Aa

Cung cấp dịch vụ bất động sản: Trí tuệ nhân tạo sắp soán ngôi con người

Thứ Tư, 09/05/2018 - 06:01

Juwai.com và công ty công nghệ Singou đã hợp tác để cùng tạo ra một trợ lý trí tuệ nhân tạo hết sức thông minh.

Cổng thông tin bất động sản Trung Quốc - Juwai.com và những người tiên phong trong công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tại Macau - Singou Technology Ltd., đang hợp tác để tạo ra một robot phục vụ cho các nhà phát triển và đại lý bất động sản.

Cụ thể, từ AI mà Singou phát triển, Juwai sẽ tăng cường dịch vụ khách hàng, hướng đến người mua bất động sản Trung Quốc.

Trí tuệ nhân tạo hoạt động bằng cách nhập dữ liệu, sau đó tự huấn luyện để các mạng thần kinh được cấu trúc tương tự như bộ não của con người. Dữ liệu được thu thập từ Juwai.com sẽ được nhập vào AI của Singou để cập nhật cho robot những thông tin nhất định.

Các robot sẽ phát huy vai trò của mình, làm trợ lý và hỗ trợ dịch vụ khách hàng cho các nhà phát triển và đại lý không có nhân viên nói tiếng phổ thông. Dù chưa thay thế cho mạng lưới nhân viên bán hàng truyền thống nhưng robot có thể gia tăng phạm vi khách hàng mà các công ty có thể phục vụ. Được thiết kế với giao diện thân thiện, các robot này còn có khả năng di chuyển và tiếp cận khách hàng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

"Sự hợp tác này giúp Juwai.com đạt được 2 mục tiêu chiến lược: cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn và đồng thời giúp cho các đơn vị tiếp thị bất động sản - là khách hàng của chúng tôi - cũng có thể làm tương tự như vậy với khách hàng của họ", CEO Juwai.com - Carrie Law nói.

"Công cụ chatbot của Singou sẽ cho phép Juwai.com cải thiện và mở rộng quy mô dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp cho khách hàng. Juwai.com sẽ sử dụng AI và chatbot để thu thập dữ liệu, xử lý các yêu cầu cơ bản với tốc độ tối đa", Carrie Law cho biết thêm.

Tiến sĩ Hon Chi Tin, Giám đốc điều hành của Singou Technology, cho biết: "Juwai.com là những người đi đầu trong lĩnh vực mua bán bất động sản quốc tế. Họ có một bộ dữ liệu lớn có thể được tóm tắt thành trí thông minh nhân tạo 3 với kinh nghiệm mạnh mẽ của công nghệ Singou và sau đó đưa vào sử dụng, phục vụ khách hàng một cách thông minh hơn".

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top