Aa

Nam Long

Thứ Bảy, 28/12/2024 - 06:46

Đến nay, Nam Long Group đã triển khai thành công 8 khu đô thị quy mô lớn với hơn 18.000 sản phẩm nhà ở. Các dòng sản phẩm chủ lực như Flora, Valora và đặc biệt là dòng NƠXH Ehome đã giúp công ty tạo nên những giá trị riêng biệt trong thị trường bất động sản.

Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (Nam Long Group), được thành lập từ năm 1992, đã và đang khẳng định vị thế là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Nam Long Group đã xây dựng nên một thương hiệu bền vững nhờ vào sự kết hợp giữa tầm nhìn dài hạn, năng lực thực thi và cam kết mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng. Công ty hiện đang sở hữu hơn 681 hecta đất sạch tại TP.HCM, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ, Hải Phòng; đồng thời đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam về quỹ đất dành cho phát triển khu đô thị và nhà ở.

Không chỉ dừng lại ở việc phát triển các dự án thương mại, Nam Long Group còn đặt trọng tâm vào phát triển NƠXH, hướng tới mang lại cơ hội sở hữu nhà ở cho các gia đình có thu nhập trung bình và thấp. Với dòng sản phẩm Ehome và EhomeS - dòng căn hộ thuộc phân khúc NƠXH, Nam Long Group đã thực hiện nhiều dự án tại các khu vực trọng điểm như TP.HCM, Bình Dương, Cần Thơ và Đồng Nai. Sở hữu mức giá dễ tiếp cận, cùng quy hoạch chỉn chu, thiết kế hiệu quả và các gói vay ưu đãi nhằm giảm nhẹ áp lực tài chính cho người mua, những dự án này đã hiện thực hóa giấc mơ “có nhà” cho những người thu nhập thấp. Đó chính là những nỗ lực, hành động thiết thực của Nam Long Group để ủng hộ Chiến lược nhà ở quốc gia, góp phần ổn định an sinh xã hội. Với những hành động thiết thực, Nam Long đã cho thấy doanh nghiệp không chỉ là một nhà phát triển bất động sản, mà còn là biểu tượng cho sự gắn kết cộng đồng, mang lại giá trị bền vững cho xã hội.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top