Cầu Vàng

Công nghiệp văn hóa đưa Việt Nam ra thế giới

Công nghiệp văn hóa đưa Việt Nam ra thế giới

Nhận định thị trường

Những sản phẩm công nghiệp văn hóa hết sức sáng tạo và quy mô ra đời, không chỉ gia tăng trải nghiệm cho khách du lịch tại các điểm đến, mà còn góp phần đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Bí kíp khám phá Bà Nà về đêm trọn vẹn từng khoảnh khắc

Bí kíp khám phá Bà Nà về đêm trọn vẹn từng khoảnh khắc

Dự án

Bà Nà khi đêm về là một thế giới ắp đầy những trải nghiệm vô cùng lãng mạn và thú vị mà ban ngày bạn sẽ khó có cơ hội có được.

Thức dậy cùng Cầu Vàng mây vờn trên đỉnh Bà Nà

Thức dậy cùng Cầu Vàng mây vờn trên đỉnh Bà Nà

Du lịch xanh

Chỉ khi đắm mình trong nắng sớm, ta mới có thể đi tới tận cùng cảm xúc, cảm nhận trọn vẹn nét hùng vĩ mà tinh tế của lơ lửng không gian Cầu Vàng. Và có một điều rất lạ, đến Cầu Vàng một lần, ta lại cứ muốn đến nữa!

Du lịch thăng hạng và cơ hội bứt phá hậu Covid-19

Du lịch thăng hạng và cơ hội bứt phá hậu Covid-19

Tin tức

Bất chấp “sóng gió” Covid-19, nhiều điểm đến của Việt Nam vẫn liên tục được xướng danh trên trường quốc tế với những giải thưởng, danh hiệu cao quý suốt gần 2 năm qua.

Cầu Vàng đứng đầu danh sách kỳ quan mới của thế giới

Cầu Vàng đứng đầu danh sách kỳ quan mới của thế giới

Việt Nam Xanh

Ngày 19/3/2021, tờ Daily Mail (Anh) đã công bố top 10 kỳ quan mới của thế giới theo bình chọn của thế hệ trẻ. Trong đó, Cầu Vàng thuộc khu du lịch Sun World Ba Na Hills của Sun Group đã dẫn đầu trong danh sách này.

Chơi đã đời, ăn thỏa thích chỉ với một tấm vé, Bà Nà Hills ngay chứ còn gì?

Chơi đã đời, ăn thỏa thích chỉ với một tấm vé, Bà Nà Hills ngay chứ còn gì?

Dự án

Kích thích du khách “đi du lịch là yêu nước”, khu du lịch đẳng cấp nhất miền Trung Sun World Ba Na Hills tiếp tục tung chương trình kích cầu mới dành cho du khách toàn quốc.

Du lịch check-in và sự quảng bá không mất tiền

Du lịch check-in và sự quảng bá không mất tiền

Chính sách & cuộc sống

Xu hướng du lịch chụp ảnh check-in đang ngày càng phố biến, nếu biết khai thác sẽ mang lại hiệu quả quảng bá du lịch cực cao mà không tốn kém nhiều.

“Cuộc chơi mới” của ngành du lịch đang được dẫn dắt bởi ai?

“Cuộc chơi mới” của ngành du lịch đang được dẫn dắt bởi ai?

Tiêu dùng đô thị

Ngành du lịch Việt Nam, từ chỗ làm ăn manh mún, sẽ khó lòng lột xác phát triển nếu như không có sự dẫn dắt của những doanh nghiệp “đầu tàu”, những nhà đầu tư chiến lược.

Soán ngôi nhiều quốc gia, Việt Nam trở thành điểm đến mới của thế giới

Soán ngôi nhiều quốc gia, Việt Nam trở thành điểm đến mới của thế giới

Tiêu dùng đô thị

Hiệp hội Du lịch Mỹ (USTOA) đánh giá Việt Nam là 1 trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới trong năm 2019.

Khách sạn lớn bắt đầu “quá tải”, làm sao để đón khách hạng sang?

Khách sạn lớn bắt đầu “quá tải”, làm sao để đón khách hạng sang?

Thị trường

Con số 15 triệu khách quốc tế đến Việt Nam năm 2018 đó đủ để nói lên sức hút của Việt Nam với thế giới. Mức tăng trưởng 30% khách quốc tế cho chúng ta cả kỳ vọng lẫn lo âu, liệu du lịch Việt Nam có đủ sức đáp ứng nhu cầu của dòng khách mới sang trọng, có tiềm lực tài chính, để họ ở lại lâu, chi tiêu nhiều?

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top