Aa

Tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 không nên xây nhà nhưng có thể kinh doanh BĐS

Thứ Sáu, 10/03/2017 - 04:00

Nếu năm Bính Thân 2016, người tuổi Dần vất cả ngược xuôi thì sang năm Đinh Dậu 2017, vận mệnh có tốt hơn nhưng đa phần không nên xây nhà. Tuy nhiên, người tuổi Dần có thể thắng lớn nếu kinh doanh BĐS.

Người tuổi Dần tính tình điềm đạm, nhẫn  nại, phản ứng nhanh, có nhiều sứ mệnh phải làm.

Tuổi Dần năm ngoái trực xung Thái Tuế năm Thân nên vất vả ngược xuôi, năm nay vận tốt hơn nhưng vẫn phạm Tam Tai nên những việc liên quan đến khởi công động thổ bất động sản vẫn cần sự cẩn thận.

Canh Dần (1950)

Canh Dần có can Kim khắc chi Mộc nên cuộc đời khá nhiều vất vả, áp lực, cần phải bền chí.

Người Canh Dần mạng Tùng Bách Mộc là những cây gỗ to cứng trong rừng, có sức sống mãnh liệt, hiên ngang, tính tình bất khuất, kiên trung, khí tiết. Năm Đinh Dậu là lửa trên núi sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe và tiền tài tuổi Canh Dần, dễ bị thời cuộc lôi kéo, ra sức phục vụ kẻ khác nhưng kết quả không nhiều.

Tuổi tốt để kết hợp là Mùi, Sửu, Thân, Hợi.

Tuổi Canh Dần năm nay không nên xây dựng nhà cửa.

Nhâm Dần (1964)

Nhâm Dần có thiên can Thủy sinh địa chi Mộc, là tượng được trời đất ân sủng, môi trường thuận lợi, có nhiều cơ hội bên ngoài mang lại, ít khi vất vả khó khăn.

Người Nhâm Dần mạng Kim Bạch Kim đều là kim loại quý, có màu sắc, gặp năm Đinh Dậu là hỏa luyện kim nên trong xấu có tốt, trong họa có phúc. Tuổi Nhâm gặp năm Đinh sẽ hợp hóa nên có nhiều cơ hội giao tiếp, thi triển giao dịch làm ăn, nhất là bất động sản.

Tuổi tốt với Đinh, Hợi, Tỵ, Mão.

Năm nay có thể xây nhà nhưng nên mượn tuổi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Giáp Dần (1974)

Giáp Dần có can chi đều thuộc mộc, là sự phát triển liên tục không ngừng, tiền đồ hưng vượng, vạt tượng sinh sôi, khá nhiều thuận lợi.

Tuổi Giáp Dần mạng Đại Khê Thủy là nước suối lớn, dưỡng cho lưỡng mộc (Giáp – mộc, Dần – mộc), gặp năm Đinh Dậu là lửa trên núi sẽ hao tổn sinh khí do thủy hỏa tương khắc, thủy lại sinh mộc, mộc bị hỏa tiêu đốt nên vất vả cả năm, không nên buôn bán bất động sản ngắn hạn. Tuy nhiên, có thể sẽ rất hiệu quả nếu đầu tư  trung dài hạn và việc xuất vốn tính từ năm nay.

Năm nay tuy phạm Tam Tai nhưng tuổi Giáp Dần có thể xây nhà.

Tuổi Giáp Dần nên kết hợp làm ăn với tuổi Kỷ, Hợi, Dần, Mùi, Sửu.

Bính Dần (1986)

Bính Dần thiên can hỏa, địa chi mộc, là tương sinh thuận lợi, một đời chăm chỉ phù trì người khác, lấy đó làm vui, ít khi than vãn.

Người Bính Dần mạng Lư Trung Hỏa là lửa trong trò, gặp năm Đinh Dậu là lưỡng hỏa thành viên, sinh ra đất cát, nhà cửa ruộng vườn, rất tốt để đầu tư bất động sản.

Bính Dần gặp năm Dậu là được quý nhân, mọi hoạn nạn khó khăn, khi gấp gáp đều có người đứng ra giúp đỡ. Đây cũng là năm có những chuyển biến tích cực, làm tiền đề cho năm 2018, 2019 rồng mây tụ hội, vì vậy nên mưu việc lớn ngay từ bây giờ.

Tuổi Bính Dần năm nay không nên xây nhà dựng cửa.

Tuổi tốt để kết hợp với Bính Dần là Tân - Hợi, Dậu, Tỵ.

Mậu Dần (1938-1998)

Mậu Dần thiên can thổ - địa chi mộc, xung khắc lẫn nhau, dễ bất đắc chí, tự ái…gây bất lợi.

Người Mậu Dần mạng Thành Đầu Thổ là đất đầu thành, gặp năm Đinh Dậu kể cũng là cát lợi, được tương sinh bổ trợ.

Tuy nhiên, người Mậu Dần hoặc còn quá trẻ (1998) hoặc đã khá già (1938) nên việc kinh doanh bất động sản hoặc xây nhà không bàn ở đây, mọi quyết định nên tham khảo người bảo trợ.

 Nhìn chung, năm nay người tuổi Dần đa phần không nên xây nhà nhưng có thể thắng lợi trong bất động sản.

Lưu ý không nên động thổ tại các vị trí Tây +/- 10 độ, Nam +/-10 động, Đông +/- 40 độ hoặc những căn nhà có có vị như thế này cũng không nên xây sửa.

(*Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo)

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top