Aa

VinMart+ đặt tiêu chí sức khoẻ người tiêu dùng làm giá trị kinh doanh

Thứ Năm, 04/11/2021 - 06:15

Song song với việc đẩy mạnh phát triển chất lượng và thương hiệu thịt sạch phục vụ người tiêu dùng, Masan luôn tìm cách bảo vệ khách hàng bằng cách trao tặng gói bảo hiểm “Khoẻ mạnh trong mùa dịch”.

MASAN ĐẨY MẠNH KINH DOANH THỊT SẠCH, PHỤNG SỰ NGƯỜI TIÊU DÙNG

Khi người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến các sản phẩm có thể truy xuất được nguồn gốc, thương hiệu thịt sạch Meat Deli của Tập đoàn Masan (Masan) có điều kiện và tiềm năng để tăng trưởng.

Tại các cửa hàng VinMart/VinMart+, thịt heo sạch Meat Deli được bảo quản trong hệ thống tủ mát luôn đảm bảo nhiệt độ 0 - 4 độ C. Đây cũng là nhiệt độ lý tưởng giúp ngăn chặn vi khuẩn, miếng thịt được cách ly hoàn toàn với môi trường rủi ro bên ngoài, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm và giảm thiểu khả năng bị lây nhiễm vi khuẩn. Nhờ đó, thịt giữ được sự tươi ngon và trọn vẹn dinh dưỡng tới tay người tiêu dùng, góp phần tăng sức đề kháng phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Hiện, Masan sở hữu trang trại chăn nuôi lợn kỹ thuật cao tại Nghệ An với tổng diện tích trên 223ha, vốn đầu tư lên đến 1.400 tỷ đồng, có khả năng cung cấp cho thị trường 250.000 con mỗi năm. Tại đây, từ con giống đến nguồn thức ăn được các chuyên gia giàu kinh nghiệm theo sát, quản lý chất lượng đến từng cá thể lợn. Lợn được sản xuất trong quy trình khép kín, được nuôi theo tiêu chuẩn Global Gap và áp dụng hệ thống kiểm soát 3 tuyến kiểm dịch theo hướng dẫn của Bộ NN&PTNT và Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế.

Cùng với đó, công ty đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng xây dựng hai tổ hợp chế biến thịt Meat Hà Nam và Meat Deli Sài Gòn, nơi chế biến ra sản phẩm thịt mát Meat Deli và các sản phẩm thịt chế biến. Hai tổ hợp có tổng công suất chế biến lên tới 2,8 triệu con/năm. Đặc biệt, nguồn lợn khỏe cung ứng cho Meat Hà Nam và Meat Deli Sài Gòn phải trải qua 3 tuyến kiểm dịch nghiêm ngặt. 

Bên cạnh đó, Masan phát triển việc bán hàng theo xu hướng công nghệ số, ngoài mua hàng trực tiếp tại các điểm bán của Meat Deli ra, khách hàng còn có thể đặt hàng qua điện thoại hoặc thông qua các kênh bán hàng online của công ty. Theo đó, khách hàng được nhận hàng tận nơi, giảm thiểu sự truyền nhiễm của dịch bệnh. Tiếp đó, nhân viên VinMart/VinMart+ tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành trong cả nước hầu hết đã được tiêm phòng vắc-xin Covid-19. Đây cũng là chiến lược vì cộng đồng mà Masan đem lại.

Được biết, việc mở rộng sang lĩnh vực bán lẻ hiện đại đã gia tăng khả năng tiếp cận thị trường của Masan từ mức chỉ chiếm 1% ngân sách tiêu dùng lên mức gần 25%. Kế hoạch 5 năm tới của Masan là xây dựng một mô hình hiệu quả để phục vụ 30 - 50 triệu người tiêu dùng và tạo nên chuỗi giá trị to lớn. Điều này đồng nghĩa với việc, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được từ 5 - 10% cho các hàng hóa thiết yếu, nhà sản xuất và nông dân sẽ gia tăng lợi nhuận từ 5 - 10%, đối tác nhượng quyền bán lẻ sẽ gia tăng lợi nhuận từ 5 - 10% so với hoạt động hiện tại của họ.

"KHỎE MẠNH TRONG MÙA DỊCH" LÀ TIÊU CHÍ HÀNG ĐẦU

Công ty cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce (VCM), một công ty thành viên của Masan đã mua gói bảo hiểm "Khỏe mạnh trong mùa dịch" của Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Quân Đội (MIC) cho cán bộ nhân viên và đối tác của Masan. 

Được biết, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) thuộc top doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh tiên phong bảo vệ và trở thành “điểm tựa vững chắc” cho khách hàng và đối tác bằng chính sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

Theo đó, gói bảo hiểm "Khỏe mạnh trong mùa dịch" mà công ty đã mua được tặng cho các khách hàng có hóa đơn chỉ từ 300.000 đồng khi mua sắm trực tiếp tại các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc. Chương trình chính thức áp dụng từ ngày 26/7 đến 25/8. Đây là sản phẩm được MIC thiết kế độc quyền cho VCM.

