Aa

Eurowindow Holding - Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024

Trúc An
Trúc An vananhphapluat@gmail.com
Thứ Hai, 21/10/2024 - 14:00

Đạt 5 tiêu chí về “Tiên phong Đầu tư xanh” của BTC, thương hiệu Eurowindow Holding được bình chọn và vinh danh danh hiệu Thương hiệu mạnh- Phát triển bền vững năm 2024. Doanh nghiệp này nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp về vật liệu xây dựng xanh và hàng loạt dự án bất động sản phát triển theo tiêu chí "sống xanh, sống bền vững".

Tôn vinh cùng loạt thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản như Vingroup, Sun Group, Ecopark; Geleximco… Eurowindow Holding nằm trong danh sách các doanh nghiệp Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững năm 2024 nhờ đáp ứng các tiêu chí về: Kết quả kinh doanh; Uy tín, giá trị thương hiệu của doanh nghiệp; Thực thi trách nhiệm xã hội & Văn hóa doanh nghiệp; Hoạt động đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp; Năng lực vươn tầm quốc tế & hội nhập với thế giới.

Eurowindow Holding - Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024 - Ảnh 1.

Bà Lại Ngọc Dung- Giám đốc Marketing & Truyền thông - Đại diện Eurowindow Holding nhận giải Top doanh nghiệp Thương hiệu mạnh

Eurowindow Holding được biết đến là một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành, liên tục có sự tăng trưởng về doanh số, doanh thu, lợi nhuận qua các năm. Số liệu tài chính của đơn vị này cho thấy mức lợi nhuận năm 2023 đạt 107 tỷ đồng. Lãi sau thuế 6 tháng đầu năm 2024 tăng gần 308% so với cùng kỳ năm trước.

Không chỉ mang đến những công trình có chất lượng vượt trội, Eurowindow Holding là đơn vị tích cực trong lĩnh vực xây dựng, BĐS, góp phần đẩy mạnh quá trình kiến tạo các không gian đô thị xanh, bền vững ở Việt Nam. Việc xây dựng các khu đô thị với hạ tầng đồng bộ, tiện ích hoàn thiện hướng đến những giá trị lâu dài cho cộng đồng.

Eurowindow Holding - Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024 - Ảnh 2.

Eurowindow Twin Parks (Gia Lâm) - khu đô thị 2 công viên được Eurowindow Holding phát triển theo hướng Xanh- bền vững

Eurowindow Holding được biết đến là một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành, liên tục có sự tăng trưởng về doanh số, doanh thu, lợi nhuận qua các năm. Số liệu tài chính của đơn vị này cho thấy mức lợi nhuận năm 2023 đạt 107 tỷ đồng. Lãi sau thuế 6 tháng đầu năm 2024 tăng gần 308% so với cùng kỳ năm trước.

Trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và nội thất, Eurowindow có doanh số luôn dẫn đầu ngành cửa. Trong lĩnh vực bất động sản, tên tuổi của Eurowindow Holding được biết đến qua hàng loạt dự án như: Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Moscow (LB Nga) đã được nguyên Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ghé thăm trong chuyến công du chính thức Liên Bang Nga năm 2014. Ít ai biết, Eurowindow Holding cũng là chủ đầu tư của loạt Khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế như Mövenpick Resort Cam Ranh; Radisson Blu Resort Cam Ranh; Wonder City Vân Phong Bay.

Thương hiệu này còn được biết đến với loạt dự án trải dài từ Bắc vào Nam như: Eurowindow Twin Parks, Eurowindow Green Park, Melinh Plaza Yên Bái , Melinh PLAZA Hà Đông; Vincentra Nghệ An, Eurowindow Garden City, Eurowindow Office Building, Eurowindow Multi Complex; KĐT Nghĩa Đô; Tòa nhà Thành Công; 2 dự án phát triển nhà ở khu đô thị mới tại Thái Bình; Khu đô thị diện tích174,58 ha tại Long An, dự án Khu đô thị Nghi Liên (Nghệ An) ….

Không chỉ mang đến những công trình có chất lượng vượt trội, Eurowindow Holding là đơn vị tích cực trong lĩnh vực xây dựng, BĐS, góp phần đẩy mạnh quá trình kiến tạo các không gian đô thị xanh, bền vững ở Việt Nam. Việc xây dựng các khu đô thị với hạ tầng đồng bộ, tiện ích hoàn thiện hướng đến những giá trị lâu dài cho cộng đồng.

Với chủ đề “Tiên phong Đầu tư xanh”, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững. Theo đó, các tiêu chí bình xét năm 2024 tập trung vào chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình: chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, phát triển mô hình sản xuất theo hướng tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; Bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và trách nhiệm xã hội cho cộng đồng.
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top