Cầu Vàng
Công nghiệp văn hóa đưa Việt Nam ra thế giới
Nhận định thị trườngNhững sản phẩm công nghiệp văn hóa hết sức sáng tạo và quy mô ra đời, không chỉ gia tăng trải nghiệm cho khách du lịch tại các điểm đến, mà còn góp phần đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới.
Travel+Leisure gợi ý Sun World Ba Na Hills là lựa chọn tốt nhất cho gia đình tại Đà Nẵng
Dự ánMới đây, tạp chí du lịch danh tiếng hàng đầu nước Mỹ Travel+Leisure đã đăng tải bài viết bình chọn những trải nghiệm thú vị nhất mà du khách cần làm khi tới Đà Nẵng và Hội An.
Bí kíp khám phá Bà Nà về đêm trọn vẹn từng khoảnh khắc
Dự ánBà Nà khi đêm về là một thế giới ắp đầy những trải nghiệm vô cùng lãng mạn và thú vị mà ban ngày bạn sẽ khó có cơ hội có được.
Thức dậy cùng Cầu Vàng mây vờn trên đỉnh Bà Nà
Khám pháChỉ khi đắm mình trong nắng sớm, ta mới có thể đi tới tận cùng cảm xúc, cảm nhận trọn vẹn nét hùng vĩ mà tinh tế của lơ lửng không gian Cầu Vàng. Và có một điều rất lạ, đến Cầu Vàng một lần, ta lại cứ muốn đến nữa!
Du lịch thăng hạng và cơ hội bứt phá hậu Covid-19
Tin tứcBất chấp “sóng gió” Covid-19, nhiều điểm đến của Việt Nam vẫn liên tục được xướng danh trên trường quốc tế với những giải thưởng, danh hiệu cao quý suốt gần 2 năm qua.
Cầu Vàng đứng đầu danh sách kỳ quan mới của thế giới
Việt Nam XanhNgày 19/3/2021, tờ Daily Mail (Anh) đã công bố top 10 kỳ quan mới của thế giới theo bình chọn của thế hệ trẻ. Trong đó, Cầu Vàng thuộc khu du lịch Sun World Ba Na Hills của Sun Group đã dẫn đầu trong danh sách này.
Chơi đã đời, ăn thỏa thích chỉ với một tấm vé, Bà Nà Hills ngay chứ còn gì?
Dự ánKích thích du khách “đi du lịch là yêu nước”, khu du lịch đẳng cấp nhất miền Trung Sun World Ba Na Hills tiếp tục tung chương trình kích cầu mới dành cho du khách toàn quốc.
Du lịch check-in và sự quảng bá không mất tiền
Chính sách & cuộc sốngXu hướng du lịch chụp ảnh check-in đang ngày càng phố biến, nếu biết khai thác sẽ mang lại hiệu quả quảng bá du lịch cực cao mà không tốn kém nhiều.
“Cuộc chơi mới” của ngành du lịch đang được dẫn dắt bởi ai?
Tiêu dùng đô thịNgành du lịch Việt Nam, từ chỗ làm ăn manh mún, sẽ khó lòng lột xác phát triển nếu như không có sự dẫn dắt của những doanh nghiệp “đầu tàu”, những nhà đầu tư chiến lược.
Soán ngôi nhiều quốc gia, Việt Nam trở thành điểm đến mới của thế giới
Tiêu dùng đô thịHiệp hội Du lịch Mỹ (USTOA) đánh giá Việt Nam là 1 trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới trong năm 2019.