Aa

Bản giao hưởng mang linh hồn phương Đông

Thứ Sáu, 16/02/2018 - 02:58

Sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ cùng lối kiến trúc đậm chất phương Đông, Four Seasons Resort The Nam Hải trở thành chốn dừng chân lý tưởng cho những tâm hồn yêu mến Hội An.

Dự án tọa lạc trên một khu đất rộng 35ha dọc bãi biển Hà My tuyệt đẹp, với dải cát trắng nguyên sơ trải dài, cách Đà Nẵng 30km và Phố cổ Hội An 11km. Khu nghỉ dưỡng gồm 100 phòng dạng biệt thự, được thiết kế theo phong cách nhà rường cách tân, kết hợp với những tiện nghi hiện đại mang đẳng cấp thế giới.

Four Seasons Resort The Nam Hải được giới chuyên môn ghi nhận là đã thiết lập tiêu chuẩn mới cho kiến trúc và thiết kế; được tạp chí Travel + Leisure bình chọn là khu nghỉ dưỡng có thiết kế đẹp nhất thế giới năm 2008.

Kiến trúc của Four Seasons Resort The Nam Hải được chuyển thể nhuần nhuyễn tinh hoa kiến trúc Việt, lấy cảm hứng từ quy luật phong thủy trong triết học cổ đại và vẻ nghiêm trang của hoàng gia Huế.

Điểm đặc sắc của The Nam Hải chính là việc tạo nên một “thiên nhiên quyến rũ” không chỉ có cây xanh, cỏ hoa mà còn là khoảng không ngút ngàn của đêm trăng huyền bí, của đại dương bao la.

Đặc biệt, điểm nhấn của Four Seasons Resort The Nam Hải bao gồm 2 nhà hàng sang trọng, khu chăm sóc sức khỏe và spa nổi trên hồ nước, 3 hồ bơi hướng biển tiêu chuẩn quốc tế và sân golf Montgomerie Links Vietnam có 18 lỗ, được thiết kế bởi vận động viên golf nổi tiếng Colin Montgomerie.

Trong suốt chiều dài hoạt động, từ năm 2007 đến nay, khu nghỉ dưỡng liên tục nhận được nhiều giải thưởng danh giá, xuất hiện trong danh sách những khu nghỉ dưỡng lý tưởng của các tạp chí du lịch khắp thế giới.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top