đường ven biển

Chính thức thông xe cây cầu thuộc dự án tuyến đường ven biển 6.400 tỷ đi qua 5 huyện của Nam Định
Toàn cảnh thị trườngCây cầu này có chiều rộng mặt cắt ngang 17m (4 làn xe), dài hơn 508m, là một phần quan trọng trong tổng thể dự án xây dựng tuyến đường bộ Nam Định – Lạc Quần – đường ven biển.

Thành phố nhỏ nhất cả nước sau sáp nhập chi hơn 11.000 tỷ ‘giải cứu’ tuyến đường ven biển ‘đắp chiếu’ nhiều năm
Toàn cảnh thị trườngUBND TP. Hải Phòng lên phương án sử dụng hơn 11.000 tỷ đồng ngân sách để nâng cấp dự án đường ven biển gần 30km tạm dừng thi công gần hai năm nay.

Chỉ 4 tháng nữa, tuyến đường ven biển 6.400 tỷ đi qua 5 huyện của Nam Định sẽ hoàn thành
Toàn cảnh thị trườngTuyến đường dài 24,66km, đi qua 5 huyện gồm: Nam Trực, Trực Ninh, Hải Hậu, Xuân Trường và Giao Thủy.

‘Hòn ngọc biển Đông’ của Việt Nam sẽ có hầm xuyên núi nghìn tỷ kết nối đến sân bay quốc tế lớn thứ 2 miền Trung
Toàn cảnh thị trườngHầm xuyên núi này là công trình giao thông chiến lược thay thế tuyến đường ven biển thường xuyên sạt lở.

Cung đường ven biển nghìn tỷ đẹp bậc nhất Việt Nam, được ví như 'đường bờ Tây nước Mỹ' đang ngày càng hoàn thiện
Toàn cảnh thị trườngTuyến đường ven biển ĐT639 – “đường bờ Tây nước Mỹ phiên bản Việt” – đang dần hoàn thiện, mở lối cho Bình Định bứt phá trở thành trung tâm du lịch và kinh tế biển mới của cả nước.

Cận cảnh tuyến đường ven biển gần 5.000 tỷ qua 'vựa lúa' miền Bắc đang dần thành hình
Toàn cảnh thị trườngDự án đường ven biển đang bước vào giai đoạn tăng tốc, với nhiều đoạn tuyến đã hoàn thành, mở ra kỳ vọng lớn trong việc kết nối vùng kinh tế ven biển Bắc Bộ.

Vùng đất là ‘thủ phủ resort’ của Việt Nam sẽ xây dựng tuyến đường ven biển gần 9.500 tỷ đồng
Toàn cảnh thị trườngViệc đầu tư tuyến đường ven biển sẽ giúp khép kín mạng lưới giao thông ven biển toàn tỉnh, mang lại diện mạo đô thị mới.

Trước sáp nhập, tỉnh miền Trung lên kế hoạch làm đường ven biển gần 9.500 tỷ, thực hiện giấc mơ vươn mình ra biển lớn
Toàn cảnh thị trườngDự án không chỉ mở lối ra biển mà còn mở ra kỳ vọng mới cho một đô thị ven biển hiện đại và bền vững.

Sau khi ‘về chung một nhà’, tỉnh mới này sẽ có đường bờ biển dài nhất, resort đắt bậc nhất Việt Nam
Toàn cảnh thị trườngSau khi sáp nhập với Ninh Thuận, tỉnh Khánh Hòa mới trở thành địa phương có đường bờ biển dài nhất Việt Nam, gần 500km, cùng hệ thống resort biển đắt đỏ bậc nhất cả nước.

Tỉnh được đặt tới 2 nhà ga đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam chuẩn bị khai thác gần 2.000ha đất dọc đường ven biển
Toàn cảnh thị trườngMục tiêu của phương án là cụ thể hóa quy hoạch, tổ chức không gian, kiến trúc, cảnh quan đô thị và hệ thống hạ tầng kỹ thuật.