Aa

Xu hướng chuẩn sống xanh trong căn hộ

Chủ Nhật, 03/06/2018 - 14:00

Không gian sống với sân vườn xanh mát, ánh sáng tự nhiên giao hòa với mây, nước trong lành là những xu hướng chủ đầu tư hướng đến khi xây dựng các dự án nhà ở.

Thời của dự án xanh đã đến

Theo số liệu từ Tổ chức Tài chính quốc tế IFC - Ngân hàng Thế giới (WB), nhu cầu xây dựng của các nước đang phát triển đang tăng nhanh hàng năm. Dự kiến đến năm 2030, hơn 50% số công trình được xây dựng mới sẽ tập trung ở châu Á. Đáng chú ý, công trình xây dựng là lĩnh vực gây ra nhiều tác hại cho môi trường, cũng như góp phần làm suy thoái các tài nguyên năng lượng, khoáng sản.

Một số chuyên gia trong ngành đã phân tích nếu xây dựng các tòa nhà xanh, công trình xanh ngoài việc giảm được những tác động xấu của các công trình đến sức khỏe người dân sử dụng công trình, còn giúp nâng cao hiệu quả sử dụng các tài nguyên trong công trình như nước, nhiên liệu, năng lượng… Theo tính toán của Tổ chức Tài chính quốc tế IFC, tòa nhà xanh có thể tiết kiệm cho người sử dụng từ 20% - 40% chi phí vận hành.

Không khó để nhận ra, hiện nay Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới đang phải đối phó với tình trạng biến đổi khí hậu và điều này ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sống của con người. Chính vì thế, việc có nhiều công trình kiến trúc xanh ra đời được xem là giải pháp góp phần giúp con người có cuộc sống chất lượng, đảm bảo hơn.

Chính vì lẽ đó, theo một nghiên cứu đăng tải trên Movainternational, 35% người tiêu dùng tại các nước phát triển sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm thân thiện với môi trường, đặc biệt là nhà ở. Con số này được dự báo sẽ còn tiếp tục tăng lên qua các năm. Thực tế cũng cho thấy, mối quan tâm dành cho sức khỏe đang được nhiều người Việt ưu tiên hơn. Bằng chứng là những khu đô thị sinh thái luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người mua nhà.

Five Star Garden một cuộc sống thật sự tiện nghi, an toàn

Five Star Garden đem đến cho cư dân một cuộc sống thật sự tiện nghi, an toàn

Giữa lòng Thủ đô nên chọn dự án xanh nào?

Thị trường bất động sản Hà Nội đang rẽ hướng đầu tư, tập trung vào phân khúc căn hộ xanh nhằm nâng tầm đẳng cấp sống của người dân thành thị. Góp mặt trong các dự án xanh tại thủ đô, Five Star Garden được kiến tạo dựa trên mong muốn về một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các công trình tiện ích, nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo.

Trên khuôn viên gần 13.000m2, Five Star Garden có hơn 60% diện tích là dành cho không gian mở với cây xanh, sân chơi, đường dạo và đặc biệt là hồ bơi xanh mát. Được lấy ý tưởng từ khu vườn với những tán cây rộng lớn, phủ bóng mát, Five Star Garden là một không gian sống thực sự trong xanh, an lành.

Công trình với 4 tầng đế với diện tích gần 20.000m2 chia thành nhiều phân khu chức năng với những tiện ích tối ưu dành cho cư dân như: khu Trung tâm thương mại, khu dịch vụ tiện ích, nhà trẻ, khu Gym…

Với sự đầu tư bài bản đến từng chi tiết từ nội thất, đến ngoại thất tổng quan, chủ đầu tư Tập đoàn GFS mong muốn mang đến cho cộng đồng cư dân Five Star Garden một cuộc sống thật sự tiện nghi, an toàn mà vẫn gần gũi với thiên nhiên theo đúng thông điệp của dự án: “Five Star Garden – Nơi cuộc sống giao hòa”.

Mơ ước về một mái ấm tiện nghi tràn đầy mầu xanh và ánh sáng tự nhiên của bạn, chung cư Five Star Garden sẽ là chốn đi về thân thương của bạn tạo năng lượng và cảm hứng cho bạn bắt đầu một ngày mới giúp bạn cảm nhận sâu sắc về ý nghĩa cuộc sống và một tổ ấm hoàn hảo.

Tổ hợp công trình gồm hai tòa nhà cao 30 tầng mỗi tòa nhà được chia làm hai đơn nguyên hài hòa được thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian mở và các hành lang rộng thông thoáng các công trình phụ trợ kỹ thuật riêng nhằm phục vụ tốt nhất cho sinh hoạt của cư dân, thuận lợi quản lý vận hành an ninh.

Điểm nhấn của tòa nhà chính là khu sân vườn xanh mát trên mái tầng 25 được chăm chút bởi những nhà thiết kế cảnh quan hàng đầu, tại đây cư dân sẽ được thư giãn, nghỉ ngơi trong một bầu không khí tươi mát và trong lành, tách biệt với những lo toan của cuộc sống bộn bề.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top