đường ven biển
Sắp có tuyến đường ven biển gần 8.000 tỷ đồng kết nối 2 tỉnh ở Đồng bằng sông Cửu Long
Toàn cảnh thị trườngSắp có tuyến đường ven biển gần 8.000 tỷ đồng kết nối 2 tỉnh ở Đồng bằng sông Cửu Long
Việt Nam sẽ xây thêm cầu vượt biển mới, vốn 7.500 tỷ, tọa lạc tại tỉnh có đường bờ biển dài nhất cả nước
Toàn cảnh thị trườngCây cầu này dài khoảng 4km, thuộc dự án tuyến đường ven biển dài 25km.
Tỉnh có đường bờ biển dài nhất Việt Nam muốn làm tuyến đường 10.000 tỷ kết nối sân bay lớn thứ 2 miền Trung với KKT trọng điểm
Toàn cảnh thị trườngTuyến đường có chiều dài 25km với tổng vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng nếu được xây dựng sẽ là trục giao thông chiến lược.
Tỉnh sẽ là TP tương lai của Việt Nam sắp làm đường ven biển hơn 2.600 tỷ
Toàn cảnh thị trườngDự án là một trong số công trình nhằm mục tiêu tập trung hoàn thiện hạ tầng quanh vịnh Cửa Lục, đưa nơi đây trở thành đô thị mới, dịch vụ và du lịch sinh thái.
Cây cầu gần 700 tỷ nối đôi bờ tỉnh Ninh Bình đã hoàn thiện, tạo trục giao thông ven biển quan trọng
Toàn cảnh thị trườngCầu vượt sông Đáy vừa được khánh thành, trở thành điểm kết nối chiến lược giữa các vùng kinh tế ven biển Bắc Bộ, mở ra không gian phát triển mới cho địa phương.
Tỉnh lớn nhất Việt Nam sắp đấu giá khu ‘đất vàng’ ven biển gần 50ha
Toàn cảnh thị trườngKhu đất này có diện tích hơn 48ha được quy hoạch làm đất ở và đất thương mại - dịch vụ, tọa lạc trên trục ven biển tập trung nhiều dự án du lịch cao cấp.
Tỉnh có đường bờ biển dài nhất Việt Nam sẽ làm hầm xuyên núi khoảng 6km thay thế cung đèo thường xuyên bị sạt lở vào mùa mưa bão
Toàn cảnh thị trườngDự án xây hầm này có chiều dài khoảng 5.760m, với tổng mức đầu tư từ 2.700 - 3.500 tỷ đồng.
TP giàu nhất Việt Nam sắp hoàn thiện tuyến đường ven biển 7.000 tỷ, nối thông với xứ sở ngàn hoa
Toàn cảnh thị trườngNhiều đoạn tuyến trên trục ven biển hơn 7.000 tỷ nối TP. HCM với tỉnh Lâm Đồng hiện đã được mở rộng lên 6-8 làn xe.
Cầu vượt biển dài nhất miền Trung, kết thúc hơn 100 năm di chuyển bằng dò của người dân đôi bờ
Toàn cảnh thị trườngSau gần ba năm thi công, cây cầu này đã cơ bản hoàn thành phần cầu chính, tuy nhiên vẫn chưa được thông xe do tuyến đường dẫn phía Nam cầu chưa hoàn thành.
Hầm xuyên núi nằm trên tuyến đường bao biển có phong cảnh đẹp nhất Việt Nam: Thiết kế đặc biệt, kết nối 2 di sản, có 'bóng dáng' của vua hầm Đèo Cả
Toàn cảnh thị trườngĐây là công trình khác với hầu hết các hầm đường bộ khác trong nước bởi được thiết kế sau khi đã thi công xong phần đường, khiến công tác triển khai hầm gặp không ít khó khăn.