằm ở phương diện tài lộc và tình cảm. Tiền bạc thu chi cân đối, khoản thu có phần nhỉnh hơn chi nên bạn chi tiêu rộng rãi hơn, không phải gò bó như trước. Trong tuần phát sinh nhiều việc phải dùng đến tiền, do đó ngay từ đầu tuần bạn cần lên kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý để không bị thụ động.  

Tình cảm tuổi Sửu từ ngày 19-25/12/2016

Vận trình tình cảm có sự khởi sắc bất ngờ. Vận đào hoa của người độc thân ngày càng vượng, sức hấp dẫn đối tượng khác giới ngày càng lan tỏa, không còn cảm giác cô đơn lẻ bóng, đi tới đâu cũng dễ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Biểu đồ tương sinh, tương khắc với các ngày trong tuần của tuổi Sửu

Ngày  Tương sinh / Tương khắc
T2 Tương khắc
T3 Tương khắc
T4 Tự hình
T5 Tương khắc
T6 Tương khắc
T7 Tự hình
CN Tương sinh

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top