Aa

DOJI Smart ra mắt trung tâm thứ hai tại Đà Nẵng

Thứ Năm, 30/12/2021 - 13:00

Từ ngày 29/12/2021, người dân Đà Nẵng lần đầu tiên được trải nghiệm mua sắm các sản phẩm trang sức cao cấp trong một không gian sang trọng, đậm chất công nghệ, với ứng dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo.

Đây là Trung tâm DOJI Smart thứ 2 của DOJI ra mắt thị trường. Trước đó, DOJI Smart Hà Nội đã chào đón khách hàng Thủ đô trải nghiệm lần đầu vào ngày 18/12 vừa qua. 

DOJI Smart Đà Nẵng chính thức khai trương vào ngày 29/12 tại số 105 – 107 Nguyễn Văn Linh.
DOJI Smart Đà Nẵng chính thức khai trương vào ngày 29/12 tại số 105 - 107 Nguyễn Văn Linh.

Đặt chân đến Đà Nẵng - một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI mang theo tham vọng chinh phục những vị khách hàng cao cấp bằng những trải nghiệm mua sắm khác biệt. DOJI Smart Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ là một điểm đến hàng đầu của các tín đồ yêu thích trang sức cao cấp, ưa trải nghiệm công nghệ cao và cũng là một biểu tượng mới của thị trường bán lẻ thành phố Đà Nẵng trẻ trung, hiện đại.

Không gian trải nghiệm mua sắm trang sức đẳng cấp của DOJI Smart.

DOJI Smart còn gây ấn tượng với khách hàng bởi kiến trúc sang trọng mang phong cách Hi-tech, sử dụng các tông màu tối giản, chất liệu kính, hợp kim và đá tôn lên vẻ đẹp hiện đại.

Phong cách thời thượng kết hợp với nghệ thuật sắp đặt tài tình đã tạo nên một không gian xa hoa và tinh tế, là địa điểm mua sắm xứng tầm với những bộ trang sức lung linh và giá trị của Tập đoàn DOJI.

DOJI Smart là nơi quy tụ của những bộ sưu tập trang sức cao cấp và kim cương giá trị.

Trong ngày đầu tiên của Tuần lễ Khai trương DOJI Smart Đà Nẵng, hàng trăm khách hàng đã vô cùng thích thú khi trải nghiệm những công nghệ đỉnh cao trong mua sắm trang sức thông minh: Robot thông minh đón tiếp khách hàng; E-Catalogue với trải nghiệm sản phẩm trang sức 360 độ; Ứng dụng Thử sản phẩm Trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ AR; Tour khám khá độc đáo bằng công nghệ VR.

Khách hàng thích thú với sự đón tiếp của Robot lễ tân.

Người bạn đồng hành đầu tiên của khách hàng chính là Robot lễ tân Pepper. Robot với ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), biểu cảm thân thiện và vốn tiếng Việt phong phú sẽ thay DOJI Smart chào đón khách hàng, lưu trữ và ghi nhớ thông tin khách hàng cho những lần gặp tiếp theo.

Để tham khảo tất cả các dòng sản phẩm một cách sinh động, khách hàng có thể xem E-Catalogue, với các hiệu ứng về hình ảnh và âm thanh vô cùng sống động và hấp dẫn.

Khách hàng sử dụng E-Catalogue để xem chi tiết các bộ sưu tập trang sức tại DOJI Smart bằng những thao tác đơn giản như vuốt chạm, zoom in/zoom out, view 360o

Trải nghiệm độc đáo tiếp theo mà DOJI Smart mang đến cho khách hàng là ướm thử trang sức thông qua ứng dụng thử trang sức ảo bằng công nghệ AR – Wonder Touch và Maggic Mirror.

Chỉ cần đưa camera điện thoại/máy tính bảng vào bàn tay, gương mặt, ứng dụng sẽ tự động nhận diện và lồng ghép trang sức trực tiếp lên cổ, ngón tay và khuôn mặt khách hàng, giúp khách hàng trải nghiệm như đang đeo thực tế sản phẩm đó, dễ dàng lựa chọn cho mình những món trang sức phù hợp với sở thích và cá tính riêng.

Khách hàng trải nghiệm thử trang sức qua công nghệ thực tế ảo với độ sống động và chân thực như thử trực tiếp sản phẩm.
Khách hàng trải nghiệm thử trang sức qua công nghệ thực tế ảo với độ sống động và chân thực như thử trực tiếp sản phẩm.
Giới trẻ Đà Nẵng thích thú trải nghiệm Wonder Touch để lựa chọn món trang sức phù hợp.

Cuối cùng, một hành trình mua sắm ấn tượng và đáng nhớ tại DOJI Smart không thể bỏ lỡ trải nghiệm khám phá Tour thực tế ảo qua kính VR. Khách hàng cùng bước vào thế giới mở, khám phá khu vực trưng bày sản phẩm trang sức cao cấp tại DOJI Tower hoặc khám phá quá trình khai thác đá quý... 

Trong quá trình trải nghiệm, khách hàng có thể sử dụng điều khiển cầm tay để tương tác với hoạt cảnh mang đến cảm xúc chân thật.
Trong quá trình trải nghiệm, khách hàng có thể sử dụng điều khiển cầm tay để tương tác với hoạt cảnh mang đến cảm xúc chân thật.

Sự đón nhận của khách hàng Đà Nẵng trong ngày đầu ra mắt đã cho thấy sức hút đặc biệt của DOJI Smart với người dân nơi đây. 

Theo đại diện Tập đoàn DOJI, Đà Nẵng là một thị trường đầy tiềm năng với dân số trẻ và có tỷ lệ dân cư sống trong khu vực thành thị cao nhất cả nước. Đặc biệt, Đà Nẵng cũng là một trong những thành phố có tốc độ phát triển nhanh trong một số ngành kinh tế nổi bật như: Bán lẻ, du lịch, công nghệ thông tin…

Người dân Đà Nẵng cũng được đánh giá là những khách hàng sống phong cách, yêu thích trải nghiệm và có mức sống tương đối cao. Những yếu tố đó sẽ góp phần tạo đà phát triển cho mô hình kinh doanh độc đáo này tại thành phố miền Trung xinh đẹp. 

Khách hàng hào hứng chụp ảnh check in tại DOJI Smart Đà Nẵng.
Tạo điểm nhấn cho set đồ với trang sức DOJI.
Giới trẻ Đà Nẵng thỏa sức lựa chọn các món trang sức tuyệt đẹp tại DOJI Smart.

Tuần lễ ra mắt DOJI Smart Đà Nẵng diễn ra từ 29/12/2021 - 4/1/2022 tại số 105 - 107 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Ưu đãi tới 11% Trang sức, Mua kim cương viên ưu đãi tới 500 triệu đồng. Cùng với cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều quà tặng Công nghệ: IPad Pro, Đồng hồ Apple Watch, tai nghe Apple Airpods…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top