VPBank

Partnership Marketing - Giải pháp tiếp thị “0 đồng”

Partnership Marketing - Giải pháp tiếp thị “0 đồng”

Tiêu dùng

Trước bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, chi phí marketing tăng cao và sức mua suy giảm, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ – đang đối mặt với nhiều thách thức lớn. Theo Tổng cục Thống kê, chỉ trong 4 tháng đầu năm 2025 đã có hơn 96.500 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, trung bình hơn 800 doanh nghiệp đóng cửa mỗi ngày.

VPBank triển khai Apple Pay cho chủ thẻ VPBank JCB

VPBank triển khai Apple Pay cho chủ thẻ VPBank JCB

Tiêu dùng

Thanh toán dễ dàng, an toàn và riêng tư trên iPhone, Apple Watch, iPad hoặc Mac

Từ bông cúc trắng đến màn mưa lịch sử : VPBank “sĩ” cả về truyền thông lẫn tăng trưởng kinh doanh

Từ bông cúc trắng đến màn mưa lịch sử : VPBank “sĩ” cả về truyền thông lẫn tăng trưởng kinh doanh

Tiêu dùng

Một hình ảnh nhỏ – bông cúc trắng khuyết cánh – được đăng lên fanpage VPBank giữa tháng 5 đã mở ra một chiến dịch truyền thông gây chấn động. Hơn một tháng sau, hình ảnh 40.000 khán giả cháy hết mình trong cơn mưa tầm tã tại Mỹ Đình đã trở thành lời tuyên ngôn thương hiệu sống động từ một ngân hàng đã dám phá vỡ mọi giới hạn truyền thống.

Mạng xã hội dậy sóng vì VPBank K- Star Spark In Vietnam

Mạng xã hội dậy sóng vì VPBank K- Star Spark In Vietnam

Tiêu dùng

Không chỉ mạng xã hội, truyền thông Việt Nam mà truyền thông Hàn, người hâm mộ quốc tế cũng trầm trồ vì màn nghênh đón của V-fan với G-Dragon, CL, DPR IAN, TEMPEST, tripleS lẫn hiệu ứng bùng nổ của đại nhạc hội VPBank K-star Spark In Vietnam.

Doanh nghiệp đẩy mạnh số hóa quy trình vay tiêu dùng

Doanh nghiệp đẩy mạnh số hóa quy trình vay tiêu dùng

Tiêu dùng

Số hóa trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, đồng thời đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.

VPBank hoàn thiện "ngân hàng số toàn năng" cùng bộ siêu giải pháp thanh toán không chạm

VPBank hoàn thiện "ngân hàng số toàn năng" cùng bộ siêu giải pháp thanh toán không chạm

Tiêu dùng

Trong hành trình chuyển đổi số mạnh mẽ của ngành ngân hàng, VPBank nổi bật là đơn vị tiên phong với chiến lược số hóa toàn diện và bộ giải pháp thanh toán không chạm dẫn đầu xu hướng, với hai công cụ mới Pay by Account và Tap-to-Phone.

Cách VPBank định hình tương lai thanh toán số toàn diện

Cách VPBank định hình tương lai thanh toán số toàn diện

Tiêu dùng

Khi công nghệ số bứt tốc và người tiêu dùng đề cao sự tiện lợi, thanh toán không chạm trở thành tiêu chuẩn mới của hành vi chi tiêu. Với bộ giải pháp Pay by Account và Tap-to-Phone, VPBank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc cung cấp giải pháp thanh toán không chạm, chiến lược phủ trọn phân khúc khách hàng.

Khám phá các giải pháp thanh toán số đột phá từ VPBank

Khám phá các giải pháp thanh toán số đột phá từ VPBank

Tiêu dùng

Không còn là xu hướng, thanh toán một chạm giờ là một lối sống. Với bộ giải pháp thanh toán số toàn diện, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vương (VPBank) đang là người tiên phong định hình tương lai ngân hàng số tại Việt Nam.

Cơn Sốt G-Dragon Đổ Bộ Việt Nam: Vật Phẩm Thương Hiệu Cháy Hàng, Fan “Móc Hầu Bao” Không Nghĩ Ngợi

Cơn Sốt G-Dragon Đổ Bộ Việt Nam: Vật Phẩm Thương Hiệu Cháy Hàng, Fan “Móc Hầu Bao” Không Nghĩ Ngợi

Tiêu dùng

Hiếm có một đại nhạc hội K-Pop nào tại Việt Nam có thể "cháy vé" nhanh như K-Star Spark in Vietnam – Presented by VPBank. Cùng với không khí hừng hực đón "anh Long" về Hà Nội, loạt vật phẩm biểu tượng của nam rapper cũng đang được fan Việt săn lùng khắp nơi.

VPBank: Hành trình kiên định "Vì một Việt Nam thịnh vượng"

VPBank: Hành trình kiên định "Vì một Việt Nam thịnh vượng"

Kinh tế tư nhân

Bước vào kỷ nguyên mới với vô vàn cơ hội nhưng cũng không ít thách thức đan xen, câu chuyện về một VPBank bền bỉ chuyển mình để cùng cộng đồng vươn lên, khẳng định khát vọng dân tộc, càng trở nên có ý nghĩa đặc biệt.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top