Với gói bảo hiểm này, khách hàng sẽ được bảo hiểm với tổng quyền lợi lên đến 40.000.000 đồng. Sau 20 ngày áp dụng chương trình, đã có gần 200.000 khách hàng được phát hành hợp đồng bảo hiểm và rất nhiều khách hàng trong số đó được hưởng quyền lợi thực sự của gói bảo hiểm này.

Vinmart+ luôn giữ vững vai trò siêu thị tiên phong vì lợi ích cao nhất của người tiêu dùng
Vinmart+ luôn giữ vững vai trò siêu thị tiên phong vì lợi ích cao nhất của người tiêu dùng

Cụ thể, gói bảo hiểm này áp dụng đối với trường hợp điều trị ốm đau, bệnh tật nằm viện hay điều trị tại các cơ sở theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền, bảo hiểm chi trả trợ cấp 120.000 đồng/ngày, tối đa 14 ngày/người/thời hạn bảo hiểm. Nếu phẫu thuật, bảo hiểm chi trả theo bảng tỷ lệ trả tiền phẫu thuật tối đa 40.000.000 đồng/người/thời hạn bảo hiểm. Trường hợp thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc không may tử vong do ốm đau, bệnh tật: 40 triệu đồng/người/thời hạn bảo hiểm. Thời hạn bảo hiểm là 30 ngày kể từ ngày đơn bảo hiểm của khách hàng có hiệu lực.

Bên cạnh gói bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch”, Tập đoàn Masan và MIC đang hợp tác để xây dựng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe dành tặng cho các đối tượng đặc biệt khó khăn trong giai đoạn này nhằm góp phần giảm gánh nặng cho Nhà nước và góp phần ổn định an sinh xã hội.

Trước đó, Tập đoàn Masan đã đóng góp 60 tỷ đồng cho Quỹ vắc - xin phòng Covid-19 của Chính phủ.Tài trợ trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, cơ sở y tế, ủng hộ hàng chục triệu sản phẩm thiết yếu như thực phẩm, đồ uống đến các vùng dịch.

Đồng thời, người của Masan còn xây dựng quỹ “người Masan giúp người Masan" nhằm hỗ trợ các nhân viên có hoàn cảnh khó khăn hoặc đang tập trung sản xuất, phục vụ khách hàng trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát chưa có hiện tượng hạ nhiệt.

Hoạt động này thêm một lần nữa khẳng định sứ mệnh “Nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người tiêu dùng Việt Nam” của Tập đoàn Masan và triết lý “Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm” của VCM.

Ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch HĐQT Masan Group chia sẻ: “Tôi muốn bày tỏ sự trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc đến 40.000 cán bộ nhân viên Masan ở mọi miền đất nước. Với sự cống hiến tận tâm và nỗ lực không mệt mỏi, các nhân viên, đặc biệt tại chuỗi sản xuất và bán lẻ đã và đang vượt qua vô vàn khó khăn để hệ thống VinMart/VinMart+ có thể mở cửa, cung ứng đầy đủ hàng hóa mỗi ngày.

Cùng đồng lòng với người dân cả nước trong giai đoạn khó khăn này, chúng ta, mọi thành viên Masan, đang dốc toàn lực thực hiện nhiệm vụ từ sản xuất đến hậu cần, bán lẻ để cung ứng hàng hóa, phục vụ tốt nhất nhu cầu thiết yếu hằng ngày của hàng triệu người dân, thực hiện sứ mệnh "Nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người tiêu dùng Việt Nam" ngay cả trong giai đoạn vô cùng khó khăn cùng cả nước kiên cường chống dịch này. Masan sẽ tiếp tục đứng vững “Cùng Việt Nam và vì Việt Nam”.

Theo đó, hệ thống VinMart/VinMart+ đã không ngừng nỗ lực và đồng hành cùng người tiêu dùng và thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mại giá tốt, giới thiệu các sản phẩm thiết yếu chất lượng cao. 

Công ty cổ phần Tập đoàn Masan là một trong những tập đoàn kinh doanh lớn trong nền kinh tế tư nhân Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu mà Masan Group tập trung đến là hàng tiêu dùng và tài nguyên của Việt Nam. Với mục tiêu trở thành tập đoàn kinh doanh số 1 tại Việt Nam và không ngừng phát triển trong suốt những năm vừa qua.

Mới đây, tại buổi lễ công bố và vinh danh, Masan Group vinh dự được trao tặng danh hiệu top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021 với chủ đề “Vượt thách thức” vì những sáng tạo, đổi mới, thích ứng mà Masan đã cống hiến cho cộng đồng trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

10/30/2021 12:53
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top