chất lượng dịch vụ

Giải pháp hoàn thiện việc triển khai Chuẩn mực thẩm định giá Việt Nam mới
Nghiên cứu - Phản biệnViệc ban hành và triển khai hệ thống Chuẩn mực thẩm định giá Việt Nam mới từ ngày 1/7/2024 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của ngành thẩm định giá nước ta. Bài viết phân tích thực trạng triển khai, đánh giá những khó khăn, thách thức và đề xuất các giải pháp hoàn thiện nhằm nâng cao chất lượng hoạt động thẩm định giá, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội trong giai đoạn mới.

Cốt lõi của du lịch là chất lượng dịch vụ
Tiêu dùng đô thịTheo TS. Hà Văn Siêu, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam, cốt lõi của ngành du lịch là chất lượng dịch vụ.

Tân Sơn Nhất đứng cuối bảng chất lượng dịch vụ 6 sân bay trong nước
Tin tứcĐứng đầu bảng xếp hạng dịch vụ là sân bay Cát Bi (Hải Phòng), sân bay Nội Bài (Hà Nội) xếp thứ tư.
Hội đồng Giám khảo “Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam” đột xuất ghé thăm căn hộ tại các dự án đăng ký tranh giải
VNREAHội đồng Giám khảo “Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam” đã đột xuất ghé thăm một số căn hộ, công trình tại các dự án và thăm dò trực tiếp ý kiến của chính cư dân về chất lượng dịch vụ, cuộc sống cư dân tại những công trình này.