87 trạm thu phí ô tô vào nội thành

Cán cân cung - cầu nhà ở giữa nội và ngoại thành mất cân đối

Cán cân cung - cầu nhà ở giữa nội và ngoại thành mất cân đối

Thị trường

Xây dựng 87 trạm thu phí vào nội đô đang là đề xuất nhưng thị trường BĐS đã ngay lập tức chịu tác động khi giá BĐS nội thành tiếp tục “đội giá” và ngoại thành “lao dốc”, dự kiến nguồn cung cầu cũng dần mất cân đối.

Quy hoạch Hà Nội bị “băm nát“: Trách nhiệm thuộc về ai?

Quy hoạch Hà Nội bị “băm nát“: Trách nhiệm thuộc về ai?

Kiến trúc - Quy hoạch

Các chuyên gia cho rằng, việc thu phí ô tô vào nội đô để giảm ách tắc là giải pháp tình huống, còn căn cơ vẫn là câu chuyện quy hoạch phải được làm đúng, hạ tầng giao thông phải được đầu tư...

ĐBQH Lê Thanh Vân: “Từ chuyện ùn tắc giao thông lộ nhiều yếu kém trong quy hoạch đô thị Hà Nội“

ĐBQH Lê Thanh Vân: “Từ chuyện ùn tắc giao thông lộ nhiều yếu kém trong quy hoạch đô thị Hà Nội“

Thời sự

“Công tác quản lý chiến lược và quy hoạch giao thông đô thị tại Hà Nội nhiều năm qua làm manh mún, xây quá nhiều nhà cao tầng trong nội đô khiến tình trạng ùn tắc thêm nghiêm trọng", ĐBQH Lê Thanh Vân nêu quan điểm.

PGS. TS. Bùi Thị An: “Hà Nội ám ảnh ùn tắc giao thông vì chưa phát triển được các đô thị vệ tinh”

PGS. TS. Bùi Thị An: “Hà Nội ám ảnh ùn tắc giao thông vì chưa phát triển được các đô thị vệ tinh”

Thời sự

“Hà Nội cần một chiến lược tổng thể về giao thông đô thị, đồng thời cần đẩy nhanh phát triển các đô thị vệ tinh”, bà Bùi Thị An nêu quan điểm.

Thị trường bất động sản ngoại thành Hà Nội lao dốc sau đề xuất lập 87 trạm thu phí

Thị trường bất động sản ngoại thành Hà Nội lao dốc sau đề xuất lập 87 trạm thu phí

Thị trường

Sau khi xuất hiện đề xuất xây 87 trạm thu phí ô tô vào nội đô, thị trường bất động sản Hà Nội biến động mạnh, giá nhà ngoại thành lao dốc, đồng thời bài toán giãn về vùng ven đứng trước nguy cỡ "vỡ trận".

Lên đầu trang
Top